bray đã cố thay đồ xong nhanh nhất có thể để lén chạy sang chơi với anh người yêu dễ thương ứ chịu được của mình nhưng hình như à không, phải là bạn lớn dỗi hắn mất rồi. hắn không biết hắn làm gì sai mà andree đến nhìn hắn một cái cũng không thèm nhìn, nói chuyện cũng không nói càng không cho hắn động vào mình. bray bức bối sắp phát điên rồi.
" bạn lớn ơi tớ xin lỗi tớ biết tớ sai rồi, anh nói chuyện với tớ đi mà. "
" bạn nhỏ sai cái gì ? "
...
bray im lặng, hắn thật sự không biết bản thân mình đã làm sai cái gì với anh, và hắn cũng chẳng quan tâm điều đó, dù đúng dù sai, chỉ cần làm bạn lớn không vui, tất cả đều là hắn sai hết. bray dứt khoát kéo andree vào lòng mình, ôm khư khư lấy, chứ nhớ lắm rồi, còn không làm ăn được gì nữa thì phải ngậm ngùi ôm gấu bông ra quay thật đấy.
" tớ không biết, tớ chỉ biết nếu tớ làm anh không vui, đúng hay sai đều là tớ sai, là lỗi của tớ hết. "
" buông ra coi, em chẳng bao giờ quan tâm đến tớ cả. "
" tớ như thế hồi nào, với tớ anh luôn là ưu tiên số một mà. "
bray thơm vào andree một cái, cái má này vừa mềm lại phúng phính thích chết đi được, làm hắn cứ phải dính lấy người anh mãi, nếu không là nhớ không chịu được.
" ai cho hôn mà hôn ? cút ra kia chơi. "
" ơ "
andree tức xì khói, anh cố đẩy hắn ra mà hắn ôm mình cứng nhắc thế này, đẩy sao nổi đây ? sắp tới giờ phải ra ghi hình rồi cứ thế này thì sao hai người nghiêm túc làm việc rồi, andree chỉ đành thở dài, ai mà chẳng biết cái bản tính trẻ con của bạn nhỏ nhà anh chứ, vẫn là anh nên nhường đi thì hơn.
" không giận nữa, bảo buông tớ ra đi, chúng ta còn phải làm việc nữa. "
" còn hẳn mười phút nữa cơ mà, không cần vội. "
bray lưu manh siết chặt lấy eo andree, hắn ngả lưng xuống chiếc sofa trước rồi mới kéo theo anh nằm xuống áp mặt lên khuôn ngực nở nang của mình. hắn hạnh phúc ôm người đẹp trong lòng, thoải mái hưởng thụ trọn vẹn cảm giác này.
" nếu mà cứ được nằm ôm anh như thế này mãi thì tốt nhỉ ? "
" cái gì tốt thường sẽ không diễn ra mãi đâu bảo. "
" tớ biết, nhưng kệ thôi, tận hưởng được tới đâu hay tới đó vẫn hơn. "
" giống như vầy nè "
bray cúi xuống đặt nhẹ nụ hôn lên khắp mặt andree, tiếng chụt chụt vang lên không ngừng khiến người nghe phải đỏ mặt, không biết sao andree cứ cười tít hết cả mắt, nói thật, nụ cười của anh nó đẹp nhất, cũng chính nó là thứ cuốn hút hắn dần chú ý nhiều đến anh hơn. và nó cũng là thứ khiến hắn ngày càng si mê anh hơn.
" đủ rồi bảo, còn hôn nữa là nát mặt tớ đấy. "
" thế anh đừng lo, mặt mũi dễ thương thế này ai mà lỡ làm nát nó chứ. "
" bảo đó. "
Chụt.
" bảo yêu thế anh đó. "