Chương 42: Phỏng Vấn
"Các cậu, mấy món quà kẹo và chocolate đó, nếu các cậu thích thì cứ lại đây lấy đi, cả những bó hoa tươi kia, tớ tặng cho các cậu hết."
"Ôi! Hải Nhạc thật dễ thương!" - Các học sinh ùa lên và quét sạch quà tặng và đồ ăn trên bàn cô. Lớp học tràn ngập tiếng cười đùa vui vẻ, xem ra, cứ y vậy mà làm thì về sau bọn họ vẫn có thể hưởng sái dài dài.
Hứa Nhã Nghiên trầm ngâm nhìn Tạ Hải Nhạc, cô ấy thực sự là một cô gái đặc biệt, chẳng trách anh trai cô lại thích cô ấy và liên tục nhờ cô giúp anh lấy số điện thoại của Hải Nhạc.
"Hải Nhạc, tối đó cậu không đợi đến cuối, tiết mục của cậu được đánh giá là tiết mục hay nhất đó, nhưng cậu lại đi về mà không nói một lời làm cho thầy Thích đi tìm cậu khắp nơi."
"Đúng vậy, mấy người bên khoa Báo chí của trường muốn phỏng vấn cậu nhưng tìm mãi không thấy cậu đâu, cũng chẳng ai biết số điện thoại của cậu. Tiếc lắm luôn á!" - Nhã Nghiên nói một cách tiếc nuối.
"Có gì đâu, thật ra tớ không thích mấy kiểu náo nhiệt như thế này."- Hải Nhạc nói.
"Hải Nhạc à, cậu cho tớ số điện thoại của cậu đi, sau này nếu có chuyện gì thì tớ sẽ báo trước cho cậu." - Nhã Nghiên nhân cơ hội nói.
"Được, tôi sẽ đưa cho cậu." - Hải Nhạc sẵn sàng cho Nhã Nghiên số điện thoại của mình.
Không lâu sau, chuông vào lớp vang lên, mọi người ai nấy đều ngồi vào chỗ của mình, Thích Hán Lương bước vào liếc nhìn quanh phòng học, sau đó ánh mắt dừng lại trên khuôn mặt Hải Nhạc. Nhưng rất nhanh anh ta đưa mắt nhìn các học sinh khác, mày nhíu lại.
"Chào buổi sáng các em!"
"Chào thầy!" - Cả lớp đồng loạt đứng dậy.
"Ngồi xuống đi!"
"Các em lật trang **, chúng ta bắt đầu bài học." – Thích Hán Lương nói.
Không thể phủ nhận rằng Thích Hán Lương là một giáo viên rất giỏi, phương pháp giảng dạy dễ hiểu, nói chuyện hài hước, dễ gần và đẹp trai, các học sinh đều quý mến và ngưỡng mộ anh ta vô cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh Trai Ác Ma: Hãy Nói Yêu Em
Romance"Anh Trai Ác Ma, Hãy Nói Yêu Em"." - Version cập nhật với ngữ nghĩa sát với bản tiếng Hoa "Ác ma ca ca: Nói Ngươi Yêu Ta" và văn phong "Việt Nam" hơn, ngoài ra bổ sung thêm các chương bị thiếu. Do trước kia, khả năng ngoại ngữ còn hạn hẹp nên mình...