Phuwin đưa tay mở nắp thùng gỗ ra, một mùi thuốc sộc thẳng vào mũi của cậu, khẽ đưa tay vẫy đi vài hạt bụi bay lên không trung, Phuwin đưa mắt nhìn vào bên trong. Không khí bỗng trở nên căng thẳng hẳn đi khi thứ Phuwin nhìn thấy là bột chất nổ, thứ mà Phuwin đã nghi ngờ ngay từ khi bước vào đây, bởi vì mùi thuốc nổ này rất đặc trưng. Vài tiếng tít tít vang lên, đôi tai nhạy cảm của Phuwin trong không gian im ắng này cũng đủ để nghe thấy. Phuwin đeo găng tay vào, đưa tay gạt đi lớp bột trên bề mặt rồi nhìn xuống dưới đáy hộp
" Chết tiệt"
Buông ra một câu chửi thề, thứ mà cậu nhìn thấy là đồng hồ hẹn giờ, hơn nữa chỉ còn 15 phút, Phuwin bỗng bật dậy, gấp gáp chạy đi mò thêm một vài thùng nữa, vậy mà thùng nào cũng có cả. Phuwin nghiến chặt răng, số lượng lớn thế này, là tổ chức nào dám trà trộn đặt nó vào đây, nếu như là tổ chức lớn thì chỉ có khả năng là Assassin hoặc Danes, nếu như vậy thì bây giờ có lẽ họ đã bắt đầu tháo chạy rồi đi.
Phuwin nhanh chóng chạy đến cửa hầm, bật thiết bị kết nối đến Dunk và Gemini
" Dunk, Gemini, tầng hầm có thuốc nổ"
Phuwin vừa cất tiếng thì trước mặt đã có một người xuất hiện, là người trò chuyện cùng Kit lúc nãy, hắn ta vậy mà có thể nhanh chóng tập kích cậu, đứng trước mặt một tay giật đi thiết bị tai nghe trên người Phuwin, sợi dây thiết bị bị hắn kéo đứt làm đôi, tín hiệu cũng vì thế mà mất đi. Phuwin thầm chửi thề trong lòng, đưa tay muốn đánh người trước mặt nhưng lại bất giác bị choáng tiếp. Cơn đau đầu bủa vây lấy Phuwin, cậu cố gắng lắc đầu cho mình tỉnh táo, nhưng cuối cùng vẫn không thể, ánh mắt cậu dần dần khép lại, Phuwin khuỵa xuống sàn nhà rồi ngất đi, thuốc khi nãy hít phải đã có tác dụng rồi.
Người con trai trước mặt vẫn thần thần bí bí, hắn lấy ra một khẩu súng rồi nhẹ nhàng lên nòng, ánh mắt sắc lạnh hướng mũi súng về phía cậu, người đang nằm bất động trên sàn. Ngón tay hắn đang bóp nhẹ vào cò súng thì đột nhiên dừng lại, hắn ta tiến đến kéo cậu vào trong căn phòng, đặt Phuwin giữa những thùng hàng
" Phuwin, tôi tha cậu một viên đạn, nhưng mà cậu sẵn sàng bị nổ chết đi"
Hắn ta tự tin nói, sau đó quay lưng rồi rời khỏi. Khoá cánh cửa tầng hầm lại, hắn ta xem như chưa có chuyện gì xảy ra mà biến mất. Tiếng tít tít của đồng hồ thời gian vẫn đang vang lên, những con số hiển thị trên máy đếm giờ dần ít lại, nhưng Phuwin thì vẫn không hề tỉnh lại hay cử động, cậu vẫn nằm im giữa những thứ thuốc bụi bặm kia.
---------------------------
Người đứng sau tất cả đống thuốc nổ này là Assassin, lần này Kit được mời đến đây, mục tiêu của hắn chỉ có một, là muốn trừ khử hết những tổ chức mafia khét tiếng trong một vụ nổ, tuy nhiên lần này có thể ông ta phải đánh cược rất nhiều, vì nếu xảy ra sai sót hay dấu vết thì rất có thể tổ chức của mình sẽ gặp nguy. Tuy nhiên Kit vẫn lựa chọn nhấn chìm con tàu này, bây giờ lão ta đã bắt đầu cho tàu cứu hộ của mình đứng chực chờ sẵn, chỉ cần chờ đến khi tầng hầm bị nổ, ông ta đứng ở tầng thượng cũng có thể diễn một màn nạn nhân, rồi nhanh chóng tẩu thoát, đó là toàn bộ kế hoạch của ông ta. Hơn nữa, lần này lên thuyền, Kit cũng biết là Lertratkosum có dẫn theo Phuwin, một mũi tên trúng hai đích, ông ta dại gì không thực hiện, vừa trừ khử được các mối đe doạ đến sự lớn mạnh của tổ chức vừa trừ khử được Phuwin.
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6] Phi Vụ Cuối Cùng
FanfictionCouple: PondPhuwin, GeminiFourth, JoongDunk Văn án: Hôm đó, truyền thông đưa tin bộ ba sát thủ khét tiếng nhất thế giới mang mật danh DK, PW, G từ Los Angeles trở về Thái Lan đã cướp đi viên kim cương đắt giá mang tên " The Cullinan" của nhà Lertrat...