Một dãy hành lang mờ nhạt bởi ánh đèn, trời đã ngả về tối, chỉ còn lác đác vài người đi ngang qua đường. PondPhuwin ngồi trong một chiếc xe màu đen bình thường nhất có thể để tránh sự chú ý, ánh mắt của cả hai đang cùng nhìn về một hướng. Một chiếc xe tải lớn đang chậm chạp di chuyển bởi sức nặng của thứ mà nó chở bên trong. Pond đánh tay lái, hắn cũng từ từ đuổi theo chiếc xe đó, chiếc xe đang tiến về địa phận của Assassin.
Ánh đèn pha phía sau xe nhấp nháy màu đỏ, báo hiệu nó sắp dừng lại. Phuwin ánh mắt nhìn ra phía trước, trong lòng thầm cười mỉa mai đôi chút, trước mặt là nơi cậu đã từng sinh sống mười năm, một quãng thời gian khá dài, bây giờ quay trở lại không còn xem nó là nhà của mình nữa, mà là một nơi cần phải tiêu diệt. Một vài người bước xuống từ chiếc xe tải kia, Phuwin hiểu được muốn vào đó phải cần xin giấy cho phép và sự kiểm tra từ người giám sát của Assassin.
Pond cùng Phuwin bước xuống xe ngay sau đó, thầm lặng tiến vào một góc quan sát, hai người ánh mắt lạnh nhạt nhìn về hai chiếc xe tải lớn kia. Nơi cả hai đứng cách chiếc xe chỉ một khoảng, nằm trong một góc tường, tuy nhiên nó có chút tối nên khó để ai có thể nhìn thấy. Ánh mắt vẫn chăm chú nhìn cánh cửa phía sau xe mở ra, một vài người leo lên kiểm tra những chiếc thùng được khoá kĩ trong đó.
(Pond, vũ khí đã bị trộm mất)
Tai nghe của Pond vang lên âm thanh kết nối, giọng nói vừa cất lên là của Joong. Joong vừa đến kho vũ khí của mình, hắn kiểm tra một lượt kho vũ khí, vậy mà lại bị biến mất hết. Dunk đang đứng cạnh hắn đau đầu mà suy nghĩ, vậy mà lại có kẻ dám lấy đi vũ khí của Lertratkosum. Phía sau lưng JoongDunk, Black đang khẽ nở một nụ cười ngay sau câu nói của Joong gọi đến Pond, hắn ta sau đó rời đi, rồi khẽ gọi cho ai đó.
Pond sau khi tiếp nhận thông tin của Joong, ánh mắt trở nên ngờ vực không một chút biểu cảm, hắn đưa mắt nhìn về phía trước, những thùng hàng đang dần được bốc xuống. Ánh sáng rọi vào đủ làm cho hắn nhìn thấy những thùng hàng đó chính là vũ khí của bọn hắn. Phuwin cũng nhìn ra được vấn đề, cậu khoanh tay nhìn vào những gì diễn ra trước mặt, nhưng thứ mà cậu đang suy nghĩ chính là làm cách nào để trà trộn vào đám người đó.
Một vài tiếng bước chân lại gần khiến cả Pond và Phuwin đều chú ý, âm thanh này giống như đang tiến đến gần hai người vậy. PondPhuwin đang đứng ở một khúc cua, chỉ cần có người nhìn thấy thôi là sẽ bại lộ mọi chuyện. Pond nhanh chóng đẩy Phuwin sát vào tường, sau đó che mắt cậu lại rồi đặt lên môi cậu một nụ hôn, giả vờ như một cặp tình nhân. Ánh mắt Phuwin trở nên bất ngờ, bị hắn che mắt khiến cậu không thể nhìn thấy gì, nhưng vẫn nghe được âm thanh của những tiếng bước chân đang đi ngang chỗ của hai người
" Ngài Kit bảo bọn mình đến chỗ ngài ấy"
" Nghe nói hôm nay gặp mặt với Ohm Pawat, người đứng đầu Chittsawangdee"
" Vậy trong tổ chức ai điều hành"
" Cậu Kan"
Âm thanh bàn luận đi xa dần, Phuwin trong bóng tối bởi cái che mắt nghe hết tất cả mọi thứ. Nhưng thứ khiến cậu sững sờ hơn là nụ hôn kia, hắn vậy mà lại sử dụng cách này để đánh lạc hướng bọn chúng. Phuwin như chết đứng vậy, cậu có thể cảm nhận bờ môi của hắn đang chạm vào mình, mùi cơ thể khi hắn ép sát người cậu càng làm tăng thêm sự hoảng loạn trong khuôn ngực, tuy nhiên biết là hắn tìm cách tránh người của Assassin, cho nên cậu cũng đành phải đứng im một lúc lâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6] Phi Vụ Cuối Cùng
FanfictionCouple: PondPhuwin, GeminiFourth, JoongDunk Văn án: Hôm đó, truyền thông đưa tin bộ ba sát thủ khét tiếng nhất thế giới mang mật danh DK, PW, G từ Los Angeles trở về Thái Lan đã cướp đi viên kim cương đắt giá mang tên " The Cullinan" của nhà Lertrat...