Chương 53 : Sinh Nhật Hải Nhạc 2

25 4 0
                                    


Chương 53 : Sinh Nhật Hải Nhạc 2

"Hải Nhạc ngốc, làm sinh nhật cũng không thèm nói với thầy một tiếng, hại thầy phải đi tìm." - Thích Hán Lương dịu dàng nói với cô.

"Thật ngại quá, không phải là không muốn mời thầy mà là sợ thầy sẽ không rảnh thôi ạ." -Hải Nhạc ngượng ngùng nói.

Thích Hán Lương giơ cao cái hộp chữ nhật trong tay mình, trịnh trọng đưa cho cô: "Hải Nhạc, sinh nhật vui vẻ, thầy xin tặng em một phần lễ mọn."

Hải Nhạc mở hộp ra, không khỏi giật mình trợn mắt, đó là một cái Macbook mới nhất hiện nay! Giá rất rất xa xỉ đó!

"Thầy... thầy ra tay hơi bị hào phóng đó ạ." - Hải Nhạc có chút bất an không yên lòng: "Em có thể không nhận được không ạ?"

Thích Hán Lương xoa xoa đầu cô, nói: "Bé ngốc, làm gì có chuyện không nhận quà sinh nhật chứ? Em là học trò ngoan nhất, chăm chỉ nhất của thầy. Sao thế, không thích món quà thầy tặng em sao?"

"Không có, không có, chỉ là cảm thấy nó quá quý giá." - Hải Nhạc vội vàng lắc đầu nói, đành phải đưa tay nhận lấy món quà.

"Trong máy có sẵn MSN của thầy, em nhớ phải liên lạc với thầy đó nha." - Thích Hán Lương nói với Hải Nhạc.

"Vâng thưa thầy, cám ơn món quà của thầy, em thật sự rất thích, trước giờ em không có máy tính riêng, mẹ em nói trước Tết Nguyên đán sẽ mua cho em một cái, thật không ngờ bây giờ thầy lại tặng cái này cho em, thật sự rất cảm ơn thầy ạ."

"Thầy nhớ có lần em nhìn thấy laptop của thầy. em nói em cũng muốn có một cái, cho nên thầy cũng chỉ thuận nước đẩy thuyền thôi."

"Thật ạ? Em có nói như vậy sao? Chính em cũng quên mất mà thầy vẫn còn nhớ rõ ạ." Hải Nhạc không khỏi le lưỡi.

Thích Hán Lương sâu sắc nhìn cô, nói: "Mỗi một câu em nói với thầy, thầy đều ghi nhớ trong lòng."

"A?" - Hải Nhạc sửng sốt một chút, những lời này nghe sao cứ thấy sai sai.

Lúc này, Nhã Nghiên cũng đi tới: "Em chào thầy."

"Chào Nhã Nghiên." - Thích Hán Lương gật đầu với Nhã Nghiên.

Nhã Nghiên nhìn thấy cái Macbook đời mới trên tay Hải Nhạc, ánh mắt trợn to: "Thầy! Thầy tặng Macbook cho Hải Nhạc luôn hả? Ai da, sớm biết vậy mẹ em sinh em trễ thêm mấy tháng thì em cũng sẽ có một phần quà từ thầy rồi. Hải Nhạc à, hâm mộ cậu thật nha, anh tớ thì tặng điện thoại di dộng mới nhất, thầy thì tặng cậu Macbook xịn, nhưng mà vẫn còn một người lề mề chưa chịu ra mặt, haha, không biết anh Phẩm Dật sẽ tặng cho cậu báu vật gì đây ta."

Nhã Nghiên vừa nói xong, xoay người liền phát hiện Tạ Phẩm Dật đang trầm ngâm đứng sau lưng mình, không khỏi thè lưỡi: "Nhắc Tào Tháo, Tào Tháo đến ngay, anh Phẩm Dật, em vẫn chưa thấy anh tặng quà gì cho Hải Nhạc đó."

Tạ Phẩm Dật mặt không chút thay đổi nhìn Thích Hán Lương, lại liếc nhìn Hải Nhạc một cái, vươn tay cầm lấy món quà trên tay cô.

"Hử? Là laptop à, lại còn là dòng mới nhất?" - Tạ Phẩm Dật nói mỉa.

Vốn dĩ khi Hứa Chí Ngạn đến gần Hải Nhạc tặng quà cho cô, ruột gan hắn đã nóng cồn cào rồi, nhưng vì đó là người anh em tốt của mình nên hắn ráng nhịn xuống. Không ngờ Thích Hán Lương cũng tới, rất hào phóng tặng Hải Nhạc một món quà đắt đỏ, đáng giận hơn là anh ta lại tỏ vẻ dịu dàng nhu tình với Hải Nhạc như thế, điều này làm cho cơn giận đang nhen nhóm trong lòng Tạ Phẩm Dật đột nhiên bùng cháy dữ dội. Một người thầy đáng lẽ ra phải làm tấm gương tốt cho học trò mà lại thể hiện tình cảm mập mờ với học trò của mình. Anh ta tất nhiên là đáng bị đánh!

Anh Trai Ác Ma: Hãy Nói Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ