Limit

461 24 13
                                    

sáng hôm sau khi thanh bảo thức giấc, những tưởng bùi thế anh đã để lại chú gấu bông to thật to cho cậu ôm thay thế gã để đi làm như mọi khi nhưng hôm nay gã lại bắt đầu lười rồi, giờ này vẫn nằm ôm cậu và say giấc nồng. tuy trước đây gã đã hứa sẽ không bao giờ bỏ lại cậu một mình nhưng với giờ giấc kiểu mĩ như cậu, làm sao gã có thể giữ lời cho được, cái này không trách gã, bảy, tám giờ sáng gã đã phải thức dậy đi làm mà tận mười, mười một giờ trưa cậu mới dậy, hỏi sao gã phải dùng chú gấu đáng yêu kia thế chỗ mình cho cậu không bị giật mình tỉnh giấc như trước kia. 

" bé gấu hôm nay bụng hơi mỡ nha. "

thanh bảo cười tít cả mắt bóp bóp cái bụng nước lèo của gã mà mở lời trêu chọc. vậy mà ngày nào cũng kêu sắp có sáu múi rồi, sáu múi đâu chưa thấy mà cậu chỉ thấy anh pt nào đó đang khóc không hết nước mắt với hai anh em nhà này. ông anh thì lách mọi ngóc ngách với triết lí vạn vật đều 0 calo của mình còn ông em thì hùa theo chiều, lơn tơn lơn tơn một hồi là dồn lại một cục mềm mềm mịn mịn sờ siêu sướng tay luôn.

" vớ vẩn, mỡ cái gì, đấy là nạc. "

bùi thế anh đang ngủ mà lại bị con mèo tinh nghịch trong lòng không yên phận dùng tay sờ mó cái bụng yêu dấu của mình đã thế còn dám mở lời chê nữa chứ, không nói lại không được mà.

" nạc phải bã chứ ai đời mềm oặt nhéo lên là sóng sánh như anh. "

" xíu nữa là nó cục lên múi nào ra múi nấy cho cưng coi. "

" vâng vâng, xíu nữa là con em đi lấy vợ sinh con yên bề gia thất rồi nhé. "

thanh bảo cười khúc khích nói lại ý gã nom dễ thương lắm, bùi thế anh cưng cậu như thế nhưng cũng đâu chịu thua thiệt, gã cũng hơn thua nhéo lấy cái bụng trắng nõn của cậu mà cất tiếng trêu lại.

" ý là con cưng đây đấy à ? "

thanh bảo hiểu ý gã liền xụ mặt xuống đẩy gã ra, cậu xoay lưng lại không thèm ôm gã nữa, dỗi rồi, yêu đương cái gì chứ, toàn bắt nạt cậu thôi.

" ơ, cưng dỗi anh đấy à ? "

" cưng ơi.. "

" bảo yêu ơi.. "

" ý anh muốn nói là con cưng đáng yêu thôi mà. "

gã nói một hồi cậu cũng chẳng thèm trả lời lấy một câu, ngang ngược thật chứ, cậu trêu gã thì được mà gã mới trêu lại có một câu đã dỗi rồi, nhưng sao mà dễ cưng quá vậy ? cảm giác cậu càng như vậy, gã lại càng thích ý.

" cưng không nói chuyện với anh là anh đi chơi với mấy chị gái nóng bỏng mắt trong club đấy nhé. " 

" mời. " 

thanh bảo nghe vậy liền quay ngoắt lại nói, cậu còn không ngần ngại đơm thêm ít chữ nữa.

" ở đây anh đi với gái được thì về mĩ tôi cũng chơi gái được vậy. "

bùi thế anh nói đâu lại cậu, nhưng chỉ có nói như vậy cậu mới giãy nảy lên đáp lời gã thôi. ai nói phụ nữ ghen lên mới đáng sợ, thanh bảo nhà gã ghen lên còn đáng sợ hơn cả phụ nữ chứ đùa. tuy nhiên, nói gì thì nói, thanh bảo mà dám lăng nhăng với ai ngoài gã kể cả chỉ trong lời nói đùa gã cũng phải lấy lại thế thượng phong ngay. bùi thế anh chồm người lên giữ lấy tay thanh bảo, khoá cậu yên vị dưới thân gã mà tham lam chiếm lấy cánh môi mỏng kia rồi còn liếm môi và dùng gương mặt đểu cáng trêu ngươi người ta nữa. 

ANDRAY x  BRANDREE || LOLLIPOPSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ