Chương 10- JoongDunk🔞

13.8K 1.1K 147
                                    

Warning!!!

Chương này có H, ngôn ngữ mang các yếu tố 18+, ngoài ra còn có ngôn từ mang tính chất bạo lực, không áp đặt lên nhân vật ngoài đời thực, nếu khó chịu vui lòng click back

----------------------

Không gian trong phòng càng ngày càng trở nên tịch mịch, không có lấy một âm thanh nào có thể lọt nổi vào đây cả, hai ánh mắt đối diện nhau, Dunk vẫn giữ nguyên anh nhìn đặt trên người hắn với một nét dụ hoặc không thể khước từ, nhan sắc này của anh đang phát huy tác dụng của nó.

" DK, cậu biết cậu đang làm càn với ai chứ?"

Joong cất tiếng, hắn nhìn người đang có thái độ giỡn chơi trước mặt thật sự rất kiên nhẫn. Ánh mắt Dunk thoáng nét ngạc nhiên khi hắn biết mật danh của mình, vậy có nghĩa là hắn đã biết cậu là sát thủ. Joong phát hiện ra ánh mắt nghi ngờ của Dunk, hắn đứng im quan sát

" Anh là ai hay là người của Lertratkosum không quan trọng, cuối cùng anh vẫn sẽ chết dưới tôi thôi"

" Để xem ai sẽ chết dưới tay ai"

Joong vừa kết thúc câu đã đẩy anh ngã xuống sô pha, hắn tiến tới đè lấy Dunk trả lại cho anh nụ hôn phớt lờ khi nãy, nhan sắc này đã hút hồn hắn, khiến hắn rơi vào trò chơi tình ái này mặc dù có lẽ chỉ là một đêm. Dunk đẩy mặt hắn ra

" Sao, muốn hả, tôi còn chưa cho phép, anh là muốn chết thật?"

Joong hiểu ý tứ trong câu nói của Dunk, hắn biết người vừa nãy trong căn phòng kia đã chết vì bị bắn. Nhưng từ trước đến nay những điều hắn muốn thì hắn sẽ làm, còn phải đợi một người không đấu lại hắn cho phép?

" Vậy sao, tôi cho cậu suy nghĩ lại"

Joong chống tay lên thành ghế, đem ánh mắt nhìn thẳng vào Dunk đang ngồi trước mặt mình, vậy mà chưa đầy ba giây sau người trước mặt hắn đã nhào đến đưa tay quàng lấy cổ hắn, kéo cả hai vào nụ hôn.

Không nhẹ nhàng không chậm chạp, cả hai đều ngấu nghiến nhau, mạnh bạo càn quấy đôi môi của đối phương. Một nụ hôn dùng lưỡi đúng nghĩa, Dunk thuận theo hắn mà đưa lưỡi mình ra cho hắn mút mát, còn Joong thì bắt đầu luồn lách vào trong, khám phá mọi nơi bên trong miệng anh, nụ hôn mút lưỡi càng trở nên ướt át hơn, bởi vì không một ai chịu dừng lại, tiếng thở cùng tiếng chùn chụt vang lên đầy ái muội, báo hiệu cho một cuộc chơi mạnh bạo sắp đến.

Joong đưa tay hắn luồn vào trong chiếc áo sơ mi lụa mỏng của Dunk, hắn xoa nắn vùng eo nhỏ của anh, cứ thế dây dưa triền miền không dứt. Dunk đưa tay gỡ đi vài nút áo trên người hắn, cả hai dứt khỏi nụ hôn. Ánh mắt Dunk nhìn vào người đang lộ cơ bụng trước mặt, phải công nhận một điều là hắn rất hợp gu của Dunk, từ gương mặt góc cạnh không góc chết đến thân hình hoàn hảo của Joong đều làm cho Dunk bị thu hút. Lần này có vẻ như nhan sắc của anh không uổng phí rồi, chơi đùa một đêm với người đàn ông này cho dù ngày mai không biết sẽ như thế nào nhưng bây giờ chỉ cần cứ vui vẻ trước đã, người đứng đầu Lertratkosum cũng chỉ có vậy, cuối cùng vẫn phải chịu thua trước nhan sắc của anh.

Joong đưa tay nắm lấy cằm của Dunk, ép anh phải nhìn vào mắt mình

" Cậu đang mất tập trung? Lát nữa nếu mất tập trung, tôi sẽ giết cậu đấy."

[F6] Phi Vụ Cuối CùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ