hôm nay là một ngày bận rộn đối với dàn ban giám khảo và huấn luyện viên của rap việt mùa này, đặc biệt là justatee bởi top 9 xuất sắc được vào chung kết đã lộ diện và cả họ lẫn thầy của họ cũng đang tất bật chuẩn bị các bài thi chất lượng nhất cho chung kết 1.
từ một giờ sáng cho đến giờ là gần nửa đêm rồi mới coi như gần xong được bảy bài bao gồm bài của team karik, andree, big daddy. hiện tại cả justatee cùng bray đều đang rất căng thẳng khi trong quá trình thu bài của huỳnh công hiếu lại gặp một chút trục trặc dẫn đến ba người phải ở trong phòng thu bàn bạc chỉnh sửa tới giờ chưa ló mặt ra được.
" bảo, anh thấy chỗ này vẫn chưa ổn lắm đâu. "
" em cũng thấy vậy, hiếu, em có muốn đổi lại lần nữa không ? "
" dạ, ok thôi anh. "
trong khi ba người họ đang bận bịu trong này thì ở ngoài phòng khách, mọi người cũng đang mệt mỏi ngồi đờ đẫn nhìn nhau cùng đống vỏ cơm hộp mua sẵn ngoài tiệm chuẩn bị đem vứt đi.
" thằng báo với tee chưa xong cơ à ? sắp qua ngày mới tới nơi rồi. "
" chắc còn lâu á anh big, xong bài của anh hiếu là đến bài của em nữa. " - 24k right đáp lời big daddy.
" biết thế nhường bi thu trước, nhỏ còn đang ốm mà giờ này chưa ăn uống gì hay andree vô kêu nhỏ ra ăn tạm hộp cơm để uống thuốc đã rồi làm, à thôi, kêu cả ba ra nghỉ ngơi ăn uống tí đã. "
" thôi su ơi, tee với hiếu còn kêu ra được chứ thằng bảo có chết nó cũng không ra đâu, tính nó vậy đó. " - karik mệt mỏi nói.
" để anh vào gọi thử. "
andree nghe mọi người trò chuyện cũng gật đầu đáp, ba cái thằng cuồng công việc đến ăn cũng không chịu thì lấy sức đâu ra mà làm. tee với hiếu thì dễ rồi chỉ còn thằng nhóc bướng bỉnh kia thôi.
" ơ anh bảo.. "
andree đứng dậy định đi vào trong thì bị tiếng nói của rhyder giữ chân lại.
" hả ? bảo làm sao à ? "
" có chuyện gì liên quan tới thằng báo nữa thế ? "
" dạ không có gì hết á, em thấy anh bảo là khách mời đặc biệt của chương trình haveasip dark hours đang chiếu nè nên hơi bất ngờ. "
" ủa ? thằng báo được mời tham gia mà không kể cho ai nghe ta, hình như trước anh thái cũng được mời đúng không ? "
" anh có nhận lời cái ep trước. "
" mở lên nghe út cưng tâm sự những gì nào. "
trước lời đề nghị của suboi, rhyder cũng vui vẻ phát lên tivi cho mọi người cùng xem, andree cũng lán lại mấy phút để xem như thế nào vì thường hắn đi diễn hay đi quay show ở đâu, hắn sẽ báo cho anh biết đầu tiên luôn mặc dù anh không hỏi.
" chào mừng bray đến với haveasip, hi vọng em sẽ có một buổi tối tuyệt vời khi ở đây. "
" em cảm ơn chị, thật lòng khi nhận lời đến đây em cũng hơi run ấy, vì đây là lần đầu tiên em ngồi nói chuyện tâm sự kiểu như thế này. "