Chương 15: Thi Đậu Ngũ Châu.
Sau khi thi thử xong, Hải Nhạc ở nhà chờ đợi kết quả, một tháng sau có kết quả, cô quả nhiên đậu Ngũ Châu, Thần Phong tổng cộng thi đậu ba người, một là Hải Nhạc, một người nữa là Hứa Nhã Nghiên, một người khác là một nam sinh.Mẹ Hải Nhạc vui mừng muốn chết, con gái bà thật sự không thua kém ai.
"Tư Nguyên, em có tổ chức tiệc chúc mừng cho con không, cả nhà chúng ta cùng vui vẻ cũng tốt." - Ba Tạ nói.
"Ba, không cần, thật sự không cần đâu, cũng không phải chỉ một mình con thi đậu Ngũ Châu." - Hải Nhạc lên tiếng ngăn cản.
Có cái gì tốt mà chúc mừng chứ? Cô vốn dĩ không muốn vào ngôi trường đó.
Tạ Phẩm Dật nãy giờ vẫn không hé răng, Hải Nhạc có thể thi đậu Ngũ Châu với điểm số cao như vậy khiến hắn thật sự khá bất ngờ, không nghĩ Hải Nhạc lại học hành tốt như vậy.
"Phẩm Dật, em con trúng tuyển Ngũ Châu, sau này con phải chăm sóc, chỉ bảo em nhiều hơn đấy." - Tạ Trường Viên chân thành nói với con trai.
"Ba yên tâm, con chắc chắn sẽ chăm sóc em ấy thật tốt." - Tạ Phẩm Dật mặt mỉm cười nói, ánh mắt vô tình đặt trên người Hải Nhạc, nhìn thấy Hải Nhạc vì lời nói của hắn mà thân mình run lên nhè nhẹ, trong lòng hắn vui vẻ không nói nên lời.
Tạ Hải Nhạc, là cô khiêu chiến tôi mà? Đến Ngũ Châu, tôi xem cô còn lên mặt như thế nào, cô muốn vào Mary, muốn chạy thoát khỏi tôi ư, nào có chuyện dễ dàng như vậy?
"Ừ, vậy ba an tâm rồi." - Ba Tạ gật đầu.
Bỗng điện thoại Tạ Phẩm Dật vang lên, hắn tự tay nhận.
"A lô, Chí Ngạn, có chuyện gì sao? Sinh nhật em gái của cậu, mời tôi đi? À? Mời cả Hải Nhạc cùng đi sao? Thế à? Được rồi, để tôi hỏi nó đã." - Tạ Phẩm Dật nói.
Tạ Phẩm Dật để điện thoại xuống, nhìn về phía Tạ Hải Nhạc:
"Tối hôm nay là sinh nhật Hứa Nhã Nghiên, tổ chức một bữa tiệc nhỏ ở nhà em ấy, mời anh với em đến tham gia, em có muốn đi không?"
"Không, em không muốn đi." - Hải Nhạc trực tiếp lắc đầu.
Sắc mặt Tạ Phẩm Dật trầm xuống.
Mẹ Hải Nhạc thấy thế, cười nói với Hải Nhạc:
"Nhạc Nhạc, người ta mời con, con không đi Nhã Nghiên sẽ nghĩ con có ý kiến gì với nó nữa, đi chơi đi con gái, con hiếm khi có dịp được tham gia tiệc tùng gì, lần này cùng anh con tham gia đi, ngoan, vui vẻ lên chút."
Hải Nhạc thấy mẹ mở miệng yêu cầu, chỉ có thể gật gật đầu.
"Được rồi, vậy lát hai mẹ con mình ra ngoài mua quần áo cho con, con ngay cả một cái váy cũng không có." - Mẹ Hải Nhạc nói.
"Mẹ!" - Hải Nhạc hô một tiếng: "Chỉ là tiệc sinh nhật thôi, con cũng không phải nhân vật chính, không cần ăn mặc cầu kì làm chi."
"Như vậy sao được, con gái của mẹ, nhất định phải thật xinh đẹp!" - Mẹ Hải Nhạc không đồng ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh Trai Ác Ma: Hãy Nói Yêu Em
Romance"Anh Trai Ác Ma, Hãy Nói Yêu Em"." - Version cập nhật với ngữ nghĩa sát với bản tiếng Hoa "Ác ma ca ca: Nói Ngươi Yêu Ta" và văn phong "Việt Nam" hơn, ngoài ra bổ sung thêm các chương bị thiếu. Do trước kia, khả năng ngoại ngữ còn hạn hẹp nên mình...