vì đã phải hoãn lịch quay tới hai lần nên trong ngày hôm nay buộc phải quay xong cho ba đội còn lại, vì thế mà mọi người sẽ phải quay từ ba giờ sáng cho đến tối muộn hoặc có thể là sang hẳn tờ mờ sáng hôm sau luôn.
bray lo bạn lớn nhà mình tuổi già sức yếu lại còn hay bị ốm nữa sẽ trụ không có nổi nên khi thấy andree chỉ mặc độc một chiếc sơ mi mỏng thì liền không vui.
" bạn lớn mặc phong phanh như vậy lỡ ốm thì sao ? "
" ốm thì bạn nhỏ chăm. "
bray nói một hồi lâu mà andree vẫn không chịu thay bộ nào khác dày hơn mà anh lại còn giở cho nhõng nhẽo làm hắn bất lực chẳng nói thêm được gì. nhưng phải công nhận bạn lớn nhà hắn rất hợp với những chiếc sơ mi bóng bẩy như vậy.
" và thưa quý vị ngay bây giờ chúng ta sẽ bước vào vòng đối đầu cùng với các chiến binh đến từ team của huấn luyện viên bray. "
team bray mở màn bằng hạt gạo việt nam thật sự rất hay và ý nghĩa, đó là một màn kết hợp tuyệt vời giữa double2t và lor. mọi người đều dành những lời khen cho cánh cho hai thí sinh tài năng này.
" hi vọng em vào vòng trong sẽ làm được nhiều điều tốt hơn, và người đi tiếp sẽ là lor. "
" lor sẽ đi tiếp cùng với team bray và double2t, chúng ta sẽ gặp lại nhau trong vòng 8bar, hãy ủng hộ tiếp tục cho double2t. cảm ơn hai bạn. "
đột nhiên cái tiếng còi vang lên làm bray giật mình quay qua quay lại tìm kiếm xem nó từ đâu ra, là từ chỗ của big daddy. anh đã đứng dậy và trao nón vàng cho double2t và yeah bray rất vui vì điều đó và cả về màn tiểu phẩm vừa rồi của anh nữa.
" chúc mừng double2t sẽ đi tiếp cùng team big daddy. "
big daddy ôm double2t rồi nói hai ba câu mới để cậu đi vào trong và quay về chỗ của mình để tiếp tục chương trình.
" dạ thưa anh thành, tới cái bài thi thứ hai này, em muốn tất cả mọi người ở đây có được cơ hội hồi xuân một xíu. "
" em à "
" dạ "
" em có biết là hồi xuân chỉ sử dụng cho những người già già như anh không ? những cái người mà còn trẻ thì họ hồi cái gì người ta xuân mà. "
" còn một ông anh 87 nữa. " - big daddy nói.
big daddy nhìn sang chỗ andree, andree nghe xong cũng thấy ánh mắt của big nên hai người nhìn nhau cười tươi rói.
" người anh 83 ngồi đây này. " - justatee quay sang anh thái vg nói thêm.
" à anh không lẻ loi. "
mọi người trì chuyện rồi cứ cười phá lên làm anh thái vg không translate kịp nên cứ ngồi ngơ ngơ ra chưa hiểu gì dòm dễ thương lắm.
" anh thái anh hiểu hồi xuân có nghĩa là gì không ? "
" hồi xuân là cái hồi tết ấy. "
mọi người càng nói anh thái vg càng ngơ ra.
" i don't know that mean. "
" dạ hồi xuân là tuổi trẻ trở lại đó anh. mời em. "