Lavie en Rose (3)

651 44 0
                                    

cùng trở lại với team big daddy nào.

" trấn thành xin được chào mừng tất cả quý vị và các bạn đang đến với rap việt và vòng thi đối đầu với đội big daddy. "

đúng là team big daddy, nhạc hay, tiểu phẩm cũng hay luôn. bài mở đầu của tez và gung0cay thật sự cháy ác, bray tiếc nuối ném nón lên sân khấu gọi là có tinh thần, sao chương trình keo kiệt thế, cho hắn cho một nón thôi vậy ?

" thi thế mà chả có cái nón nào chán thật sự. mỗi có cái cái vụ mà tinh thần đây này. "

trấn thành bày tỏ sự tiếc nuối một cách hài hước làm trường quay bớt căng thẳng đi đôi lần.

" anh hổng có it, but even if they did, they would have thrown it away. "

và người chiến thắng ở cặp đấu này là tez.

" big ơi mở màn quá xôm rồi, cặp tiếp theo sẽ như thế nào đây ? "

" dạ thưa anh thành, tiếp theo sẽ là một món quà dành cho giám khảo suboi, bông hồng duy nhất, sẽ là một ca khúc cả hai bạn thí sinh cùng chinh phục trái tim của giám khảo suboi. "

" wow "

" bữa nay cái ghế này nó quật em nữa rồi đó anh. "

" ây da.. "

" và em xin mời lên sân khấu indiek và hurrykng. "

bet on us với giai điệu bắt tai không chỉ chinh phục được giám khảo suboi mà con chinh phục được mọi người ở trường quay này.

" không biết là giám khảo hàng lâm trang anh nghĩ thế nào ? "

" ôi giời ơi anh ơi hồi nãy em nói là chiếc ghế này quật em nó vẫn chưa đúng hết toàn bộ đâu mà là cái ông này nè. "

" đâu, em thấy sự có mặt của su em thấy là khán giả rất là thích, thế nên là đây coi như là một món quà cũng vừa là sự áp lực để su có thể lựa chọn bạn nào có lời chinh phục, lời hay ý đẹp hơn. "

" cám ơn nhiều nha big, big dễ thương quá à "

big daddy còn chu đáo chuẩn bị cho suboi hẳn một bó hoa to, dựng đúng với concept của người ấy là ai, quá đầu tư rồi.

" lại khó tôi các bạn ơi "

suboi than thấu tận trời xanh, cô vui vì món quà này nhưng cũng khóc thét không kém bởi anh tí anh tèo anh nào cô cũng thích hết. bray thấy một màn này mà cười không ngớt luôn, hắn cũng không quên canh góc máy để tia sang chỗ bạn lớn, eo ơi cườ xinh thế lại chết hắn rồi.

bao thanh thien

bạn lớn đừng cười nữa

sẽ chết người thật đấy.

anh bui

vớ vẩn.

bao thanh thien

tớ nói thật mà

eo ôi cười xinh chết tớ rồi.

anh bui

bớt chổu.

bao thanh thien

ANDRAY x  BRANDREE || LOLLIPOPSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ