Chương 17- Cuộc rượt đuổi

8K 905 38
                                    

Trong một căn phòng tối tăm chỉ phát ra một chút ánh sáng từ đèn điện vàng mờ nhạt, chất giọng của một người đàn ông vang lên

" Đến bây giờ mà tụi mày vẫn chưa bắt được cậu ta!"

Kit quay lưng quát vào đám thuộc hạ ngu ngốc của mình, thời gian Dunk, Phuwin và Gemini rời tổ chức đã rất lâu rồi mà một chút tung tích cũng không nắm giữ được, hơn nữa lần trước còn là để Phuwin trốn thoát. Kit muốn nhắm đến Phuwin, là muốn giết triệt để cậu, không rõ là vì lí do gì.

Một cuộc điện thoại gọi đến khiến ông ta dừng lại thái độ giận dữ của mình rồi cầm lên nghe máy. Sau khi nghe được người bên kia báo cáo gì đó, ông ta quay lại nhìn đám thuộc hạ của mình một lần nữa

" Dunk, Phuwin và Gemini đang ở Los Angeles, bắt nó đi, cơ hội cuối cùng của các cậu"

Kit chỉ tay về phía đám thuộc hạ, bọn họ chỉ cúi đầu rồi rời khỏi phòng ngay lập tức. Kit dùng ánh mắt hằn một chút tơ đỏ vì giận dữ của mình nhìn vào bóng lưng của đám thuộc hạ đang dần rời khỏi. Ông ta đập mạnh tay vào bàn, hiện tại tất cả mục tiêu của ông đều đang ở địa bàn của mình, lần này nếu còn sơ sót gì và để ba người trốn thoát, nếu để về được Thái Lan thì rất khó để bắt giữ bọn họ, Thái Lan không phải là địa bàn của Assassin.

---------------------------

Dunk, Phuwin và Gemini hiện đang trên đường đi đến chiếc trực thăng giấu kín của mình, với sự nhạy bén của một sát thủ, cả ba nhanh chóng phát hiện có kẻ đang theo dõi ở phía sau. Dunk quay lại nhìn về đám người mặc đồ đen sau lưng, trên tay bọn họ cầm súng đã lên nòng sẵn, nhắm thẳng xe của các cậu mà bắn. Gemini vừa ngồi vào xe, nắm rõ được tình hình đã bắt đầu nhấn chân ga mạnh hơn, con đường phía trước là đoạn đường đông đúc nhộn nhịp, với trình độ của mình Gemini có thể lách qua một cách hoàn hảo.

Dunk và Phuwin ngồi sau cũng không yên vị, hai người đã lấy ra khẩu súng trong túi của rồi bình thản lên nòng, hạ cửa kính sau của xe xuống, Dunk bất chấp nguy hiểm, anh luồn người ra ngoài cửa xe, nở một nụ cười quái dị rồi nhắm thẳng bánh xe của đám người đang đuổi theo mình mà bắn, chỉ cần một viên đạn của Dunk đã thành công làm nổ một bánh xe, ngăn cản cuộc rượt đuổi của bọn chúng.

" Đơn giản vậy ư?"

Dunk ngồi vào trong, vừa tỏ thái độ chê bai vừa ngắm nhìn khẩu súng của mình, Phuwin ở phía bên kia cũng vừa thành công triệt hạ một chiếc xe ô tô, nhưng vẫn còn vài chiếc xe mô tô rượt đuổi họ. Cửa kính của Dunk vẫn đang hạ xuống, ánh mắt anh vô tình nhìn ngang thấy một chiếc xe đã đuổi ngang mình, tên ngồi phía sau xe định đưa súng lên bắn đã bị anh nhanh hơn, một viên bắn trúng cánh tay làm rơi khẩu súng trên tay của hắn ta.

" Dunk, Phuwin, chuẩn bị xuống xe"

Nghe câu nói của Gemini, Dunk và Phuwin cùng nhìn lên phía trước xem tình hình, cách đó không xa đã xảy ra tắc đường, xe cô ùn ứ và không thể di chuyển

" 3...2...1..."

Sau ba tiếng đếm của Gemini, hắn lách xe về một góc đường, trong một cái hẻm nhỏ, ba người lập tức nhảy xuống khỏi xe rồi trà trộn vào đám đông. Tiếng súng của đám rượt đuổi bắt đầu xả ra đồng loạt làm náo loạn tất cả những người đang mắc kẹt giữa đường tán loạn bỏ chạy, một vài người không may đã bị trúng đạn. Dunk, Phuwin và Gemini chạy đến một đoạn đường khác, đối với sự rượt đuổi của bọn chúng thì bây giờ dừng lại không chạy nữa, cho dù chạy cũng không nhanh bằng tốc độ của xe mô tô, cho nên bọn họ đang đứng lại cầm súng bắn trả.

[F6] Phi Vụ Cuối CùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ