Gemini sẽ xử lí ra sao nếu như người yêu của hắn giận?
Từ khi làm người yêu của Gemini, Fourth được hắn chiều chuộng hết mực, em muốn làm gì chỉ cần xin hắn là hắn lập tức làm cho em, ngoại trừ việc ra ngoài vào ban đêm mà không có hắn. Bây giờ những lúc em đi đua xe hay đi bar đều phải có hắn bên cạnh, cứ như là một cái đuôi bám dính lấy Fourth vậy. Em cũng hiểu là do hắn quan tâm đến em, lo lắng em sẽ không an toàn khi ra ngoài một mình, đặc biệt là với bản tính giữ người như hắn, việc để em tụ tập cùng bạn bè mà không có hắn là điều không thể xảy ra.
Sáng hôm nay Fourth thức dậy xuống nhà không thấy Gemini đâu, em cất tiếng hỏi Akan nhưng anh chỉ bảo Gemini rời đi từ sớm, cầm điện thoại nhắn tin hỏi hắn cũng chỉ nhận được dòng tin nhắn là hắn có việc cần ra ngoài, đến trưa sẽ trở về. Fourth ban đầu cũng không quan tâm nhiều cho lắm, hắn thỉnh thoảng cũng sẽ ra ngoài sớm như thế này, em cất điện thoại sang một bên rồi ăn sáng.
Đến trưa, Gemini trở về đã nhào vào lòng Fourth mà ôm
" Nhớ quá đi, cho anh ôm miếng"
Hắn lại giở thói này nữa rồi, Fourth ngồi yên trên ghế sô pha cho hắn ôm
" Gemini, chiều đi cửa hàng với em, em muốn mua dây chuyền"
" Được"
---------------------------
Fourth hiện tại đang đứng đợi Gemini ở chiếc siêu xe của hắn, Gemini đang nói chuyện gì đó với Alan, cả hai nói chuyện cũng mất một khoảng thời gian, Fourth đứng đợi ở xe cũng khá lâu rồi, cho đến khi Gemini trở ra đã mắng em một câu
" Sao không vào xe đợi mà đứng ngoài nắng thế hả?"
Gemini đẩy thân hình nhỏ nhắn của em vào xe, sau đó đưa Fourth đến tiệm trang sức như đã hứa. Fourth đứng lựa đồ một thời gian, Gemini đột nhiên có điện thoại nên rời đi, còn Fourth thì vẫn tiếp tục công việc của mình.
" Kì lạ, lúc sáng có đến rồi sao giờ vẫn đến nữa?"
Tiếng thì thầm của hai chị nhân viên khiến Fourth chú ý, em ngẩng mặt lên nhìn về phía hai người nhân viên kia đang nhìn thì nghi ngờ rằng Gemini chính là người mà họ nhắc đến
" Chị ơi, cho em hỏi lúc sáng Gemini có đến hả?"
" Đúng rồi, là đặt nhẫn cặp phiên bản giới hạn"
" Chị có biết đặt cho ai không?"
" Sao chị biết được em, nhưng cậu ấy bảo có khắc tên, nhưng kì lạ là hình như không phải tên em, bọn chị chỉ bán hàng nên không biết cậu ấy bảo khắc tên gì?"
Trong đầu Fourth bỗng xuất hiện vài tia thắc mắc, em bắt đầu dấy lên nghi ngờ về cái tên mà hắn nhờ khắc là gì? Hơn nữa, tại sao hắn lại mua nhẫn cặp, nhưng hắn lại không khắc tên em, chẳng phải em với hắn đang yêu nhau sao. Fourth đưa mắt nhìn về phía Gemini xa xa, hắn vừa gọi điện vừa nở nụ cười, điều này càng làm em nghi ngờ hơn.
Gemini trở lại cũng là lúc Fourth đột nhiên rơi vào trầm tư, em bảo hắn là mình không thích mua đồ nữa, rồi đòi hắn đưa về nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6] Phi Vụ Cuối Cùng
FanfictionCouple: PondPhuwin, GeminiFourth, JoongDunk Văn án: Hôm đó, truyền thông đưa tin bộ ba sát thủ khét tiếng nhất thế giới mang mật danh DK, PW, G từ Los Angeles trở về Thái Lan đã cướp đi viên kim cương đắt giá mang tên " The Cullinan" của nhà Lertrat...