Serendipity (4)

753 54 4
                                    

sáng sớm hôm sau bray là người thức dậy trước, không biết hôm nay hắn bị làm sao nữa, khi không lại dậy sớm như vậy ? bình thường có khi quá trưa rồi hắn cũng còn chưa buồn dậy huống chi là vào lúc bốn giờ sáng như bây giờ. mà hắn kệ, chắc do không quen ngủ với người lạ nên vậy.

andree vốn là người khó ngủ sâu, chỉ cần một tiếng động nhỏ thôi cũng làm anh thức giấc huống hồ là tiếng nước chảy lớn như vậy. andree ngồi dậy và vươn vai ngáp một hơi dài, với bộ dạng ngái ngủ, anh thản nhiên đi vào phòng tắm rồi kéo quần xuống. 

" này.. anh làm cái quái gì vậy ? "

bray đang đánh răng nghe tiếng động nên mới ngẩng mặt lên nhìn qua gương mà sốc đến giật thót cả mình, hắn vội vàng lên tiếng để ngăn cản hành động của người kia lại.

" nhóc không thấy sao còn hỏi ? "

andree nghe tiếng  hắn cũng khẽ giật mình, anh quên mất rằng mình đang ở chung với người khác nên mới tự nhiên như vậy, vì thường ngày anh ở có mình ên à đây lại còn là nhà của chính mình nữa nên càng làm anh quen thói hơn. anh đã kéo khoá quần lên ngay từ lúc hắn nói rồi nhưng thấy cái điệu bộ che tay rồi nhắm mắt ngại không dám nhìn anh làm cho anh cảm thấy buồn cười rồi lại nổi hứng muốn trêu chọc thằng nhóc ranh một chút.

" tôi đang đánh răng mà, ai cho anh vào ? "

" ai bắt nhóc không khoá cửa vào ? sao thế ? hay nhóc đang mời gọi anh ? "

" ai thèm. "

bray cố đánh răng thật nhanh rồi súc miệng, hắn bịt chặt hai tay lên trên mắt và định rời đi thì bị anh giữ lại, anh vừa kéo tay hắn xuống vừa nói.

" nhóc ngại hả ? "

lúc bị kéo tay xuống, mắt hắn vẫn nhắm chặt, thấy vậy anh lại được nước làm tới, thuận tiện dùng tay hắn giúp bản thân một chút. 

" không trả lời à ? như thế là bất lịch sự lắm đấy. "

andree dùng một tay lột chiếc áo mình đang mặc ra, một tay giữ tay hắn đặt lên bồn rửa, hơi nghiêng người lấn tới rồi ném luôn chiếc áo kia lên đó.

" ngại cái đéo gì ? tránh ra. "

" không ngại thì nhìn cho đẫy mắt đi. hôm trước còn ngồi trên giường ngắm anh cơ mà ? "

andree cười đểu, anh thậm chí còn dùng tay hắn kéo khoá xuống giúp mình, bray không chịu nổi nữa buộc phải mở mắt ra, đầu tiên là hắn nhìn lên mặt anh trước rồi sau đó liền nhìn xuống dưới.

" ơ ? "

andree cảm thấy như biểu cảm vừa rồi trên khuôn mặt của bray là hụt hẫng vậy, nhưng mà chắc anh nhầm. andree đứng thẳng người dậy, khoanh tay lại hơi cau mày nhìn hắn.

" ơ cái gì ? không đi ra cho người khác còn tắm à ? "

" đ*t mẹ thằng andree. " 

bray ngại quá buột miệng chửi lớn rồi phóng nhanh ra ngoài ngay sau đó, đương nhiên là không quên đóng cửa cái rầm rồi. andree ở bên phòng cười nắc nẻ, anh còn cố tình huýt sáo vài tiếng để khiêu khích người bên kia cánh cửa nữa cơ. dòm hổ báo vậy mà trêu tí là ngại, trẻ con đến cuối cùng vẫn chỉ là trẻ con mà thôi.

ANDRAY x  BRANDREE || LOLLIPOPSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ