Chương 54: Sinh nhật Hải Nhạc 3
Không, không, hắn sẽ không để cho cô trở thành người phụ nữ của kẻ khác! Cô là của hắn! Là barbie của hắn, là đồ chơi của hắn, cô chỉ có thể là của hắn! Hắn không cho phép cô rời xa mình chứ đừng nói là nhào vào lòng một gã đàn ông nào khác, kể cả bạn tốt Hứa Chí Ngạn cũng không được! Nếu cô dám có gan làm ra cử chỉ thân mật với bất kỳ một gã đàn ông nào, hắn nhất định sẽ giết tên khốn đó! Thậm chí sẽ giết cô!
Tạ Phẩm Dật nghĩ đến đây, hắn lạnh lùng xoay người lại, vừa hay nhìn thấy Tạ Hải Nhạc đang khiêu vũ cùng với Thích Hán Lương, thoạt trông giống như cả người Hải Nhạc đang dán trong lòng Thích Hán Lương vậy.
Cô ấy thực sự dâng điệu nhảy đầu tiên vào năm mười sáu tuổi của mình cho Thích Hán Lương? Đó là mà hắn muốn! Thế mà cô lại dám nhảy cùng với Thích Hán Lương?!?
Máu nhất thời dồn lên não, hắn sải bước thật nhanh về phía Hải Nhạc và Thích Hán Lương.
Hắn đi đến bên cạnh hai người họ, dùng tay dùng sức rất mạnh kéo Hải Nhạc về phía mình, sau đó dùng tay phải đẩy Thích Hán Lương. Thích Hán Lương không kịp phòng bị, mà Tạ Phẩm Dật lại hết sức lực nên anh ta loạng choạng ngã vào mạn thuyền, nhưng còn chưa kịp đưa tay ra nắm lấy lan can thuyền, Tạ Phẩm Dật đã lao tới túm lấy anh ta, nâng thân thể anh ta lên rồi đẩy anh ta xuống. Trong tiếng hét thất thanh của Hải Nhạc, Thích Hán Lương ngã khỏi mạn thuyền, "ùm" một tiếng liền rơi xuống biển.
Thích Hán Lương vốn đang vừa khiêu vũ vừa cười đùa với Tạ Hải Nhạc, sự chú ý của anh ta hoàn toàn ở trên người cô, không hề nhận ra Tạ Phẩm Dật đang đến, cho nên mới bị Tạ Phẩm Dật thuận nước đẩy thuyền. Anh ta chật vật cố gắng trồi lên khỏi mặt nước biển, giương mắt nhìn Tạ Phẩm Dật đang lạnh lùng cười với mình.
Hứa Nhã Nghiên vội vã ném một cái phao cứu sinh cho Thích Hán Lương phía dưới, giờ này nước biển chắc chắn lạnh như băng.
"Tạ Phẩm Dật! Anh thật quá đáng!" - Tạ Hải Nhạc hét lên, xông tới đập Tạ Phẩm Dật.
Hắn dám đối xử với Thích Hán Lương như vậy, sinh nhật mười sáu tuổi của cô đang yên đang lành, cứ vậy bị hắn làm loạn.
Tạ Phẩm Dật bắt được tay cô, lạnh lùng nhìn cô, nói: "Em cảm thấy ai cũng tốt hơn tôi, Hứa Chí Ngạn tốt hơn tôi, Thích Hán Lương cũng tốt hơn tôi, chỉ có tôi đối với em không tốt có phải không? Chẳng lẽ, em hoàn toàn không nhìn ra tôi đối tốt với em thế nào dù chỉ một chút sao?"
Ánh mắt lạnh như băng như đao của hắn làm cho Tạ Hải Nhạc kinh hãi, cô quật cường phản bác: "Anh tốt với tôi chỗ nào? Anh tốt với tôi bao giờ? Có ngày nào anh tốt với tôi à? Anh nói không sai, bất cứ ai cũng tốt hơn anh, anh Chí Ngạn tốt hơn anh, thầy Thích cũng còn hơn anh, cho dù là một đứa con trai tùy tiện trên đường đi, cũng đều hơn anh!"Bàn tay Tạ Phẩm Dật dang nắm lấy tay cô, dùng lực càng lúc càng mạnh, Tạ Hải Nhạc đau đến nỗi hít vào, nhưng cô cắn chặt răng để không cho mình không phát ra âm thanh nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh Trai Ác Ma: Hãy Nói Yêu Em
Romance"Anh Trai Ác Ma, Hãy Nói Yêu Em"." - Version cập nhật với ngữ nghĩa sát với bản tiếng Hoa "Ác ma ca ca: Nói Ngươi Yêu Ta" và văn phong "Việt Nam" hơn, ngoài ra bổ sung thêm các chương bị thiếu. Do trước kia, khả năng ngoại ngữ còn hạn hẹp nên mình...