Chương 93- GeminiFourth🔞

13.2K 1.1K 73
                                    

Warning!!!

Chương này có H, ngôn ngữ mang các yếu tố 18+, ngoài ra còn có ngôn từ mang tính chất bạo lực, không áp đặt lên nhân vật ngoài đời thực, nếu khó chịu vui lòng click back

-----------------------

Gemini bây giờ thừa nhận hắn đã mất kiên nhẫn, hắn không thể chống cự nổi sự quyến rũ này của em. Fourth ngồi trước mặt hắn với dáng vẻ như vậy thật sự là muốn giết hết lí trí của hắn. Gemini tiến đến hôn lấy Fourth, nụ hôn nóng bỏng có mùi rượu từ cả hắn và em, ngoài ra còn có chút vị ngọt từ viên kẹo trong miệng. Gemini đưa lưỡi vào trong, cuốn lấy lưỡi của em mà trêu đùa, viên kẹo bên trong chưa kịp tan hết còn bị cả hai đưa đẩy qua lại, vị ngọt càng ngày càng đậm, hoà tan vào miệng của hai người. Gemini lấy được viên kẹo trong miệng em thì dứt ra khỏi nụ hôn, viên kẹo hiện tại nằm trong miệng hắn, chưa đến mười giây đã bị hắn nhai sạch rồi nuốt trọn.

Fourth bĩu môi, vậy mà hắn lại lấy kẹo của em thật. Gemini sau khi xử lí xong viên kẹo kia, hắn nhìn vào Fourth suy nghĩ, việc Fourth khơi mào như thế khiến hắn không thể dừng lại, hắn lần nữa tìm đến bờ môi ngọt nhẹ của em say sưa gặm mút, bàn tay từ khi nào đã đặt sau đầu Fourth mà đẩy em vào nụ hôn sâu với hắn.

Fourth có chút say, hơn nữa từ trước đến nay cũng không phải là người không biết gì về những điều này, em cũng hôn lại hắn, đưa lưỡi cho hắn trêu đùa. Hai cánh tay chống sau giường dần lùi ra sau, cơ thể em bị hắn đẩy nhích từng chút ra giữa giường. Fourth không theo kịp nữa, em đưa tay quàng lấy cổ hắn, nụ hôn kia vẫn chưa dứt, nó vẫn kéo dài miên man đến mức môi Fourth bắt đầu có chút đỏ ửng và căng mọng lên.

Sau một thời gian dài dây dưa, Fourth khẽ há miệng ra vì hắn đã rút hết dưỡng khí trong cơ thể em, cố gắng hô hấp tìm chút hơi thở cho mình, Fourth mệt mỏi mà dựa vào ngực hắn. Gemini đẩy Fourth nằm xuống giường, kéo em nằm dựa đầu vào gối, còn hắn thì cúi xuống hôn từng tấc thịt trên cổ em, hắn tìm đến bả vai mà mút mát, còn có vùng cổ và vùng má của em.

Một chút đỏ ửng do nụ hôn mạnh bạo của hắn đã bắt đầu xuất hiện trên người Fourth, chiếc cổ áo phong xộc xệch hẳn đi làm cho Gemini có thể nhìn thấy chiếc xương quai xanh phát sáng kia cũng như là làn da mịn màng ấy. Bàn tay của hắn không yên phận mà lần mò vào bên trong lớp áo phong kia, rồi thăm dò vùng eo của em mà bóp nhẹ. Fourth chịu chút kích thích do nhột thì bất giác rùng mình, em vô thức chặn tay hắn lại không cho hắn làm càn. Gemini hôn xuống môi em rồi nở một nụ cười, hắn kéo chiếc áo phong lọt qua cổ em, sau đó là cởi ra khỏi người em luôn.

Mái tóc Fourth có chút rối bời khi hắn kéo chiếc áo phong cởi qua đầu, Gemini đưa tay vuốt nhẹ cho nó gọn gàng trở lại, Fourth hiện tại thân trên không một mảnh vải, cơ thể ngọc ngà kia phơi bày hết trước mắt hắn. Gemini bất giác nuốt nước bọt, hắn đang tự vấn là mình bị điên rồi, mình đang làm cái quái gì thế này, mình có nên dừng lại không. Chưa kịp suy nghĩ thì Fourth đã kéo cổ hắn xuống, em muốn hôn hắn, cho nên hiện tại em chủ động hôn hắn đến điên cuồng.

Làm sao đây, Fourth cho phép thì Gemini không có lí do gì để từ chối nữa cả, hắn vừa hôn môi em vừa thăm dò cơ thể của em. Bàn tay hắn chạm nhẹ vào lớp quần phía ngoài cậu nhỏ của Fourth, Fourth khẽ giật mình mà dứt khỏi nụ hôn dang dở cùng hắn, nhưng Gemini không cho phép em mất tập trung, hắn tiếp tục hôn em và bàn tay thì đã lần mò vào bên trong mà chạm vào cậu nhỏ của Fourth

[F6] Phi Vụ Cuối CùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ