Warning!!!
Chương này có H, ngôn ngữ mang các yếu tố 18+, ngoài ra còn có ngôn từ mang tính chất bạo lực, không áp đặt lên nhân vật ngoài đời thực, nếu khó chịu vui lòng click back
------------------------
Không gian trong xe bỗng dưng lặng ngắt hẳn đi, sau câu nói của Joong, hai ánh mắt nhìn nhau không có lấy một cái chớp, cứ thế mà im lặng một thời gian. Joong đang ép Dunk dựa vào sau ghế, đối diện với gương mặt góc cạnh của Joong, tim Dunk bỗng nhiên hẫng đi một nhịp. Hắn đang đề nghị Dunk làm người của hắn, theo kiểu nào, người yêu, người tình,... Thử làm người của hắn ư, Dunk trong thoáng chốc bỗng nhiên đắn đo không biết phải trả lời thế nào. Anh đẩy hắn ra, gương mặt cố gắng bình tĩnh nhất có thể, ánh mắt đã nhìn đi chỗ khác mà không còn dám nhìn vào hắn nữa. Joong đưa tay đẩy đầu Dunk nhìn thẳng vào mắt mình
" Dunk, trả lời tôi"
Chất giọng của Joong đã bắt đầu hạ thấp xuống, không còn nét nổi nóng như ban nãy nữa mà thay vào đó là chất giọng trầm tĩnh lạ thường, giống như đang hỏi Dunk một lời thật lòng vậy. Trong tình huống này, Dunk không biết bản thân mình phải trả lời như thế nào cả, từ trước đến này tình cảm của anh đối với nam nhân chỉ là chơi đùa, Dunk không có ý định tiến đến mối quan hệ yêu đương với bất kì ai, vậy mà giờ đây đối mặt với Joong anh lại ngập ngừng không biết trả lời như thế nào.
Joong kiên nhẫn đợi, đối với sự chần chừ của Dunk, hắn nhẹ nhàng hôn lên môi Dunk thêm một cái nữa, biểu hiện rõ ý của mình, hắn chưa từng yêu ai, nhưng đối với người trước mặt, hắn muốn thử, muốn sở hữu, muốn xác định xem bản thân mình rốt cuộc đối với anh là như thế nào, cho nên cái hôn khi nãy không phải là cái hôn của sự tức giận, của sự chiếm hữu nữa mà là cái hôn của sự hỏi thăm, ngỏ ý rằng hắn muốn tiến xa hơn với anh.
Dunk bị hắn hôn như vậy, nụ hôn nhẹ nhàng ấy càng khiến Dunk loạn nhịp hơn, tại sao hắn lại nhìn mình với ánh mắt như thế, ánh mắt ấy có thể làm Dunk lung lay bất cứ lúc nào. Dunk nhắm mắt thở ra một hơi, chần chừ chừng khoảng năm giây liền rướn người đến hôn hắn.
" Tôi không biết, vậy cứ thử đi, nhưng có một điều, đừng ép buộc tôi, tôi không thích"
Dunk cất tiếng, đối với một mối quan hệ yêu đương, Dunk sẽ không xác nhận là có yêu hắn hay chấp nhận làm người của hắn thật hay không, nếu như hắn ép Dunk làm điều ấy, Dunk sẽ thẳng thừng từ chối, nhưng khi nãy Joong giống như là thật lòng đề nghị, cho nên Dunk lại có chút lung lay. Dunk cũng không hiểu bản thân mình hiện tại bị gì nữa, khác hẳn với tính cách thường ngày của mình.
" Được, vậy thì hãy dùng nhan sắc này quyến rũ tôi, nếu dám dùng cho người khác, tôi không biết cậu sẽ mất bao lâu để xuống giường đâu"
Dunk khẽ bật cười, bản tính chiếm hữu này là sao chứ, anh còn chưa thực sự thuộc về hắn mà hắn đã đến mức này rồi, thử hỏi sau này nếu như xác nhận mối quan hệ thật thì liệu Dunk có còn ổn không. Khẽ gạt đi suy nghĩ của mình, Dunk sẽ không bao giờ chịu thua con người trước mặt đâu, anh sẽ không bao giờ có cảm tình với hắn, mối quan hệ này cốt chỉ là mối quan hệ mập mờ, Dunk cũng phóng khoáng vui vẻ chơi cùng hắn thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6] Phi Vụ Cuối Cùng
FanfictionCouple: PondPhuwin, GeminiFourth, JoongDunk Văn án: Hôm đó, truyền thông đưa tin bộ ba sát thủ khét tiếng nhất thế giới mang mật danh DK, PW, G từ Los Angeles trở về Thái Lan đã cướp đi viên kim cương đắt giá mang tên " The Cullinan" của nhà Lertrat...