8 . Ôn tồn

178 10 1
                                    

Nhà Bách Tây ở tầng mười bảy, lúc đứng trong thang máy, cậu nhìn chằm chằm xuống mũi chân của mình, tới cửa nhà rồi, cậu cũng chân tay vụng về, suýt thì bấm sai mật mã.

Tách một tiếng, cửa mở.

Trong phòng một mảnh đen nhánh, Bách Tây nâng tay sờ công tắc điện gần cửa, đèn ở huyền quan theo tiếng động sáng lên, ánh đèn màu vàng ấm vẩy đầy hành lang, chiếu sáng cây tùng Bồng Lai nhỏ trên tủ âm tường.

Nhưng Bách Tây lại không thể mở đèn phòng khách được.

Bởi vì, Thích Tầm đã bế cậu lên, một lần nữa hôn cậu, hai người vừa hôn môi vừa nghiêng ngả lảo đảo mà ngã xuống sô pha.

Trong phòng khách thực tối tăm, nhưng Bách Tây lại có thể rõ ràng nhìn thấy mỗi một biểu tình trên gương mặt Thích Tầm.

Cậu duỗi hai tay, bưng kín mặt, nhỏ giọng nói: "Trong phòng, có đồ dùng."

Cậu vẫn là không có mặt mũi nói ra mấy chữ kia.

Thích Tầm hôn lên tai cậu, nghe thấy lời này lại thấp giọng cười cậu: "Tây Tây, này có xem như em chủ mưu đã lâu không?"

Thích Tầm rất ít gọi cậu như thế, vừa như hài hước, rồi lại mang theo chút ý vị cưng chiều.

Trái tim Bách Tây run rẩy.

Cậu rất muốn phủ nhận rằng không phải, nhưng cậu nghĩ nghĩ, hành động của mình thật sự cũng không tính là trong sáng, nên chỉ có thể cam chịu.

Thích Tầm ở trên sô pha hôn cậu trong chốc lát, sau đó ôm cậu vào phòng.

Lúc Bách Tây ngã lên giường còn cảm thấy rất căng thẳng, tuy lần trước họ đã xảy ra quan hệ, nhưng dù sao cũng vì say rượu, sau khi tỉnh lại Bách Tây cũng không nhớ rõ.

Mà hôm nay, cậu và Thích Tầm đều rất tỉnh táo, ai cũng tìm không thấy lý do để biện minh.

Bách Tây nâng cánh tay che lên mặt, nhưng đôi mắt lại không nhịn được mà nhìn lén từ phía dưới.

Thích Tầm đang rũ mắt cởi nút áo, ngón tay thon dài lướt từ trên xuống, rõ ràng hắn không có biểu tình gì, giống như đây là một buổi tối bình thường sau giờ tan tầm vậy, nhưng nhìn kỹ lại cảm thấy toàn thân hắn đều đang tản ra hormone.

Trong đầu Bách Tây là một đống hồ nhão, chỉ còn một suy nghĩ, Thích Tầm thật mẹ nó soái.

Nhưng rất nhanh, cậu chẳng còn tâm tư mà nghĩ đông nghĩ tây.

Thích Tầm ở dưới giường là một người cực kỳ khắc chế bình tĩnh, nhưng ở trên giường lại hoàn toàn tương phản.

Ngay từ đầu, Bách Tây còn có thể chống đỡ, càng về sau lại mất mặt khóc lên, cậu cảm thấy chính mình không bị ngất xỉu đã xem như biểu hiện rất tốt rồi.

.

Sau khi kết thúc, Bách Tây mệt đến nỗi một đầu ngón tay cũng không muốn động, tắm rửa cũng là do Thích Tầm ôm cậu đi.

Có lẽ là, một khi ai đó đột phá quan hệ thể xác đều sẽ trở nên không dễ dàng thẹn thùng, lần trước Bách Tây còn giống một vị trinh tiết liệt nữ mà cự tuyệt Thích Tầm giúp cậu, nhưng lần này cậu lại tự sa ngã mà nghĩ, dù sao cũng là Thích Tầm làm chuyện tốt, có kết thúc cũng nên là hắn.

Sau Khi Yêu Thầm Bị Lật Xe - Tùng Tử TràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ