Chương 96- PondPhuwin🔞

15.3K 970 278
                                    

Warning!!!

Chương này có H, ngôn ngữ mang các yếu tố 18+, ngoài ra còn có ngôn từ mang tính chất bạo lực, không áp đặt lên nhân vật ngoài đời thực, nếu khó chịu vui lòng click back

----------------------

Pond ép sát Phuwin dính chặt vào thành bể bơi, hai tay hắn chắn ngang người cậu rồi đặt lên thành hòng không cho cậu có thể trốn thoát. Hắn cứ thế mà hôn cậu, đẩy cậu cùng hắn chạm môi mà dây dưa. Nụ hôn của hắn đến quá bất ngờ làm cho Phuwin chưa kịp phản ứng gì, cậu trợn trừng mắt nhìn hắn, theo phản xạ chống cự mà đẩy người hắn ra.

Pond dùng lực ép cậu, hắn là loại người dùng sức mạnh, cho nên cậu có đẩy bao nhiêu hắn vẫn sẽ như vậy. Cậu không thể tránh né hắn, hai cánh tay của hắn cố định cậu không cho cậu di chuyển, điều này càng khiến Phuwin đành phải vướng nào nụ hôn cùng hắn lâu hơn. Một nụ hôn mạnh bạo đúng nghĩa, bởi vì Pond cứ đẩy rồi mút mát môi cậu. Hắn liếm nhẹ vành môi dưới của cậu rồi cắn nhẹ một chút, chủ yếu là để bảo cậu há miệng ra. Phuwin sau đó cũng đành nghe lời mà há miệng, ngay lập tức lưỡi hắn luồn vào trong mà càn quét.

Lưỡi của hắn vờn quanh từng ngóc ngách, quét qua một lượt bên trong cậu, hắn tìm đến chiếc lưỡi của cậu mà đẩy đưa qua lại, thậm chí còn kéo nó ra để mút. Phuwin níu chặt lấy bả vai hắn, việc bị đẩy như thế này khiến cậu rất mỏi nếu như không hôn lại, vì thế cho nên cuối cùng cậu cũng phải đáp lại cái hôn đấy. Hai người hôn nhau triền miên, Phuwin nhiều lần muốn dứt khỏi nụ hôn nhưng lại bị hắn luồn tay ra sau đầu mà đẩy vào hôn tiếp.

Tiếng thở dốc cùng âm thanh va chạm môi lưỡi vang lên, Phuwin lần đầu phải làm những chuyện như thế này cảm thấy rất mất sức, hơn nữa là do đang đứng trong nước, còn bị hắn mạnh bạo hôn mãnh liệt. Quả thực là hắn, phong cách hôn cũng nhẫn tâm không khác gì bản tính, môi của Phuwin đã sưng tấy lên, bị hắn làm cho đỏ phồng căng mọng.

Dưỡng khí bị rút cạn đến mức cậu phải nhón chân lên cố gắng đẩy người hắn ra, bấy giờ Pond mới chịu nhả Phuwin ra. Nhìn Phuwin thở dốc như vậy, hắn cũng nghĩ mình hơi quá, tuy nhiên suy nghĩ đó chỉ thoáng qua vài giây, hắn sau đó vẫn tìm đến vùng cổ của cậu mà gặm mút.

" Ưm...Pond"

Cảm thấy nhột ở cổ, Phuwin đặt tay lên vùng ngực hắn đẩy ra, nhưng Pond vờ như không nghe thấy, hắn đổi sang bên còn lại mà gặm, một vài chấm đỏ trên cổ đã bắt đầu xuất hiện, Pond nhìn những dấu vết mình để lại mà nở một nụ cười hài lòng

" Anh nhìn gì nữa, có tin tôi móc mắt anh không"

Giây phút này rồi Phuwin còn đanh đá được bao nhiêu thì đanh đá, hắn không nói nhiều với cậu, hắn biết tính cậu như vậy, sơ hở là đòi giết hắn

" Anh còn nhìn thấy cơ thể em dài dài, không móc mắt được đâu"

Pond vuốt nhẹ mái tóc của Phuwin ra sau, để lộ vầng trán cao cao của cậu, hắn hôn nhẹ lên trán cậu một cái, sau đó là xuống mũi, rồi xuống môi. Pond đưa ánh mắt của mình thâm tình nhìn vào Phuwin, không gian ở đây như tĩnh lặng lại chỉ để cho hai người nhìn nhau, hắn sau đó cúi sát tai cậu thì thầm

[F6] Phi Vụ Cuối CùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ