Chương 77- Chuẩn bị kế hoạch

7.8K 847 251
                                    

" Khốn kiếp, vậy mà còn có cả Chittsawangdee nhúng tay vào vụ này!"

Kit tức giận đập bàn, ông ta hiện đang ngồi trong một gian phòng cùng với Kan, nhìn vào những bức ảnh vừa được gián điệp của mình gửi đến. Ông ta nhận ra Nanon, người con trai duy nhất được Kunakorn công khai, hơn nữa còn đã tái ngộ với Phuwin. Kit hằn hộc, ánh mắt vẫn chưa thể rời khỏi tấm ảnh Nanon trên cổ đeo một sợi dây chuyền, sợi dây chuyền của Chittsawangdee, một tổ chức lớn ở châu Âu, đặc biệt là ở Đức.

" Bố, bình tĩnh, chúng ta vẫn còn con bài mà"

Kan ngồi bên cạnh cất tiếng, những lúc bố hắn phát điên vì sự việc diễn ra không như mong đợi đều đáng sợ cả. Kit bình tĩnh hơn khi nghe Kan nói, lão ta ngồi xuống ghế, ngẫm nghĩ về kế hoạch của mình.

" Lertratkosum muốn tiêu diệt chúng ta, bọn chúng bây giờ còn có thêm đồng minh, bằng mọi giá phải bắt được con tin, kẻ khiến cho lũ kia không dám động đến"

Kit cất tiếng, Kan khẽ bật lên một nụ cười ma mị

" Con biết chúng ta có thể bắt ai đấy, nhưng mà bắt thêm một người về cho con cũng được mà nhỉ"

Kan khẽ cầm lấy khẩu súng trên tay mình ngắm nghía, ánh mắt nhìn về màn hình chiếu lớn, nơi xuất hiện ảnh của tất cả các mục tiêu của Assassin, ánh mắt hắn ta dừng lại trên Dunk, dù trôi qua bao lâu hắn ta vẫn thèm khát anh, bắt thêm anh về cũng coi như là một niềm vui dành cho hắn ta.

" Theo dõi bọn chúng, đừng để bị phát hiện"

----------------------------

Hiện tại tất cả đã trở về Lertratkosum, trong vòng một tháng qua là thời kì khắc nghiệt nhất, bởi vì Pond là người trực tiếp huấn luyện, cho nên mọi thứ đối với hắn chỉ cần hai chữ hoàn hảo, còn lại hắn không quan tâm đến ai. Đó chính là lí do gần đây ngoại trừ Joong, tất cả đều bị hắn lôi đi kiểm tra một lượt khả năng từ bắn súng cho đến đánh nhau.

Hôm nay là ngày Nanon đến Lertratkosum như đã hứa, Ohm cũng đã vận chuyển hết vũ khí mà Nanon chế tạo gửi đến Lertratkosum, hiện tại thuộc hạ của bọn hắn đang được điều hành để bốc lô vũ khí này vào kho. Joong, Pond và Gemini đang đứng cùng Ohm trò chuyện, bọn hắn khi đứng cùng nhau cảm giác như có sức hút cực đại vậy, những con người đứng đầu tổ chức với bộ óc thông minh và khả năng vượt trội đang chuẩn bị cho một phi vụ lớn nhất, vì người mà bọn hắn quan tâm.

Ohm đặt Nanon lên đầu, hắn sẵn sàng cùng Nanon đi giết kẻ thù đã đẩy anh vào hoàn cảnh mất gia đình rồi lưu lạc. Joong đặt Dunk là sự ưu tiên, người hắn sẵn sàng đồng ý đi cùng nếu Dunk muốn tham gia vào phi vụ. Gemini đặt Fourth chính là người quan trọng cần bảo vệ và chăm sóc, hắn sẵn sàng cùng em đi phá hết mọi rào cản về bảo mật. Pond hắn cũng đã đặt Phuwin vào tim, người như hắn không biết yêu là gì, nhưng khi gặp cậu, hắn biết hắn sau này sẽ nhất mực bảo vệ cậu, bởi vì cậu đã dần trở nên quan trọng đối với hắn. Lần này, bọn hắn sẽ cùng những người quan trọng nhất của mình cùng chiến đấu và cùng sát cánh bên nhau.

Tiếng bước chân làm cho bọn hắn chú ý mà quay sang, Black đang tiến gần bọn hắn, gương mặt thân thiện mỉm cười, Black vừa cùng Alan và Akan đứng trong kho vũ khí quan sát thuộc hạ sắp xếp súng đạn rồi trở ra

[F6] Phi Vụ Cuối CùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ