Vương Nguyên không ngờ duyên phận là một thứ gì đó rất kì lạ, Giang Hạ bạn của Vương Tuấn Khải lại cũng chính là người Trương Tử Phong muốn tìm kiếm.
Cậu nhìn cô bạn bình thường rất hào sảng cá tính, lúc này lại ngồi nhìn đăm đăm vào trang cá nhân của cô gái kia, đoán biết Trương Tử Phong có tâm sự trong lòng.
Đột nhiên Trương Tử Phong hỏi,
- Vương Nguyên, sao cậu lại biết cô ấy thế?
Cậu cũng thành thật mà bảo,
- Tớ cũng chỉ quen sơ sơ thôi, mới gặp có một lần. Cô ấy khá thân với Vương Tuấn Khải.
Trương Tử Phong trợn mắt,
- Gì cơ? Thân với Vương Tuấn Khải á? Giang Hạ ghét con trai lắm cơ mà?
- Ghét con trai? - Vương Nguyên không nhớ là có chi tiết nào cho thấy điều đó. Giang Hạ rất niềm nở vui vẻ với Vương Tuấn Khải, và cũng không có tỏ ra bài xích cậu, ngược lại còn chủ động bắt chuyện.
- Hồi nhỏ có mấy đứa con trai ở trong khu hay bắt nạt cô ấy, toàn là tớ ra mặt bảo vệ. Cô ấy ghét con trai từ đó, cứ thấy con trai là né tránh... - Ngừng một lát, Trương Tử Phong lại như có vẻ buông bỏ quá khứ mà nói - Chắc giờ đến tuổi biết cảm nắng người khác rồi nên không còn ghét con trai nữa.
- Cũng có thể là vì Vương Tuấn Khải giúp đỡ cô ấy rất nhiều nên cô ấy chơi thân. Tớ nghe nói Giang Hạ bị thương nên khiếm thị mất một thời gian, trong khoảng thời gian đó Vương Tuấn Khải đã quen và giúp cô ấy rất nhiều...
- Cái gì? - Trương Tử Phong nhíu mày, - Cậu nói cô ấy bị mù á?
Vương Nguyên cũng hơi ngạc nhiên trước biểu hiện khá phức tạp của Trương Tử Phong, lại nghĩ hai người này mất liên lạc 3 năm trước nên chắc cô thật sự không biết chuyện đó.
- Tớ nghe kể vậy, Giang Hạ mới làm phẫu thuật cách đây không lâu, trước khi Vương Tuấn Khải chuyển tới đây, cũng chỉ mới có mấy tháng thôi á.
- Vãi thật... - Trương Tử Phong cắn cắn môi, sau đó rút điện thoại ra, mở mạng xã hội, nhập id của Giang Hạ vào thanh tìm kiếm, nhưng do dự mãi vẫn chưa ấn vào nút gửi kết bạn, - Ngôi trường đó ở đâu cậu biết không? Cho tớ địa chỉ đi.
- Biết thì biết. Nhưng trường đặc biệt vì để bảo vệ an toàn cho học sinh nên người ngoài không thể vào, họ có hệ thống nhận diện riêng. Người ngoài tới phải có hiệu trưởng cho phép, hoặc có thẻ thông hành. Học sinh nội trú muốn ra ngoài cũng phải có người nhà hoặc người giám hộ đi cùng.
- Khó thế...
Trương Tử Phong đưa tay vò rối tung mái tóc ngắn, trông không khác gì hành động của tụi con trai mỗi lúc bế tắc.
Vương Tuấn Khải hoàn thành vòng chạy, nhìn quanh không thấy Vương Nguyên đâu, ngó mãi mới phát hiện cậu và Trương Tử Phong ngồi cùng nhau ở một góc khuất, đang nói chuyện gì đó.
Hắn lại gần, hỏi, "Hai người đang nói gì vậy?"
Vương Nguyên bảo, "Giang Hạ là bạn của Trương Tử Phong. Trương Tử Phong muốn tìm cô ấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khải Nguyên] Bỏ cả thế giới để yêu anh (Hoàn)
FanfictionAuthor: Wre Tình trạng: Hoàn (32 chap + phiên ngoại) Pairing: Khải Nguyên Rating: 16+ Category: thanh xuân vườn trường, khiếm khuyết công, ôn nhu thụ, hỗ sủng, ngọt, ngược, cứu rỗi, tâm lý, chữa lành, nhất kiến chung tình, hướng hiện thực, HE ...