Serendipity (8)

763 46 0
                                    

lúc đang quay vòng đối đầu thì vòng loại đã chiếu trên tv được 3 tập rồi nha m.n

team karik trong thế giới này sẽ giữ nguyên giống team anh thái vg ở mùa 3, chỉ thay cadmium bằng nul của mùa 1 và thay long nón lá bằng mck của mùa 1 nha

( lưu ý xốp không có ác cảm gì với hai người hết, họ dễ thương quá trời, chỉ là xốp muốn cái bảng đấu ở thế giới này diễn ra theo mong muốn của chính mình thôi nên m.n đừng toxic quá nha )

_____________________________________

hôm nay là ngày quay tập đầu tiên của vòng đối đầu, theo như thứ tự đã sắp xếp thì team andree sẽ ra quân đầu tiên.

" hãy nói về người thành công có lối đi riêng, với châm ngôn đó thì andree đã có lối đi riêng như thế nào trong vòng thi này ạ ? " - mc trấn thành hỏi.

" andree cảm thấy rất là tự tin khi bước vào cái vòng hai này bởi vì cái vòng hai này là cái vòng mà andree thích nhất, andree được thể hiện màu sắc âm nhạc của mình tối đa và andree tự tin sẽ đem đến bốn bài hit trong vòng hai này. "

bray ngồi nghe anh nói mà cứ cầm cốc pepsi hút rột rột, hắn phải thừa nhận khi đeo cái kính đen ngòm đó lên, trông anh rất ngầu, rất bad và rất tự tin, được một cái là cũng chịu khó học bài, thuộc bài nên nói làu làu nghe cũng dịu chứ để andree nghĩ văn trên sóng mainstream thì cũng hơi chơi khó anh rồi. bray tưởng tượng anh sẽ nói kiểu à ờ.. xong còn kiểu nói mấy máy rồi dừng rồi cười ngu rồi gãi đầu đợi anh trấn thành chữ cháy giùm nữa. nghĩ tới cũng thấy cute rồi.

" như vậy là suboi luôn thích những điều bất ngờ "

" dạ "

" và anh nghĩ là điều bất ngờ nhất hôm nay của chúng ta là karik, chào mọi người đi nào em. "

" dạ em chào mọi người ạ. "

khi karik vừa cất giọng lên, mọi người như được một trận cười giòn tan, chả là karik không may bị đau họng trước ngày quay một hôm, anh cũng khổ tâm lắm chứ, nếu không nói được lỡ anh tia được ai bên đội andree hay bray thì sao mà tranh lại, buồn thật sự đấy.

" nói đùa với quý vị chứ karik làm việc nhiều quá, hôm nay tắt tiếng hả em ? "

" dạ hông, đổi giọng chứ chưa tắt tiếng, còn nói được. "

" mất tiếng còn hình anh ơi. "

suboi cười tươi rói chọc karik, cũng nhờ vậy mà không khí trường quay tràn ngập trong tiếng cười vui vẻ.

" vậy thì hỏi thêm xíu nà, năm nay karik đánh giá và chờ đợi phần thi của team nào nhất ? "

" dạ thì.. em thấy khụ khụ.. "

ôi trời ạ, đã không nói nhiều được mà karik còn cứ cố để nói khiến mọi người cười muốn tắt thở, dễ thương quá đi. andree cười không ngớt được luôn mà, nhìn thấy ánh mắt andree dõi theo karik mà bray như chết trong lòng, nụ cười cũng công nghiệp hơn hẳn.

" khó quá ta.. hừm.. khừm.. "

" thương em quá. "

andree vừa cười vừa chạy sang đưa thuốc xịt họng cho karik rồi nhanh chóng trở về vị trí của mình.

ANDRAY x  BRANDREE || LOLLIPOPSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ