Ngày cuối tuần, Vương Tuấn Khải theo chân chú Trần tới một côi nhi viện làm thiện nguyện. Vương Nguyên thì phải tới trường tập luyện cho tiết mục diễn sắp tới.
Tiết mục của cậu với Tinh Ca đều đã gần như hoàn thiện, bây giờ chỉ việc tập lại toàn bài thêm vài lượt để lúc diễn không mắc lỗi.
Tập xong, Tinh Ca rủ Úc Phong cùng mọi người đi ăn.
- Tôi biết có một quán mới mở, dạo này thấy marketing rầm rộ lắm, có điều hơi xa. Mọi người có muốn tới đó ăn thử không?
- Xa cỡ nào? - Đường Đề hỏi - Chiều nay tớ có tiết học thêm.
- Đi tàu điện ngầm mất 30 phút.
Sa Uyển kéo tay Đường Đề,
- Đi đi chị, em thấy quảng cáo nhiều cũng muốn đến đó thử, nghe nói cơm rang Dương Châu ở đó rất rất ngon, chị không đi một mình em đi với toàn con trai, bọn họ nói chuyện em không hiểu gì cả.
Vương Nguyên bật cười:
- Gì mà đến mức đó!
- Vương Nguyên em đi không? - Tinh Ca hỏi cậu.
Vương Nguyên ngẫm nghĩ, hôm nay cả mẹ và Vương Tuấn Khải đều không có nhà, ở nhà ăn một mình cũng buồn, thế nên quyết định đi cùng mọi người.
Đúng giờ ăn trưa, cả đám đã có mặt ở nhà hàng kia. Cũng may Tinh Ca đã gọi điện tới đặt chỗ trước, chứ lúc này trong quán đã đông tới độ không còn chỗ ngồi.
- Oa, thật sự nổi đến vậy sao? - Sa Uyển xuýt xoa - Là do martketing đỉnh hay là do nó thực sự rất ngon đây?
- Ngon hay không chưa biết nhưng không gian quán bài trí không tệ chút nào. - Đường Đề cũng cảm thán.
Cả đám có 5 người, được phục vụ dẫn đến một bàn 6, chia làm hai ghế đối diện nhau. Một bên là Úc Phong ngồi cùng Sa Uyển và Đường Đề, một bên là Tinh Ca ngồi chung với Vương Nguyên.
Tinh Ca giơ tay gọi phục vụ tới để gọi món, cậu phục vụ chạy tới đưa cho y một cái bảng có in sẵn món ăn, bảo mọi người ăn gì, số lượng bao nhiêu thì đánh dấu vào, lát nữa cậu ta qua lấy.
Lúc này, có một vị khách ở bàn khác lên tiếng:
- Đồ ăn của chúng tôi sao lâu vậy rồi vẫn chưa lên? Có hai bát mì thôi mà lâu vậy?
Cậu phục vụ vội nói,
- Anh thông cảm, quán em có nhận một đơn đặt hàng số lượng lớn nên hơi lâu một chút, sắp xong rồi ạ. Anh chờ thêm một lát giúp em.
- Nhanh lên đấy!
- Dạ dạ.
Cậu phục vụ vừa đi khỏi, Úc Phong cũng chép miệng,
- Đặt hàng số lượng lớn, xem chừng quán này mới mở mà đã có khách sộp ha.
- Chắc là công ty hay sao đó...
Lúc này, bỗng có tiếng vọng ra từ nhà bếp của quán.
- 100 suất gói xong cả chưa? Kiểm đủ số lượng đóng gói đủ đũa thìa nhé!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khải Nguyên] Bỏ cả thế giới để yêu anh (Hoàn)
FanfictionAuthor: Wre Tình trạng: Hoàn (32 chap + phiên ngoại) Pairing: Khải Nguyên Rating: 16+ Category: thanh xuân vườn trường, khiếm khuyết công, ôn nhu thụ, hỗ sủng, ngọt, ngược, cứu rỗi, tâm lý, chữa lành, nhất kiến chung tình, hướng hiện thực, HE ...