Redamancy

870 48 2
                                    

sau khi chọn ra người chiến thắng vòng 8bar, không khí ở trường quay trở nên nặng nề hẳn, ai nấy đều đang có những suy nghĩ của riêng mình, andree thì lo lắng đứng dậy đi qua đi lại suốt.

" có vị huấn luyện viên nào muốn đem họ về với team của mình bằng chiếc nón vàng hay không ? "

mọi người đều nín thở hồi hộp nhìn về phía các huấn luyện viên trong giây phút này, andree cũng căng thẳng tới mức cười không nổi nữa, khi tiếng vỗ tay lớn vang lên, anh mới thật sự thở phào nhẹ nhõm, là karik và bray đã quăng nón cho dlow.

" bray và karik đã cứu dlow. bây giờ quyết định cùng đi tiếp với đội nào sẽ là quyết định của dlow. "

" mời các huấn luyện viên và ban giám khảo cho chút ý kiến nào ạ. anh thái, mời anh. "

" anh nghĩ dlow's style hợp karik better. "

" em lại không nghĩ vậy, về mọi thứ em thấy về với bray sẽ là lựa chọn tốt hơn. "

" su em nghĩ sao ? "

" karik ạ. "

justatee không nói nhiều, anh đi thẳng về chỗ bray luôn, tỉ số bây giờ là cân bằng, giờ chỉ chờ xem andree sẽ khuyên dlow về với ai thôi.

" mời thầy cũ lên tiếng nà. andree "

" em rất giỏi và là người có tiềm năng, sự nhiệt huyết trong mình, vậy nên dù em về với ai em cũng sẽ được tỏa sáng theo cách của riêng mình. nếu phải khuyên em đưa ra sự lựa chọn giữa hai vị huấn luyện viên ở đây, theo anh thì đó sẽ là bray. "

nói xong andree liền quay đầu đi lên đứng cùng với justatee và big daddy ở ghế của bray. điều đó khiến hắn bất ngờ vô cùng, hắn đã luôn nghĩ anh sẽ ủng hộ karik cơ, không ngờ anh lại công khai đứng về phía hắn như này.

" em cảm ơn mọi người rất nhiều, cảm ơn hai anh đã cho em cơ hội được đi tiếp, em xin phép được chọn anh bray ạ. "

" chúc mừng bray, dlow sẽ là thí sinh đầu tiên đi tiếp vào vòng ba của đội bray. "

" tôi nghĩ đây là một giao dịch rất là lời từ bray. "

" thật ra em rất là thích dlow, về cái cách bạn đi flow, cái điên của dlow ở trong nhạc ý khá là match với em và hôm nay em thấy bạn không được sử dụng một cách đúng. "

" có nghĩa là em đang nói về cách huấn luyện của andree hả ? "

" dạ vâng. " 

cả trường quay bất ngờ rồi lại cười phá lên trước câu trả lời của bray, đến ngày cả mc trấn thành cũng không nghĩ hắn sẽ trả lời thẳng thắn như vậy. bray biết mình nói hơi vội rồi liền cười cười quay sang andree nói.

" oh, sorry "

và sau đó tiếp tục tìm cách chữa cháy cho câu nói của mình vừa rồi.

" ý em là... "

" em không cần phải xin lỗi và chỉ có một cách duy nhất khiến andree không thể nói được em điều gì là em phải làm tốt hơn điều đó. "

" dạ đúng ạ "

cuối set quay của team andree, mọi người cùng lên sân khấu để chào các thí sinh và tâm sự đôi điều, bray khi thấy anh khá ái ngại, hắn quyết định đi lướt qua chào minh lai ở phía kia trước, anh cũng không để ý nhiều mà chỉ mải tìm dlow để kêu cậu lên sân khấu đứng chung với mọi người. cho đến khi bắt tay và ôm anh thái vg, anh mới để ý đến hắn đang nhìn mình, andree gật đầu ra hiệu với bray, bray cũng gật đầu đáp lại rồi hai người đã bắt tay và ôm nhau như bao người khác. andree cũng nhân tiện nói nhỏ với bray.

ANDRAY x  BRANDREE || LOLLIPOPSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ