Chương 8: Quay Lại Tầng Hầm
Về tới Tạ gia, Tạ Phẩm Dật lôi Tạ Hải Nhạc ra khỏi xe, từng bước đẩy Tạ Hải Nhạc đi tới phòng chứa đồ dưới lòng đất.
"Đi vào cho tôi!" - Tạ Phẩm Dật thô bạo đẩy cô vào tầng hầm rồi khóa cửa lại, không hề đếm xỉa đến lời can ngăn của vú La.
"Thiếu gia, tiểu thư lại làm sai cái gì? Cậu lại nhốt cô ấy vào tầng hầm à?" - Vú La hỏi Tạ Phẩm Dật.
"Không cần bà quản! Đừng tưởng tôi là do bà nuôi lớn, thì có quyền quản chuyện của tôi! Tránh ra!" - Tạ Phẩm Dật đẩy vú La một cái, "Còn nữa, không được đưa cơm tối cho nó ăn, nếu để cho tôi nhìn thấy, vú La, bà cũng đừng nghĩ còn tiếp tục ở lại Tạ gia. Tiểu Tĩnh sẽ là kết cục của bà!"
Vừa nhắc tới Tiểu Tĩnh, Hải Nhạc và vú La đều tuyệt vọng.
Tiểu Tĩnh là cô hầu gái ở Tạ gia, chỉ hơn Hải Nhạc ba tuổi, kể từ khi Tiểu Tĩnh đến làm ở Tạ gia, Hải Nhạc chỉ thân thiết với cô ấy. Mà Tiểu Tĩnh không chịu được việc Tạ Phẩm Dật đối xử với Hải Nhạc như vậy, nói vài câu bảo vệ Hải Nhạc, kết quả, Tạ Phẩm Dật thừa dịp ba hắn và mẹ Hải Nhạc không có ở nhà, buộc tội Tiểu Tĩnh dụ dỗ thiếu gia và đuổi cô ấy ra khỏi nhà. Lúc sắp đi, Tiểu Tĩnh ôm lấy Hải Nhạc khóc lớn: "Tôi không sợ tội danh như vậy, muốn gán tội cho người khác, sợ gì không có lý do. Chỉ là sau này cô sẽ sống như thế nào đây? Tiểu thư, một người tốt như cô sao phải trải qua cuộc sống như vậy chứ? Tiểu Tĩnh sau này không thể ở bên cô nữa rồi, cô sống như thế nào đây?"
Tạ Hải Nhạc cũng chỉ có thể ôm cô ấy khóc: "Em sẽ rời khỏi nơi này, lớn lên em chắc chắn sẽ rời khỏi nơi này, em sẽ đi tìm chị."
Tiểu Tĩnh cứ như vậy rời khỏi Tạ gia, trước đây không có ai dám quản chuyện của thiếu gia, sau này càng không ai dám quản hắn, cũng không có ai dám cảm thông cho tiểu thư. Chỉ có vú La, dù sao cũng là một tay bà nuôi lớn Tạ Phẩm Dật nên hắn đối với bà còn có chút cảm tình, bà mới dám ra mặt nói vài lời với hắn.
Tạ Phẩm Dật nghênh ngang rời đi.
Vú La thở dài một hơi, nói với Hải Nhạc: "Tiểu thư, cô chịu oan ức rồi."
Hải Nhạc cười cười: "Không sao, vú La, con quen rồi."
Vú La lau nước mắt ẩm ướt nơi khóe mắt, bà thật sự tội nghiệp tiểu thư, một cô gái ngoan ngoãn đáng yêu như vậy lẽ ra phải có một tuổi thơ và tuổi trẻ tươi đẹp, nhưng lại phải sống dưới cái bóng của Tạ Phẩm Dật. Nhưng đồng cảm thì đồng cảm, bà cũng không dám mạo hiểm vứt bỏ công việc giúp Hải Nhạc, mọi người đều hiểu rất rõ sự tàn nhẫn của thiếu gia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh Trai Ác Ma: Hãy Nói Yêu Em
Romance"Anh Trai Ác Ma, Hãy Nói Yêu Em"." - Version cập nhật với ngữ nghĩa sát với bản tiếng Hoa "Ác ma ca ca: Nói Ngươi Yêu Ta" và văn phong "Việt Nam" hơn, ngoài ra bổ sung thêm các chương bị thiếu. Do trước kia, khả năng ngoại ngữ còn hạn hẹp nên mình...