Chương 18: Tiệc Sinh Nhật

485 8 0
                                    

Chương 18: Tic Sinh Nht

Bốn người cùng nhau đi vào phòng khách, sảnh lớn vốn đang náo nhiệt bỗng trở nên yên tĩnh khi thấy bốn người họ.

Mấy cô gái thì si mê nhìn Tạ Phẩm Dật, mà con trai thì nhìn Tạ Hải Nhạc với vẻ mặt sửng sốt.

Bọn họ vốn nghĩ Hứa Chí Ngạn đã rất đẹp trai rồi, nhưng khi nhìn đến Tạ Phẩm Dật, sự đẹp trai lạnh lùng và kiêu ngạo của hắn thực sự giống hoàng tử trong truyện tranh, có chút lười biếng và thong dong, tao nhã và độc đoán, hệt như một con sư tử đang chậm rãi đi trong tuyết. Hắn khiến cho đầu óc họ đứng hình luôn rồi, trái tim cũng muốn ngừng đập, trên đời lại thực sự có người đàn ông đẹp trai đến mức siêu thực như vậy sao?

Bọn họ cũng biết Tạ Hải Nhạc là mỹ nữ bởi chính bọn họ bình chọn cô là á khôi của trường, nhưng thật không ngờ, khi cô bỏ đồng phục xuống mặc vào bộ váy dạ hội lại có thể đẹp đến thế. Một vẻ đẹp thoát tục, tựa như đóa sen tuyết băng thanh ngọc khiết ở trên đỉnh núi cao, trong sáng và lấp lánh đến mức tất cả mọi người đều chết lặng khi nhìn vào cô.

"Đây là Tạ Hải Nhạc, cậu ấy cùng thi đậu vào Ngũ Châu với tớ, còn đây là anh trai cậu ấy, Tạ Phẩm Dật." - Hứa Nhã Nghiên giới thiệu với mọi người.

Ôi, hóa ra họ là hai anh em, bảo sao lại xuất sắc đến thế.

Mọi người từ từ tập trung lại và giới thiệu bản thân với hai anh em bọn họ, đặc biệt là mấy cô gái, cứ làm mấy trò hề để thu hút sự chú ý của Tạ Phẩm Dật.

Mấy cậu trai trẻ cũng tỏ vẻ ân cần với Tạ Hải Nhạc nhưng đều bị Tạ Hải Nhạc thẳng thừng từ chối, cô thực sự không quen với những tình huống thế này.

Cuối cùng Hứa Chí Ngạn không nhìn được nữa liền hô lớn và đi cắt bánh kem, mọi người lúc này mới vây quanh Hứa Nhã Nghiên và hát bài hát chúc mừng sinh nhật. Hứa Nhã Nghiên nhắm mắt ước nguyện, sau đó đèn được bật lên và Hứa Chí Ngạn khui sâm banh ra, mọi người cùng nhau vui vẻ hô hào chúc mừng sinh nhật Hứa Nhã Nghiên.

Hứa Chí Ngạn đưa một miếng bánh kem cho Hải Nhạc.

"Cảm ơn." - Hải Nhạc đưa tay nhận lấy.

"Học kỳ sau là em với anh học cùng một trường rồi, anh rất mong được gặp em trong trường." - Hứa Chí Ngạn mỉm cười nhìn Hải Nhạc.

Anh cảm giác mình nhìn Hải Nhạc thế nào cũng không đủ, suy nghĩ sau này có thể gặp cô trong trường và được gần gũi với khiến cho anh cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

"Em cũng rất mong, em còn phải nhờ tiền bối chỉ giáo nhiều hơn." - Hải Nhạc cười nói.

"Ha ha, Hải Nhạc, em thật dễ thương." - Hứa Chí Ngạn mỉm cười trìu mến.

"Phải không? Em dễ thương sao? Đối với anh thôi, mẹ toàn nói em là đứa nhỏ chưa trưởng thành, không dễ thương chút nào."

"Em luôn dễ thương, chỉ là em chưa lớn thôi."

"Em không phải chưa lớn, em chỉ mong mình thật mau trưởng thành, chỉ là..."

Anh Trai Ác Ma: Hãy Nói Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ