Chương 60: Bắt cóc
"Ông... ông có ý gì?" Trì Hải Hoan cố gắng hỏi, trong lòng thầm kêu khổ, biết vậy đã không lấy Tạ Trường Viên ra oai, kết quả ngược lại làm cho mình rước họa vào thân.
"Sao thế? Mới mấy tháng không gặp mà mày đã quên tao rồi? Nhưng mà tao không quên được mày đâu." Đại Hắc Nha cười dâm tà đưa tay về phía ngực Trì Hải Hoan: "Lần trước tha cho mày, nhưng mà lần này thì chắc là không thể bỏ qua cho mày nữa rồi! Thằng khốn Tạ Phẩm Dật sỉ nhục tao như thế nào, tao sẽ trả lại hết trên người mày!"
Trì Hải Hoan bị dọa sợ, cô ta run run bật khóc: "Ông có xích mích với Tạ Phẩm Dật thì tìm anh ta mà tính sổ chứ sao lại tìm tôi? Quan hệ của tôi với anh ta cũng không tốt đẹp gì."
Đại Hắc Nha "Bốp " cho Hải Hoan một cái tát, hung tợn nói: "Tiện nhân, còn không phải tại mày? Nếu không phải tại mày thì sao tao lại bị Tạ Phẩm Dật sỉ nhục hả? Hại tao không dám ngẩng đầu làm người! Hắn làm rất sạch sẽ, tao còn thật sự nghĩ chuyện đã qua đi coi như xong, thật không ngờ, hắn lại làm cho Long gia đoạt toàn bộ địa bàn của tao! Còn làm cho Long gia hãm hại tao thiếu chút nữa bỏ tù! Lúc này đây, mày rơi vào trong tay tao rồi, xem tao chỉnh hắn ác độc thế nào đây!"
Trì Hải Hoan cuối cùng cũng hiểu, người trước mặt này, là nhận sai cô thành Hải Nhạc! Thì ra bọn họ nghĩ rằng cô là Hải Nhạc mới chộp cô tới đây! Cô không nên đến Kawasaki vào tối hôm nay, cũng không nên rêu rao mình là con gái Tạ Trường Viên! "Không! Không! Ông không phải tại tôi, ông là tại em gái của tôi mà có xích mích với anh ta! Ông bắt lầm người!" Cô sốt ruột kêu, không ngừng giãy dụa.
Đại Hắc Nha lại cho cô một cái tát: "Mày còn gạt tao? Mày có hóa thành tro tao cũng có thể nhận ra mày! Khuôn mặt của mày, giọng nói của mày, mày không phải là con nhỏ kia sao? Chẳng phải lúc mày ở Kawasaki luôn miệng nói mày là con gái Tạ Trường Viên sao? Tao đã điều tra, Tạ Trường Viên chỉ có một đứa con gái nuôi là mày, sao có thể đột nhiên lại chui ra một đứa nữa chứ? Mày đang coi tao như đứa ngốc hả, còn dám nói có một đứa em gái gì..."
"Tôi với em gái là song sinh! Bọn tôi rất giống nhau, thật đó, tôi không lừa ông!" Trì Hải Hoan thầm cầu xin người này có thể buông tha cô, "Vị tiên sinh này, xin ông tha cho tôi đi, người đắc tội ông không phải tôi a! Là em gái của tôi!" Ba người hai mặt nhìn nhau, sao lại có thể có chuyện như vậy chứ?
"Mặc kệ nó, chỉ cần nó là con gái Tạ Trường Viên, là em gái Tạ Phẩm Dật là được!" Đại Hắc Nha lạnh lùng nói.
Trì Hải Hoan thấy vô vọng cầu xin được tha, mở miệng khóc rống lên.
Đại Hắc Nha lại cho cô một cái bạt tai: "Tốt nhất mày nên thức thời cho tao một chút! Nếu mày còn khóc, tao liền..." - Trì Hải Hoan nghe hắn nói như vậy, tiếng khóc im bặt, cô sợ hãi toàn thân lạnh run.
Hai tên đàn ông khác, vừa nghe Đại Hắc Nha nói như thế, nhìn Trì Hải Hoan nuốt nước miếng mãnh liệt, một người trong đó nói: "Lão đại, chúng ta không làm thì thôi, đã làm thì làm đến cùng, lấy tiền chuộc xong đem con nhóc này..." - Hắn giơ tay lên làm một động tác, Đại Hắc Nha và tên còn lại liếc nhìn nhau, trong mắt lộ ra một tia động tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh Trai Ác Ma: Hãy Nói Yêu Em
Romance"Anh Trai Ác Ma, Hãy Nói Yêu Em"." - Version cập nhật với ngữ nghĩa sát với bản tiếng Hoa "Ác ma ca ca: Nói Ngươi Yêu Ta" và văn phong "Việt Nam" hơn, ngoài ra bổ sung thêm các chương bị thiếu. Do trước kia, khả năng ngoại ngữ còn hạn hẹp nên mình...