Chương 14- Tìm người

8.5K 999 37
                                    

" Anh, Phuwin đi cả đêm không về"

Gemini nhìn vào dòng tin nhắn của mình, đã qua một thời gian rồi mà vẫn chưa thấy có hồi âm. Hắn hướng đến Dunk vừa ngủ dậy từ trên phòng đi xuống cất giọng nói. Phuwin không phải là người rời khỏi nhà lâu mà không nói cho ai, nếu có hỏi thì chắc chắn cậu cũng sẽ nhắn lại, chứ không phải là một sự im lặng như bây giờ.

Dunk nghe xong câu hỏi của Gemini cũng dấy lên một hồi thắc mắc, anh đi lại gần Gemini rồi ngồi xuống.

" Nhắn tin không trả lời sao, quái lạ"

Dunk nói, anh lấy điện thoại của mình ra gọi cho Phuwin, một cuộc, hai cuộc rồi ba cuộc nhưng không một ai bắt máy.

" Tra định vị thử đi Gemini"

" Em đã tra rồi nhưng sóng GPS đã bị thay đổi và chặn lại"

Gemini đã cố gắng dò tìm vị trí điện thoại của Phuwin từ đêm qua nhưng không được, GPS điện thoại của cậu bị nhiễu và xuất hiện chi chít ở nhiều vị trí khác nhau. Hắn không thể xác định được vị trí cụ thể. Cả hai cùng ngồi đăm chiêu một hồi lâu cho đến khi tin nhắn điện thoại trong khung tin nhắn chung của ba người vang lên.

( Lertratkosum, muốn thấy người thì đến đây)

Dunk cùng Gemini nhìn vào dòng tin nhắn kia, ánh mắt lập tức bất ngờ. Hoá ra là Lertratkosum, cuối cùng cũng đã hiểu lí do vì sao Gemini không thể tra được định vị. Dunk cùng Gemini không hẹn mà cùng bật dậy với gương mặt sắc lạnh, cả hai nhìn nhau, chỉ gật đầu một cái, sau đó đứng dậy đi lên phòng chuẩn bị vũ khí, nếu muốn bọn họ đến thì bọn họ sẽ đến, xem thử Lertratkosum lợi hại như thế nào.

-------------------------

Joong sau khi trở về từ bar nghe tin đã bắt được PW, hắn cũng bình thản ngồi xuống phòng khách chờ đợi DK và G cùng đến. Pond đã đến phòng làm việc của hắn từ sáng sớm, hắn không quan tâm bọn họ đến khi nào, hắn cũng không cần đợi, bọn họ khi nào đến thì đến. Còn Fourth, từ sáng sớm đã mang gương mặt ngái ngủ chạy xuống tầng, sau một hồi vật lộn trong bếp kiếm đồ ăn, em ra phòng khách khoanh chân bấm điện thoại, khi ngồi với Joong thì em có thể thoải mái như vậy.

" Lão đại, ngoài cửa DK và G đang xông vào"

Một tên thuộc hạ chạy vào báo báo, Joong đang cầm ly cà phê trên tay, hắn vừa uống một ngụm đã nghe tiếng súng nổ ngoài sân. Fourth đang bấm điện thoại cũng bỏ xuống mà ngồi dậy. Joong giữ nguyên nét bình thản ngồi yên trên ghế như vậy, với khả năng của hai người kia chắc sẽ sớm đánh vào được đây, việc của hắn là chỉ cần ngồi đây đợi.

Một lát sau, Dunk và Gemini đánh được vào trong này thật, cả hai mang nét lạnh lùng khí chất hiên ngang bước vào, trên tay vẫn đang còn cầm súng có dính chút khói. Ánh mắt Joong quét ngang hai người kia, nhìn lại người hôm qua vừa dây dưa với mình, trong lòng ngầm thừa nhận đúng là hai sắc thái khác nhau hoàn toàn, hôm qua dụ tình đến đâu thì hôm nay lại như có ngàn gai nhọn bao quanh người.

Ánh mắt Fourth từ sớm đã đặt lên người còn lại, chính là Gemini, ngay giây phút nhìn thấy hắn em chỉ muốn nhào đến đạp cho hắn một phát, chẳng qua anh của em đang ở đây cho nên em không được manh động khi chưa có sự cho phép của anh mình, đó là nguyên tắc của Lertratkosum.

[F6] Phi Vụ Cuối CùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ