Vương Tuấn Khải rốt cuộc cũng hiểu tại sao Lý Tân lại dưỡng ra được cái đức tính "tốt đẹp" như vậy.
- Nếu không phải có thầy Hiệu trưởng can thiệp vào để ngăn video lại, thì bây giờ còn ra cái thể thống gì nữa? - Ba Lý Tân rặt một vẻ muốn bẻ lái câu chuyện.
Nhưng Vương Tuấn Khải cũng thấy hơi kì lạ. Tại sao người bị đánh trong clip là hắn, mà từ đầu chí cuối ba mẹ Lý Tân lại chỉ tập trung dồn trách nhiệm và chỉ trích Vương Nguyên thôi?
Động não một chút hắn liền hiểu, vì hắn thân cô thế cô, không thể tạo thành mối uy hiếp gì đến gia đình họ, trước đây Lý Tân đánh nhau với hắn nhiều lần nhưng cũng không bị phạt gì, đơn giản là bởi vì họ không sợ hắn. Còn Vương Nguyên trong mắt họ mới là người có thể tạo thành mối uy hiếp, nên họ cố tình chỉ trích ngược cậu.
- Học sinh ở tuổi này rất dễ suy nghĩ nhiều, lại cách thi đại học có mấy tháng, bị chịu đả kích như thế này liệu A Tân nhà chúng ta có bình tâm mà thi tốt nổi không đây? - Mẹ Lý Tân tỏ ra rất buồn rầu - Là một người mẹ, tôi cảm thấy rất bất bình với việc tất cả học sinh đều xúm lại chĩa mũi nhọn vào con tôi như thế. Không có lửa thì sao có khói.
- Vương Nguyên, cháu xem, cháu được ăn học tử tế, cũng là người có văn hóa, khi làm việc gì cũng phải suy nghĩ trước sau chứ. - Ba Lý Tân vẫn không dừng mồm.
Đuôi mắt Vương Tuấn Khải giật giật, nhìn Lý Tân đang ngồi im lìm trên ghế, cúi đầu không nói gì. Tại sao hiện giờ nơi này lại biến thành nơi để bọn họ dạy dỗ Vương Nguyên vậy?
Vương Nguyên bị nói xối xả, trước mặt thầy cô không muốn làm ra hành vi gì quá khích, nhẫn nhịn chờ phụ huynh nhà kia giảng đạo lí xong rồi tính tiếp. Vương Tuấn Khải nhìn cậu đứng im lìm như chịu tội, không nhịn được mà lên tiếng cắt ngang,
- Từ từ. Cháu nghĩ là cô chú đang nhầm lẫn điều gì đó ở đây. Cô chú giải thích thế nào về việc cậu ta kéo người tới chặn đánh tụi cháu?
Mẹ Lý Tân liếc nhìn hắn một cái,
- Không có lửa thì làm sao có khói. Chắc chắn là cháu cũng gây ra chuyện gì đó nên mới xích mích như vậy. Cô cũng nghe đồn tính khí cháu không được ôn hòa gì, tinh thần cũng không ổn định, hay suy nghĩ cực đoan.
- Cháu đừng xen vào. Việc Vương Nguyên đăng clip lên khiến Lý Tân bị chịu đả kích đến mức sợ hãi như vậy, Vương Nguyên phải nhận trách nhiệm trước.
Vương Tuấn Khải nhìn lướt qua An chủ nhiệm và thầy Tiêu, hai người đứng im lìm một bên mà chau mày. Trước mặt thầy Hiệu trưởng họ cũng không lên tiếng, mà họ cũng không muốn chuốc phiền phức với cái gia đình này.
Ỷ vào thông tin Vương Nguyên hiện giờ không có ba bên cạnh, mẹ cậu ấy lại là người câm, ba mẹ Lý Tân không chút cố kỵ mà đổi trắng thay đen, liên tục đổ tội lên đầu cậu như tát nước. Vương Tuấn Khải hít sâu một hơi cố dằn sự phẫn nộ xuống. Năm trước trong chuyến dã ngoại kia, vì Lý Tân mà Vương Nguyên đã phải đứng trước mặt toàn thể học sinh gập người xin lỗi, khi ấy, cả hắn và cậu, và cả Sa Uyển đều lựa chọn không phanh phui.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khải Nguyên] Bỏ cả thế giới để yêu anh (Hoàn)
FanfictionAuthor: Wre Tình trạng: Hoàn (32 chap + phiên ngoại) Pairing: Khải Nguyên Rating: 16+ Category: thanh xuân vườn trường, khiếm khuyết công, ôn nhu thụ, hỗ sủng, ngọt, ngược, cứu rỗi, tâm lý, chữa lành, nhất kiến chung tình, hướng hiện thực, HE ...