Chương 59: Ba Con Mất Rồi
"Cậu nghĩ là tôi làm gì nó?" - Hắn lạnh lùng hỏi Hứa Chí Ngạn.
"Tôi chỉ nói vậy thôi, cũng không có nói là cậu làm tổn thương em ấy." - Hứa Chí Ngạn thấy Tạ Phẩm Dật tức giận, vỗ vai hắn nói.
"Nó sẽ khá hơn thôi." - Tạ Phẩm Dật nói chắc nịch.
Bất luận thế nào hắn cũng sẽ làm cho cô tốt hơn, nếu như để cho chị gái cô đến Tạ gia có thể làm cho cô vui vẻ hơn một chút, vậy thì cứ để cho chị của cô đến ở đi.
...
"Mẹ nói cái gì? Ba bị tai nạn giao thông? Làm sao có thể? Làm sao có thể? Mẹ, mẹ đang nói đùa phải không?" - Tạ Hải Nhạc rốt cục cũng mở miệng nói chuyện với mẹ, nhưng lại vì cái tin làm cho người ta không kịp trở tay này."Nhạc Nhạc, là thật, ba con mất rồi." - Mẹ Hải Nhạc gật đầu đau xót.
"Hức hức..." - Tạ Hải Nhạc không khỏi bật khóc òa lên, "Tại sao có thể như vậy chứ?"
Mặc dù ký ức về ba chỉ gói gọn trong khoảng thời gian trước tám tuổi , cho tới bây giờ cô chưa từng gặp lại ông ấy, ông ấy cũng không hề ngó ngàng gì đến cô, nhưng dù sao ông cũng là ba ruột của cô, Hải Nhạc vẫn cảm thấy rất đau lòng.
"Mẹ, mẹ, tại sao lại như vậy? Tại sao ông ấy lại chọn cách này để rời bỏ chúng ta chứ?" - Hải Nhạc thật sự không thể chấp nhận tin tức này.
"Ai, có vẻ như ông ấy không chịu nổi áp lực quá lớn vì phá sản, lại còn thiếu nợ người ta một khoản lớn, nên đã để lại một bức di thư vỏn vẹn mấy dòng cho con và Hải Hoan, cứ vậy mà đi rồi." - Mẹ Hải Nhạc cũng rớt nước mắt, dù sao, chồng trước đã cùng bà vượt qua sáu năm, trong lòng của bà cũng rất đau xót.
"Ba vẫn còn nhớ đến con, nhưng tại sao lại không đến thăm con, cứ vậy mà đi chứ? Ô ô ô..." - Hải Nhạc đau lòng ôm mẹ khóc lớn, nước mắt ồ ạt trào ra.
"Ai, ông ấy cũng dại dột quá, ngã ở đâu thì đứng lên ở đó, sao lại lựa chọn con đường cực đoan như vậy chứ?" - Tạ Trường Viên ngồi một bên thở dài: "Được rồi, Tư Nguyên, Nhạc Nhạc, đừng quá đau lòng, tang sự của ông ấy cứ để bọn anh lo liệu."
Tạ Phẩm Dật lạnh lùng quan sát tất cả, hai hàng lông mày nhíu chặt, không hề lên tiếng.
Trì Chí Cao đã chết, Trì Hải Hoan hiển nhiên phải đến sống ở Tạ gia!
Trước mắt Tạ Phẩm Dật xẹt qua một khuôn mặt giống hệt Hải Nhạc, hai cô gái có vẻ ngoài giống nhau như đúc, nay sống cùng nhau sẽ như thế nào đây?
Qua bảy ngày tang lễ của Trì Chí Cao, Tạ Trường Viên cùng mẹ Hải Nhạc đón Trì Hải Hoan đến ở Tạ gia, Hải Hoan đã nhận lời.
Trì Hải Hoan trở lại căn nhà thuê của mình thu dọn đồ đạc, nghĩ đến sau này có thể ở lại Tạ gia, khóe miệng của cô ta không khỏi nở một nụ cười.
Ngày mai, ngày mai, ngày mai cô ta sẽ rời khỏi nơi này, đến sống trong căn biệt thự của Hải Nhạc, đến sống cùng nhà với Tạ Phẩm Dật! Từ nay về sau, cô ta cũng sẽ trở thành con gái nuôi của Tạ Trường Viên, cô ta sẽ là đại tiểu thư nhà họ Tạ!
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh Trai Ác Ma: Hãy Nói Yêu Em
Romance"Anh Trai Ác Ma, Hãy Nói Yêu Em"." - Version cập nhật với ngữ nghĩa sát với bản tiếng Hoa "Ác ma ca ca: Nói Ngươi Yêu Ta" và văn phong "Việt Nam" hơn, ngoài ra bổ sung thêm các chương bị thiếu. Do trước kia, khả năng ngoại ngữ còn hạn hẹp nên mình...