lí ra binz sẽ có một chuyến đi du lịch lãng mạn cùng bé chồng sắp cưới của mình sau khi cầu hôn thành công nào ngờ karik lại vướng lịch đi diễn ở ngoài hà nội nên bây giờ binz mới phải ủ rũ ngồi uống rượu giải sầu cùng ba người bạn không mấy rảnh rỗi của mình là andree, justatee và rhymatic còn big daddy với mấy người còn lại cũng bận lịch riêng cả nên không thể đến được.
" gớm, karik đi có hai ngày mà làm như hai năm ấy, đợi ổng về rồi đi cũng được đấy thôi. "
justatee than thở, mình vốn đâu có rảnh rỗi gì, mấy hôm nữa là ngày quay trước phần trình diễn của chung kết hai rap việt diễn ra rồi, beat chạy như tép nhảy ong ong hết cả đầu lên mà còn bị lôi ra đây ngồi nhìn sad boy nốc rượu nữa hỏi sao không than cho được ?
" khó lắm mới qua ải của thằng nhóc con kia để rước vợ về dinh mà nó lại bắt cóc vợ tao đi cùng nó ra hà nội bảo sao tao vừa tức vừa buồn. "
" e hèm.. "
" lại thêm một ông bênh chồng, rợn hết cả người. " - rhymatic tặc lưỡi nói.
" ai bắt ngày xưa tệ bạc với khoa làm gì, bảo đánh cho một trận cũng đâu có sai ? "
" anh nói cứ như anh tốt lắm ấy, rõ anh có tiếp tay mà. "
" người chín, kẻ mười, thua kém gì ai đâu ha. "
" thôi thôi mấy ông ơi, qua rồi nhắc lại chi cho cãi nhau ra. hai người kia cũng sắp cưới rồi còn anh thì sao andree ? "
justatee lên tiếng can rồi quay sang hỏi andree khiến rhymatic có chút bất ngờ liền hỏi ngay.
" sao là sao ? anh với thằng nhóc thối kia mới quen nhau có mấy tháng tee hỏi sao chẳng cái gì ? "
" thì bữa ảnh nói định cầu hôn thằng bảo em mà ? "
rhymatic sốc há hốc cả mồm, cái gì mà cầu hôn, mới có mấy tháng thôi mà, cũng quá vội rồi.
" anh điên à andree ? mới có mấy tháng mà cầu hôn cái quái gì ? cẩn thận lại thành cầu hồn như chơi đấy. "
" ảnh già rồi, cưới phải cưới liền tay chứ để tuột mất khó kiếm lại thì nhanh cũng phải. " - binz gật gù.
" thật, già lắm rồi, để ảnh cưới đi. "
" khiếp, hốt được thằng bảo em chả lại ngon quá, thiếu điều nó muốn bứng ổng lên đầu nó ngồi luôn rồi. " - justatee nói.
" mấy đứa nói quá rồi, nhưng anh vẫn chưa tìm được thời điểm thích hợp. "
andree cười trừ nói, nghe vậy justatee đầu nhảy số liền.
" chung kết hai á anh, quá là hợp lí luôn. "
andree nghe cũng đồng ý, justatee và binz cùng nhau gợi ý cho andree kế hoạch cầu hôn còn rhymatic thì nhăn nhó ngồi nghe, vẫn chưa thể chấp nhận được người mình ghét chuẩn bị trở thành anh rể của mình, quá đáng sợ.
cùng thời điểm đó, karik và bray đang trên xe di chuyển đến địa điểm biểu diễn để thực hiện sound check.
" anh hai, anh xem thử cái nhẫn này có đẹp hông dạ ? "