Năm Nanon 7 tuổi, Alan bế Nanon gửi cho một gia đình lạ mặt khi đang cố gắng bảo vệ hai anh em nhà Kirdpan thoát khỏi cuộc truy sát của Assassin. Nanon khi đó hiểu chuyện lắm, mặc dù hiểu rằng gia đình mình gặp nguy hiểm, và Alan đang cố gắng để cứu lấy cậu thì chỉ biết im lặng rời đi cùng gia đình nọ. Sau đó, Nanon biết gia đình kia chính là Chittsawangdee.
Nanon được gia đình kia mang ra nước ngoài, đến sinh sống tại Đức, khi đó, cậu ngập ngừng đứng nhìn cánh cổng cao lớn trước mặt, nó còn lớn hơn cánh cổng nhà cậu, Nanon cứ thế nhìn mãi cho đến khi người phụ nữ lên tiếng
" Cháu đừng sợ, hãy xem đây là nhà mình nhé"
Nanon khẽ cúi đầu, bàn tay nắm chặt lấy cánh tay của người phụ nữ kia, người mà về sau Nanon gọi là người nhà của mình. Cậu được dẫn vào trong, gương mặt tò mò mà nhìn cấu trúc xung quanh, một loạt vệ sĩ đứng chào, khi đó cậu biết gia cảnh của hai người đi cạnh mình không hề nhỏ.
Nanon sau đó được nhận nuôi, bởi vì Alan mong muốn Nanon có thể an toàn cho nên đã ngỏ ý cầu xin, hai người này cũng dễ dàng chấp thuận, bởi vì hiện tại có lẽ họ cũng đang muốn nhận con nuôi, đứa con trai duy nhất của họ đã đến lúc cần có bạn chơi cùng.
-------------------------
Nanon bước vào nhà, ngước nhìn thấy trên lầu có một cậu trai đi xuống, trạc chừng tuổi cậu nhưng cao hơn một chút. Cậu trai đó ánh mắt khó hiểu nhìn về phía bố mẹ mình đang dẫn một người lạ vào nhà
" Ohm, vào chào em đi con"
Ohm từ trên lầu đi xuống, ánh mắt sắc lạnh nhìn vào Nanon khiến Nanon phải dè chừng, cả người tự động rụt lại núp sau lưng của người phụ nữ kia.
" Con không có em, bố mẹ đừng nhận cậu ta làm gì"
Ohm chỉ nói xong câu đó thì quay người bỏ đi, mang tâm trạng bức bối khó chịu trong lòng vì bố mẹ hắn đột nhiên từ đâu dẫn đến một cậu nhóc ất ơ về nhà, còn nhận làm con nuôi. Nanon đứng nhìn bóng lưng của hắn khuất dần, ánh mắt lo lắng ngước lên
" Chú, dì, có phải anh ấy không thích con không?"
Người đàn ông cúi cuống xoa lấy cái đầu nhỏ của Nanon
" Đừng lo, tính cách của nó là như vậy đấy, Nanon, gọi bố mẹ đi nào"
" Bố, mẹ"
--------------------------
Nanon từ đó vào ở nhà của Ohm, hơn nữa còn là ngủ phòng cạnh nhau, ban đầu vốn dĩ bố mẹ bảo hai người ngủ chung, nhưng Nanon bị hắn thẳng thừng đá ra khỏi cửa cho nên đành phải sắp xếp cho Nanon phòng bên cạnh.
-------------------------
Nanon trải qua một tuổi thơ không mấy tốt đẹp, cậu suốt ngày phải dè chừng Ohm, bởi vì mỗi lần bắt gặp ánh mắt của hắn nhìn mình là cậu lại đột nhiên run rẩy.
Ohm Pawat ghét Nanon vô cùng, hắn ghét việc bố mẹ mình dẫn về một cậu trai, ghét việc mình phải chia sẻ cuộc sống với người khác cho nên Ohm hắn gặp Nanon ở đâu là hắn mắng ở đó. Nanon chỉ cần chướng mắt hắn một xíu thôi là hắn chửi, thậm chí có lần hắn cũng đã ném thẳng cả dĩa cơm vào mặt cậu chỉ vì cậu xuống ăn trễ bắt hắn phải đợi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6] Phi Vụ Cuối Cùng
FanfictionCouple: PondPhuwin, GeminiFourth, JoongDunk Văn án: Hôm đó, truyền thông đưa tin bộ ba sát thủ khét tiếng nhất thế giới mang mật danh DK, PW, G từ Los Angeles trở về Thái Lan đã cướp đi viên kim cương đắt giá mang tên " The Cullinan" của nhà Lertrat...