" ừ, yêu. "
đó là lời xác nhận về mối quan hệ đang tồn tại giữa andree và bray. bray thề rằng hắn như sướng phát điên lên khi nhận được nụ cười e thẹn, cái gật đầu khẽ khàng và lời yêu từ andree, hắn không biết tự bao giờ hắn đã thích anh rồi, nhưng hắn chắc chắn là mình thực lòng thích anh. andree đã trao cho hắn cơ hội, hắn sẽ trao lại cho anh cả trái tim cho đến khi hắn còn có thể.
andree cũng không biết tại sao bản thân mình lại muốn dính lấy bray như vậy, anh chỉ biết từ khi nhìn thấy tạo hình của hắn ngay trong ngày ghi hình đầu tiên, anh đã xem xét lại cái nhìn của anh dành cho hắn. rồi khi hắn bị thương và làm nũng với anh, trái tim anh như mềm nhũn ra vậy, không có chút sức lực nào để từ chối.
uống đến tầm mười một giờ, mọi người cũng réo nhau đi về, họ gọi các con cưng yêu dấu của mình tới lái xe chở họ về chứ ai cũng có cồn trong người hết rồi, dù còn tỉnh táo cũng không ai cho lái. đàn con thơ ở nhà không biết là mình đang đi thi hay đang đi trả nợ cho mấy người này nữa, nói thật rằng như đi trông trẻ ấy, những đứa trẻ tuổi trung niên.
bray dìu andree về phòng, hắn muốn bế anh lắm nhưng anh một mực không cho, anh vẫn muốn giấu kín mối quan hệ này hay nói đúng hơn là anh sợ bị mọi người trêu nên mới vậy. sau khi đặt anh ngay ngắn nằm trên giường, hắn lại lóc cóc xuống dưới pha cho anh một ly nước chanh để giải rượu.
" không phải sữa nữa à ? "
andree nhìn ly nước chanh trên tay bray liền xụ mặt ra chê, cứ tưởng hắn sẽ mang sữa lên cơ. bây giờ anh còn nghiện thứ đồ uống này hơn cả rượu.
" uống nước chanh cho giải rượu. "
andree hơi nhăn mặt nhận lấy ly nước và uống một hơi cho hết. chua quá, hắn pha nước chanh không cho đường hay sao vậy ?
" tớ uống hết rồi, bảo bảo thấy tớ giỏi không ? "
andree đưa cái ly rỗng lên trước mặt hắn lắc lắc, miệng cười hì hì nói giọng ngọt ngào, bấy giờ hắn mới nhìn ra cái mặt trẻ con này của andree, khác hắn với cách thể hiện của anh với người khác, đương nhiên rồi, hắn đặc biệt hơn họ mà.
chụt.
bray không nhịn được phải thơm thơm anh một cái, người yêu ai mà dễ thương thế này, chắc chắn là người yêu của hắn rồi.
" giỏi, bạn lớn giỏi nhất luôn. "
andree chu chu miệng xinh lên rồi dang tay ra đòi ôm, cứ đáng yêu thế này ai mà chịu cho nổi đây ? bray cười tươi rói, leo lên giường ôm anh vào lòng, tay hư còn nhéo cái má phúng phính của anh thêm mấy cái nữa mới chịu.
" mà này, lần sau muốn làm gì cho tớ, không cần phải làm phiền karik nữa đâu. "
lời nói của andree làm bray hơi chột dạ một chút nhưng vẫn ráng hỏi lại.
" hả ? bạn nói gì dạ ? "
andree rướn người lên búng trán hắn một cái, đừng tưởng anh không biết vì hắn lo cho anh tối nào cũng uống rượu để ngủ sẽ hại sức khoẻ nên mới nài nỉ karik giúp hắn pha sữa dụ anh uống, ban đầu là vậy nhưng về sau lại thuận lợi hơn bởi sự cố trật chân kia. rõ ràng là thích uống sữa như vậy nhưng lại giả vờ ghét nó để nhõng nhẽo ép anh uống giùm cho. nếu tối hôm đó anh không tìm karik để nói chuyện, chắc anh sẽ không bao giờ nhận ra ý tốt này từ hắn rồi.