Chương 37: Tránh Xa Hắn Một Chút
Buổi sáng cứ như vậy mà qua, đến buổi chiều, lớp trưởng được bầu chọn là một nam sinh tên là Trình Tranh, mà Nhã Nghiên lúc trước làm lớp trưởng ở Thần Phong cũng chỉ kém cậu ta ba phiếu nên trở thành lớp phó. Còn các thành viên khác của ban cán sự, Hải Nhạc cũng không để ý, cô luôn chăm chú đọc sách, không bận tâm tới mấy việc này.
Cuối cùng, Thích Hán Lương công bố danh sách ban cán sự lớp, điều khiến Hải Nhạc bất ngờ là cô được bầu làm lớp phó học tập môn Văn.
"Thầy ơi, em có thể từ chối không ạ?" - Hải Nhạc hỏi Thích Hán Lương.
Thích Hán Lương kinh ngạc nhìn cô, sau đó lắc lắc đầu, nói: "Không thể, thầy không nhận lời từ chối của em, thành tích ngữ văn của em là tốt nhất trong tất cả các học sinh, em là ứng viên thích hợp nhất."
Hải Nhạc đành phải từ bỏ, cô không muốn làm lớp phó học tập gì đó, cô chỉ muốn yên lặng học tập mà thôi.
Tan học, Nhã Nghiên vàHải Nhạc đi ra khỏi phòng, sau lưng đột nhiên có tiếng gọi: "Tạ Hải Nhạc!"
Hải Nhạc nhìn lại, là Thích Hán Lương.
"Thưa thầy, có chuyện gì không ạ?" - Cô bình thản hỏi.
"Vì sao em không muốn làm lớp phó học tập?" - Thích Hán Lương hỏi.
"Chỉ là em không thích." - Hải Nhạc nói.
"À, vì sao lại không thích?" - Thích Hán Lương hỏi.
Hải Nhạc ngẩn ra: "Em chỉ muốn yên lặng học hành thôi." - Cô nói.
"À." - Đôi mắt Thích Hán Lương lóe lên.
Sau đó, anh nhìn hai cô bé, nói: "Hai đứa về nhà đi, thầy không ngại đưa các em một đoạn đâu." Thích Hán Lương chủ động mời. (SAM: thứ lỗi, nhưng tôi bắt đầu thấy không ưa anh thầy này rồi nha 😣)
Hai cô gái chưa kịp trả lời thì đã có người lạnh lùng nói: "Không cần, sẽ có người đến đón bọn họ, không phiền anh lo lắng."
Hải Nhạc quay đầu nhìn, hóa ra là Tạ Phẩm Dật và Hứa Chí Ngạn.
"Tên này ở đâu ra vậy? Muốn tán gái, năm nhất, năm hai, năm ba Đại học đầy ngoài kia, chạy tới khoa dự bị đại học làm cái gì?" - Tạ Phẩm Dật nói, hắn trừng mắt nhìn người đàn ông vừa mới nói không ngại đưa Hải Nhạc và Nhã Nghiên về, trực giác nói cho hắn biết, người đàn ông này có chút quen mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh Trai Ác Ma: Hãy Nói Yêu Em
Romance"Anh Trai Ác Ma, Hãy Nói Yêu Em"." - Version cập nhật với ngữ nghĩa sát với bản tiếng Hoa "Ác ma ca ca: Nói Ngươi Yêu Ta" và văn phong "Việt Nam" hơn, ngoài ra bổ sung thêm các chương bị thiếu. Do trước kia, khả năng ngoại ngữ còn hạn hẹp nên mình...