Serendipity (3)

1K 57 22
                                    

sau khi dùng bữa trưa andree mua về cho, cả chiều ngày hôm đó mọi người đều tập trung làm nhạc để hoàn thành bài hát chủ đề cho chương trình năm nay, vì viết nhạc là một công việc cần sự riêng tư khá cao nên mọi người đều tách lẻ, mỗi người một phòng để làm việc của mình cho đến tầm tối muộn khi cái bụng lại một lần nữa réo ục ục mới chịu tụ họp lại một chỗ kiếm đồ ăn.

" hay đặt lẩu về ăn đi mọi người. " - big daddy đề nghị 

" được đấy, làm nồi lẩu cho ấm lòng. "

" đặt haidilao về đi ha. "

mọi người dường như đều đã tán thành hết với ý kiến này chỉ trừ hai người là justatee và andree, vì justatee biết một tuần có bảy ngày thì ông andree đã ăn haidilao tới ngày thứ tám rồi huống chi vừa qua họ mới cùng spacespeakers tới đó để hội họp.

" lao gì lao lắm thế. " - andree thầm nghĩ trong lòng, đúng là anh thích ăn haidilao thật nhưng tuần này anh đã ăn đến phát ngấy rồi, còn ăn nữa chắc anh hoá kiếp luôn quá.

" thôi, út đang trong cơn thèm đồ âu ý, mọi người chiều út đi. "

" mày thèm gì mà thèm sang quá em. "

" thông cảm đi bạn, người ta việt kiều mỹ mà. "

" rồi liên quan tới đồ âu chưa ? "

" su biết một nhà hàng làm đồ âu ngon lắm nè, chiều nhỏ hoa hậu một bữa đi, lớn mà sao hay chấp nhất với út quá hà. "

" chỉ có chị su là thương út nhất thôi.  "

" vậy chốt tới đó ăn nha. "

mọi người đều vui vẻ gật đầu, vấn nạn tiếp theo là họ có bảy người nhưng lại chỉ có ba chiếc siêu xe trong gara mà thôi, bởi họ lười nên toàn hò nhau đi chung cho lẹ. thái vg và suboi đi chung một xe, justatee nhanh trí kéo hai ông thần big daddy và karik lên xe karik, không để bray có cơ hội đòi slot trên xe karik nữa. ( tại hồi đầu justatee đi riêng là do hôm đó vợ chở đến nên chỉ có ba chiếc xe là của karik, suboi và andree thôi nha ) Giờ thì hay rồi, chỉ còn mỗi xe andree là chưa có ai đi cùng thôi, này chắc chắn là cố tình đẩy hắn vào tình thế này rồi, đã không ưa nhau rồi còn bị bắt đi chung với nhau miết vậy ? 

" có đi không ? "

vì nhà hàng suboi nói anh cũng biết nên năm người kia đã xuất phát trước rồi, giờ chỉ còn hai người là anh và hắn còn đang đứng đực ở đây nhìn nhau thôi. andree cũng hơi mất kiên nhẫn, anh không thích việc phải để ai chờ đợi mình quá lâu, như thế là bất lịch sự lắm nên mới buộc phải mở lời hỏi hắn trước.

" đi thì đi. "

bray nhún vai một cái rồi nói, nhận được câu trả lời như ý muốn, andree liền ném chìa khoá xe sang cho hắn. đơn giản là vì anh lười, bình thường toàn là thế anh chở anh vậy thì việc gì anh phải chở tên nhóc đáng ghét này chứ ? bray cũng chẳng muốn đôi co với anh, chiếc xe nãy cũng cùng loại xe với cái hắn hay dùng, khác mỗi màu thôi nên hắn cũng chẳng ngại lái. sau năm phút, cuối cùng họ đã ổn định vị trí ngồi và bắt đầu lái xe đi tới địa điểm đã hẹn.

andree chỉ chăm chú lướt điện thoại thôi còn địa chỉ anh đã bật sẵn chỉ dẫn đường đi trên xe rồi, hắn chỉ việc lái theo chỉ dẫn là được. bỗng một bài viết làm anh chú ý, đó là bài viết hiện trên new feed của anh nói về mối quan hệ giữ các huấn luyện viên năm nay trong chương trình, nhất là mối quan hệ giữa anh và hắn. andree vốn là người không để bụng chuyện xưa mà, chỉ tại hắn cứ tỏ thái độ với anh nên anh mới cáu thôi, đã bé hơn lại còn là người khều anh trước trên mọi mặt trận nữa chứ vậy mà đến một lời ngỏ ý làm hoà cũng không có, thậm chí là làm cho cơn đau lưng của anh tái phát sau cú ngã đêm qua, may là chỉ cần bẻ lưng vài cái là hết không thì thốn phải biết luôn.

ANDRAY x  BRANDREE || LOLLIPOPSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ