andree vì ở chung phòng với bray nên đã được mọi người giao cho trọng trách chăm sóc bray khi hắn đang bị thương, từ đó trong giờ giấc sinh hoạt của andree bỗng dưng suốt hiện thêm một thằng nhóc nhõng nhẽo, một mặt khác của bray mà anh mới khai phá ra. về khâu ăn và tắm thì không có vấn đề gì, đoạn này bray ngoan lắm, không làm khó anh mấy nhưng đến khúc trọng điểm mỗi tối là mấy cốc sữa của karik. thằng nhóc bray nhõng nhẽo chắc chắn sẽ xuất hiện ở đoạn này, mỗi lần như thế hắn chỉ uống đúng nửa ly còn lại sẽ giở giọng làm nũng với anh để đẩy số sữa còn lại bắt anh uống cho bằng hết thì thôi. uống một hai lần thì vẫn thấy nó kinh chứ cả tuần nay ngày nào cũng uống andree đột nhiên thấy vị của nó cũng ngon đó, giờ anh lại quen tay đợi hắn uống xong là uống giùm cho hết rồi đem ly xuống rửa.
" andree andree.. tui hỏi ông cái này với. "
karik mở cửa bước phòng gọi andree, bray đang nằm trên giường chán nản lướt điện thoại cũng chú ý hóng hớt ra phía ngoài, andree nghe karik gọi nên nhanh tay làm xong việc của mình rồi đi ra cửa đứng nói chuyện với karik.
" cẩn thận nóng. "
andree đưa ly trà xanh nóng hổi mới vừa pha xong cho bray uống.
" tìm anh có chuyện gì không khoa ? "
bray lọt tai được mỗi câu đó mà không cẩn thận uống phỏng cả lưỡi, xem ra lời nói đêm hôm đó là thật rồi, đến mức gọi cả tên thật thế này mà. đến big daddy và justatee là homies thân thiết với anh như vậy, anh cũng chỉ gọi tắt nghệ danh chứ hắn chưa nghe anh gọi tên thật của họ trong cuộc nói chuyện hàng ngày bao giờ. còn đây anh lại gọi tên thật của karik, anh guột của hắn không những mượt như sunsilk mà tông giọng có phần nhẹ nhàng và ôn nhu hơn khi nói chuyện với hắn nhiều.
" tui mượn xe ông tí được không ? tui muốn ra trung tâm thương mại mua ít đồ mà xe tui hôm bữa hư đang gửi sửa ở tiệm chưa có lấy về á. "
" để anh chở khoa đi luôn cho, tại anh cũng đang rảnh. "
" vậy cảm ơn andree trước nha. "
karik vui vẻ xuống lầu đợi andree đi cùng, andree thì quay vào trong lấy chìa khoá xe và thay cho mình một bộ đồ khác chỉnh chu hơn lại còn xịt nước hoa thơm nức nữa.
" anh đi mua đồ với karik lát rồi về, em cần gì thì gọi tee hay su đến giúp nhé. "
" anh.. "
" em có chuyện gì hả ? "
" không có gì. "
andree thấy vậy cũng đóng cửa rồi đi xuống lầu luôn. bray ở nhà chán nản nằm lướt điện thoại thì bắt gặp một bài viết, đó là bài viết của shipdom vô tình hiện lên new feed của hắn, cái cap gì mà ghi sến vãi, đéo gì mà vì muốn ôm em, ngày hôm ấy anh đã ôm cả trường quay. má cười thật chứ, cái ôm gượng gạo như vậy mà phía fan shipdom cũng viết ra hint cho được, nể, rất nể luôn đấy. hắn với anh bắt tay rồi ôm hờ theo quy trình cho bài bản thôi chứ có thích nhau đâu, mặt sượng trân với cái ôm ngắn hơn nhiều so với người khác, hơn nữa andree chỉ vỗ vai hắn có hai cái rồi thả ra chứ ôm iếc gì. bỗng chợt nhớ lại ngày hôm đó, bray khó chịu ra mặt, hình như cái hôm đó andree với karik ôm nhau thắm thiết lắm xong karik tay ôm thỏ bông chạy ra kiếm andree nói chuyện riêng nữa chứ, hoàn toàn bỏ rơi hắn bơ vơ giữa dòng người..