Flechazo

603 45 7
                                    

nhà hàng âu sang trọng tại một góc khuất nơi cuối con đường sầm uất là điểm hẹn lí tưởng mà bray đã cất công chọn lựa, nó sang trọng thật nhưng không hề bí bách mà nó mang lại cho hắn một cảm giác gì đó rất thoải mái và ấm áp đến kì lạ. vì vậy, hắn đã chắc mẩm rằng bạn lớn nhà hắn sẽ cực kì thích nơi này. 

anh trai của bray đã đến nhà hàng chờ hai người tới từ mười phút trước, vì ban chiều đã bị thằng em dại trai chửi cho một trận to đầu cái tội vô ý bóc mẽ chuyện không hay ho gì với người yêu nó nên cậu đành chịu khó tới sớm một tí tránh kẹt xe, đi trễ làm người ta lại phật lòng thêm. 

" bạn nhỏ ơi, chết tớ rồi, phải làm sao đây ? "

xe bray chỉ vừa dừng lại bãi đỗ xe của nhà hàng, andree đã hoảng hốt quay sang nói chuyện với hắn.

" sao vậy anh ? "

" tớ quên mất hôm nay là buổi tối đặc biệt dành cho thế anh nhà tớ, chắc em ấy đang chờ tớ ở nhà rồi, làm sao bây giờ ? "

buổi tối đặc biệt là thời gian của andree dành riêng cho thế anh vào mỗi tuần và dĩ nhiên, anh có thể bận vào bất cứ lúc nào nhưng tuyệt đối không thể bận vào thời gian đó được. một bên là em trai, bên còn lại là bạn trai, làm anh hơi hoảng chưa biết phải giải quyết như thế nào cho thoả. 

" hay em mời anh ấy đến đây dùng bữa coi như chính thức ra mắt hai bên được không ? "

bray nắm lấy tay andree trấn an, dù sao cũng lỡ tới rồi, đành làm phiền bùi thế anh đổi địa điểm dùng bữa tối và nhường thời gian đặc biệt này cho hắn hôm nay vậy. andree hơi đắn đo, anh sợ thế anh sẽ giận bởi gã là người sống rập khuôn và có quy tắc lắm, đột nhiên phá vỡ vòng lặp như thế, chắc chắn gã sẽ khó chịu.

" để tớ gọi hỏi thử xem. "

một dãy số được bấm và một hồi chuông dài vang lên nhưng lại chẳng ai bắt máy, ngay khi andree định bấm gọi lần nữa thì bùi thế anh ở đầu dây bên kia đã gọi lại rồi. 

" thế anh ơi "

" em đây. "

andree ngập ngừng chừng chục giây mới mở lời nói tiếp.

" bảo muốn mời em bữa tối nay coi như chính thức ra mắt, em có đồng ý không ? "

" nhưng hôm nay.. "

bùi thế anh định từ chối nhưng dường như gã cảm nhận được giọng andree có hơi run, điều đó mới làm gã hoảng. bùi thế anh đã bỏ hết công việc của mình sang một bên để về nhà sớm nấu cho anh bữa tối như mọi khi, gã chờ anh về tính tới giờ cũng đã hơn ba mươi phút rồi, khi nãy thấy anh gọi, gã đang dở tay nên không thể nghe máy ngay được nên mới phải gọi lại. ai ngờ vừa mới nhấc máy anh lại nói thằng nhóc người yêu của anh hôm nay muốn chiếm khoảng thời gian đặc biệt của gã làm gã bực vô cùng. 

" bé xin lỗi, lỡ hôm nay thôi nha.. "

không để thế anh nói hết câu andree đã vội lên tiếng xin lỗi, tính khí của gã ra sao, anh là người hiểu rõ nhất, bình thường gã chiều anh hết mực nhưng nếu để gã giận, gã sẽ hoàn toàn mất tăm khỏi cuộc sống của anh luôn, bị một lần như thế làm anh đủ sợ chết khiếp rồi. 

ANDRAY x  BRANDREE || LOLLIPOPSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ