Chương 30: Chỉ Là Hô Hấp Nhân Tạo

513 10 0
                                    

Chương 30: Chỉ Là Hô Hấp Nhân Tạo

"Không!" - Tạ Phẩm Dật hoảng sợ nhào lên muốn đỡ lấy cô, bởi vì hắn biết cô không biết bơi, từ nơi chỗ cao như thế này mà ngã xuống sẽ rất nguy hiểm.

Nhưng, hắn không chụp được tay cô, trơ mắt nhìn cô rơi xuống.

"Hải Nhạc!"

"Trời đất ơi, Hải Nhạc!"

Tất cả mọi người không ngờ đột nhiên sẽ xảy ra tai nạn này, sợ tới mức thét chói tai loạn cả lên.

Không cần nghĩ nhiều, Tạ Phẩm Dật lập tức cởi chiếc ba lô lớn sau lưng rồii nhảy xuống theo.

Hứa Chí Ngạn thấy hắn nhảy xuống, hắn cũng không nói hai lời liền ném ba lô rồi nhảy xuống theo.

Kết quả là ngay cả Lâm Phong và Đế Uy cũng lần lượt nhảy xuống.

(SAM: Mấy anh thi nhảy cầu hay gì 😂)

Tạ Phẩm Dật vừa nhảy xuống khe suối nhìn thấy Tạ Hải Nhạc ở cách đó không xa đang vùng vẫy, trái tim hắn gần như muốn nhảy ra cổ họng.

"Đừng sợ! Tôi tới rồi! Cố gắng lên!" - Hắn hét lớn và liều mạng về phía cô.

Khi thấy vùng nước bắn tung tóe phía bên cô dần trở nên yên tĩnh, nhịp tim của hắn gần như ngừng đập, kinh hãi hét lớn: " Tạ Hải Nhạc! Tạ Hải Nhạc!"

Hắn liều mạng lặn xuống nước hướng Hải Nhạc đang chìm, rốt cuộc cũng đã tìm thấy Tạ Hải Nhạc đang chìm xuống đáy như một con búp bê vải vô hồn. Hắn nhanh chóng đạp nước, ôm Hải Nhạc đang chìm xuống vào trong ngực sau đó dùng sức đạp mạnh ngoi lên khỏi mặt nước.

Ba người còn lại đang tìm hắn và Hải Nhạc ở xung quanh, thấy hắn ôm Hải Nhạc nổi lên mặt nước, ai nấy đều thở dài nhẹ nhõm một hơi to, họ mang Hải Nhạc đang bất tỉnh bơi vào bờ.

Bọn họ đặt Hải Nhạc nằm ngửa trên bờ cỏ, Tạ Phẩm Dật cản mọi người đang loay hoay bên cạnh, hắn quỳ gối bên người Hải Nhạc, nói: "Để tôi."

Sau đó, hắn đan tay vào nhau dùng sức ấn ngực Tạ Hải Nhạc.

"Tỉnh dậy đi! Tỉnh dậy đi!" - Hắn vừa ấn thật mạnh vừa lớn tiếng gào lên.

"Cậu đừng vội, từ từ thôi." - Long Đế Uy ở bên cạnh nói.

Theo từng động tác của hắn, từng ngụm nước lớn cũng được phun ra từ miệng của Tạ Hải Nhạc.

Tạ Phẩm Dật thở dài nhẹ nhõm.

Nhưng cô vẫn chưa tỉnh lại, tim Tạ Phẩm Dật lại bị treo lên lần nữa.

Hắn đặt ngón trỏ ở trước mũi Tạ Hải Nhạc dò thử, nhất thời kinh hãi vì hắn gần như không cảm nhận được hơi thở của cô.

Lúc này, không được do dự.

Hắn dứt khoát dùng hai tay banh miệng Tạ Hải Nhạc ra, hít một hơi thật sâu, sau đó cúi người miệng nhắm ngay miệng Hải Nhạc, chậm rãi thổi không khí vào miệng cô, lại hít vào và thổi cho Hải Nhạc lần nữa. Hắn cứ lặp lại động tác của mình mấy lần như thế, thậm chí còn không nhận ra lông mi Tạ Hải Nhạc đang khẽ run rẩy. (SAM: Cái này thuần túy là hô hấp nhân tạo nhazzzzz...)

Anh Trai Ác Ma: Hãy Nói Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ