Không khí Trung Quốc mùa này có chút trở lạnh, Fourth hiện tại là đang vùi trong chiếc áo ấm của mình, hai tay không hẹn mà cùng đút túi áo bước xuống xe, ngoảnh lại đã thấy Joong, Pond trên xe bước xuống, còn Gemini cùng Dunk và Phuwin đi cùng một xe, Alan cũng đi cùng trong chuyến đi lần này, nhưng không có Akan đi cùng như mọi khi nữa mà thay vào đó là Black, Akan cần ở lại Lertratkosum để thay mặt điều hành khi bọn hắn không ở đây.
Mọi người bây giờ hiện tại vừa đáp chuyến bay xuống Trung Quốc để gặp Nanon, địa điểm là một phòng kín mà Nanon thuê, nằm trong khu vực khách sạn năm sao cao cấp, đảm bảo an toàn và kín đáo. Vừa đến nơi, chỉ cần trình tên thì tất cả đã được sắp xếp phòng nghỉ, Joong và Pond một phòng, Dunk và Phuwin một phòng, Gemini và Fourth một phòng, cuối cùng là Alan và Black.
" Tại sao em lại phải ngủ với Gemini"
Bọn hắn đến đây và ở lại một thời gian với mong muốn điều tra về Kirdpan, cho nên cần phải sắp xếp chỗ ngủ, Fourth khi thấy mình được cho ngủ cùng Gemini đã nhảy cẫng lên
" Hai người cùng tuổi, cùng tài năng, cùng sở thích, tôi thấy sắp xếp như vậy là hợp lí rồi thưa tam thiếu"
Alan đứng bên cạnh cất tiếng
" Em không chịu, anh gọi phòng đơn cho em"
Fourth tỏ vẻ giận dỗi khi mình bị sắp xếp như thế này, hơn nữa là không dám nhìn vào Gemini.
" Phòng đơn hiện tại đã được đặt hết"
" Vậy thì một mình em một phòng đôi"
" Ở hai người đi, có gì nguy hiểm còn cùng nhau ứng phó"
Fourth điêu đứng khi nghe thông tin này từ miệng của Pond, nơi này phòng nghỉ lại không nhiều, chỉ có phòng họp và nhà hàng là có sẵn, cho nên việc phòng đơn hết chỗ thường xuyên xảy ra. Fourth cuối cùng vẫn phải xách đồ của mình lên phòng cùng Gemini, được giữa đường thì bị hắn giành mất mà đem lên giúp. Hai người để tạm đồ trước khi đến gặp mọi người tại phòng mà Nanon đã sắp xếp.
-------------------------
Trong gian phòng kín kia, Nanon đang nhìn vào một khẩu súng lục trên tay, anh cũng có niềm đam mê với chế tác vũ khí, Kirdpan trước đây cũng là một tổ chức chuyên chế tạo nên các loại vũ khí, hơn nữa huyết thống Kirdpan luôn có năng lực chế tạo vượt trội này, đó cũng chính là lí do mà Phuwin luôn thích chế tạo nên vũ khí riêng cho mình đến như vậy, rất giống gen di truyền của nhà cậu.
Cạch
Âm thanh mở cửa vang lên, Nanon khẽ quay người lại nhìn về hướng vừa phát ra tiếng động, bàn tay cất khẩu súng của mình vào trong túi áo, anh không muốn vừa mới chỉ gặp mặt lần đầu đã khiến cho mọi người sợ. Bước vào có tất cả tám người, anh biết lần này đến đây khá đông, cho nên cũng đã chuẩn bị một căn phòng đủ chỗ. Bầu không khí dường như có chút nghiêm túc, đặc biệt là do toát ra từ thân hình của những mafia và sát thủ nữa cho nên càng trở nên căng thẳng hơn. Nanon đành phải là người xua tan đi bầu không khí này
" Mới chỉ lần đầu gặp mặt, cũng không cần quá nghiêm túc như thế này đi, mọi người cứ thoải mái, ngồi xuống đi"
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6] Phi Vụ Cuối Cùng
FanfictionCouple: PondPhuwin, GeminiFourth, JoongDunk Văn án: Hôm đó, truyền thông đưa tin bộ ba sát thủ khét tiếng nhất thế giới mang mật danh DK, PW, G từ Los Angeles trở về Thái Lan đã cướp đi viên kim cương đắt giá mang tên " The Cullinan" của nhà Lertrat...