Chương 39: Sự Thôi Thúc Của Hormone Nam Tính

389 5 0
                                    

Đôi li tác gi: Hương Hương cảm thấy những cuốn tiểu thuyết gần đây không phải là tình một đêm thì cũng là vì tình dục mà đến với nhau, tôi đã chán motip này nên muốn viết ra một tác phẩm thuần khiết không có khuyết điểm nhưng vẫn phải thật khó quên. Bởi vậy tôi đã viết ra câu chuyện này. Nó khiến người ta muốn xem lại, tôi muốn nó trở thành tác phẩm kinh điển trong lòng mọi người, vì vậy tôi đã có thôi thúc tạo ra "Anh trai ác ma". "Anh trai ác ma" là niềm khao khát của tôi về một tình yêu trong sáng. Một thứ tình yêu vô cùng cảm động, kiểu tình yêu này trong tiểu thuyết đã ít, ở ngoài đời thực lại càng hiếm. Vì vậy, tôi nghĩ rằng tất cả những người thích "Anh trai ác ma" đều là những đứa trẻ trong sáng và ngoan ngoãn, khao khát có một tình yêu đơn thuần, trong sáng! Những đứa trẻ trong sáng, hãy nạp lại  năng lượng và tiếp tục tận hưởng tình yêu trong sáng nhưng rối rắm giữa Phẩm Dật và Hải Nhạc nha.

Diễn biến câu chuyện từ đây trở về sau sẽ càng thú vị hơn, tôi tin các bạn hẳn rất đang tò mò về diễn biến tình cảm của Phẩm Dật và Hải Nhạc. Tôi cũng tin rằng các bạn sẽ càng tò mò hơn về sự xuất hiện của Hải Hoan - chị gái song sinh của Hải Nhạc và những gì sẽ xảy ra sau khi cô ấy xuất hiện. Hải Nhạc và Hải Hoan gặp nhau như thế nào? Chuyện gì đã xảy ra vào đêm sinh nhật mười sáu tuổi của cô ấy? Rốt cuộc làm thế nào mà cô ấy và Phẩm Dật có thể tìm được hạnh phúc của đời mình, tất cả đều sẽ được bật mí ở các chương sau. Hãy follow và ủng hộ chúng tôi nhé."

Các bạn yêu thích "Anh trai ác ma" hãy đến ủng hộ Hương Hương và Sam Mạc Anh nhé!

—-----------------------

Chương 39: S Thôi Thúc Ca Hormone Nam Tính

Anh ta nhướng mày nhìn Tạ Phẩm Dật, sau đó cúi đầu thì thầm bên tai Hải Nhạc: "Hi Nhc, đêm nay em rt đp, đp như tiên n ch không phi là ngưi phàm." (Sam: Mé, ghét cha nội này ghê luôn)

Lại ngẩng đầu nhìn Tạ Phẩm Dật, trong mắt Tạ Phẩm Dật dĩ nhiên là đằng đằng sát khí, giống như muốn dùng ánh mắt đâm từng nhát trên người anh ta. Tay hắn nắm chặt thành nắm đấm, trong mắt bừng bừng lửa giận, chậm rãi đi về bên này.

Bỗng nhiên, Hải Nhạc nhẹ nhàng đẩy Thích Hán Lương ra, cũng mỉm cười lễ phép nói: "Sao đưc vy , thy quá khen ri."

Trong mắt Thích Hán Lương hiện lên một tia thất vọng nhưng nhanh chóng biến mất, ah ta khôi phục giọng điệu nghiêm chỉnh của thầy giáo nói với học sinh: "Hi Nhc, vt v cho em ri, em đem về vinh d rt ln cho khoa chúng ta đó."

"Không đâu, thy quá khen ." - Hải Nhạc vẫn cứ nói mấy chữ này: "Thưa thy, em xin phép đi thay qun áo."

"Đi đi." - Thích Hán Lương nói.

"T đi vi cu."-  Nhã Nghiên nói.

Anh Trai Ác Ma: Hãy Nói Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ