- Sáng mai tớ lên chuyến bay lúc 9h sáng, bay hơn 16 tiếng, lúc quá cảnh tớ sẽ gọi cho cậu.
- Ngủ đi, cậu sẽ phải đến sân bay lúc 6 giờ sáng đấy.
- Cậu có tiễn tớ không?
- Đương nhiên là có rồi. Chú Trần đã nói sẽ đưa mọi người đi mà. Sau đó tôi và chú ấy sẽ quay về.
- Tớ thấy hơi căng thẳng.
- Không sao, tôi biết cậu rất mạnh mẽ, sẽ ổn cả thôi. Đến nơi gọi cho tôi nhé.
...
- Vương Nguyên, dậy đi, 4 giờ sáng rồi, cậu không dậy chuẩn bị là muộn chuyến bay đấy.
- Mới 4 giờ, gấp gì chứ...
- Dậy thay đồ, chuẩn bị, ăn sáng, rồi di chuyển từ nhà tới sân bay cũng mất 1 tiếng đấy.
- Tớ ngủ thêm 15 phút nữa thôi...
- Vậy tôi dậy trước, tôi chuẩn bị trước quần áo cho cậu, lát nữa tôi gọi cậu phải dậy đó.
- Biết dồi...
...
- Hành lý cậu mang đủ hết chưa? Đừng để quên gì đấy.
- Tớ để quên Vương Tuấn Khải, hic...
- Haha, tôi không trà trộn vào hành lý được đâu.
- Hai đứa xong chưa? Chú Trần tới rồi đây này! Mau lên xe đi. Tiểu Khải cầm chìa khóa nhà chưa đấy?
...
- Cậu sao thế Vương Nguyên?
- Tự nhiên tớ thấy mệt quá, mới 6 giờ sáng mà sân bay đã đông người như này.
- Tôi vẫn đang ở đây với cậu mà.
- Ba ơi lúc nào phải qua cửa an ninh?
- Chúng ta đi check in đã, gần giờ rồi vào, giờ vào sớm phải ngồi đợi cũng lâu.
...
- Vương Nguyên, cậu ngồi lại gần đây, tựa vào tôi ngủ thêm một lúc cho đỡ mệt.
- Ước gì có cậu đi cùng, trên máy bay không có ai cho tớ dựa cả.
- Sau này, cậu đi đâu tôi cũng sẽ đi cùng cậu. Giờ thì nghỉ xíu đi.
- Tớ không buồn ngủ.
...
[ Mời các hành khách có chuyến bay tới Mỹ lúc 8:45 nhanh chóng làm thủ tục check in, quầy thủ tục sẽ đóng sau 15 phút nữa.]
- Tiểu Nguyên, đi nào.
- Chúc anh chị và Tiểu Nguyên lên đường bình an nhé, đến nơi nhớ liên lạc về cho tôi, chúc cuộc phẫu thuật diễn ra thuận lợi.
- Cậu Trần ở nhà để ý Tiểu Khải giúp chúng tôi với nhé!
"Tiểu Khải ở nhà phải ngoan đó. Cô chú gọi về là phải nghe máy liền biết chưa?"
- Dạ, cháu rõ rồi. Mọi người lên đường bình an ạ.
- Tiểu Nguyên, sao cháu không nói gì thế?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khải Nguyên] Bỏ cả thế giới để yêu anh (Hoàn)
FanfictionAuthor: Wre Tình trạng: Hoàn (32 chap + phiên ngoại) Pairing: Khải Nguyên Rating: 16+ Category: thanh xuân vườn trường, khiếm khuyết công, ôn nhu thụ, hỗ sủng, ngọt, ngược, cứu rỗi, tâm lý, chữa lành, nhất kiến chung tình, hướng hiện thực, HE ...