một ngày sau khi mọi người quay xong hai bảng đấu đầu tiên cho vòng bứt phá, ai nấy đều uể oải và nằm lì trên phòng luôn, chỉ có một vài người trong dàn huấn luyện viên, ban giám khảo và các thí sinh còn chút sức sống để ra khỏi phòng mình mà vận động.
" bảo.. bảo.. "
justatee đang ngồi trên bàn nhâm nhi dĩa cơm sườn của mình khi thấy hắn từ trên lầu đi xuống liền vẫy vẫy tay gọi lại.
" sao á anh ? "
" ngồi xuống đây anh hỏi mày cái này. "
bray mới ngủ dậy còn mơ màng lắm, anh lớn bảo gì thì cậu nghe nấy thôi.
" anh nói đi em nghe đây. "
" chuyện của anh bâus với anh trai em ý, tiến triển tới đâu rồi ? "
thì ra justatee muốn tọc mạch chuyện này, vậy mà cứ làm ra vẻ bí ẩn lắm. hắn ngáp một hơi dài rồi trả lời cho có lệ thôi.
" ai biết, anh tự đi hỏi ổng đi. "
" hỏi mà ổng nói thì anh đâu có hỏi mày làm gì. "
" người ta đã không muốn nói rồi thì anh cũng không nên biết làm gì đâu. thế nhé, em đi nấu mì ăn đây, bụng kêu nãy giờ nè. "
bray đứng dậy bẻ cổ vài cái rồi đi nhanh vào bếp nấu mì để justatee khỏi tìm cách bới móc thông tin từ mình nữa. nhưng justatee đâu có dễ tha cho ai đó như vậy, hỏi về đôi kia cho dễ gợi chuyện thôi chứ cái chính justatee muốn tọc mạch chỉ có một và chỉ một mà thôi.
" ok, không nói thì thôi vậy. nhưng còn chuyện này nữa, hình như hai thằng nhóc rhyder và captain đang lén lút yêu đương sau lưng anh em mình thì phải, mày có thấy vậy không em ? "
" chúng nó lén lút công khai thì có, cũng mấy tháng trời rồi giờ anh mới biết thì cái danh thuyền trưởng của anh cũng hư danh quá rồi. " - bray chẹp miệng đáp lời justatee.
" đính chính lại là anh chỉ làm thuyền trưởng thuyền baobaus của mày thôi em nhé. "
" thuyền trưởng kiểu gì người ta yêu nhau rồi cũng chẳng biết g.. "
" mày nói cái gì ? "
nghe justatee hỏi lại bray bấy giờ mới giật mình im bặt, lại nói hố nữa rồi, bray ơi là bray, tốt nhất từ sau khoá luôn miệng lại mới được.
" bảo nói thuyền trưởng kiểu gì người ta yêu nhau rồi cũng chẳng biết gì. "
bray đang bối rối không biết nói lấp liếm như thế nào để justatee bỏ qua câu nói kia của hắn thì một giọng nói quen thuộc cất lên, từ tốn nhắc lại lời hắn. hắn nghe vậy đã bất ngờ rồi huống hồ người nói ra lời đó không ai khác chính là người yêu hiện tại của hắn, andree, làm hắn càng phải dụi mắt thêm mấy lần.
" ơ, anh.. "
" h.. hai người.. đang yêu nhau á ? "
" ừ. "
andree đơn giản trả lời lại justatee, thuận tay đổ luôn nồi mì nóng hổi bray vừa mới nấu đi rồi quay sang nói với hắn.
" nướng bánh mì lên mà ăn, ai cho em ăn mì ? "
andree nói với giọng hơi cáu kỉnh, cũng đúng thôi, trừ bữa tối hai ngày trước là hắn ăn uống hẳn hoi ra còn lại toàn nhốt mình trong phòng thu ăn mì ăn liền và làm nhạc, tới mức gầy đi hẳn 11 kg hỏi sao anh không cáu, nuôi béo tròn còn chưa ăn ai đây mới có mấy ngày mà nhìn cứ như khúc xương biết đi ấy.