Phuwin cuối cùng không thể chống cự được trước sức mạnh của hai người đô con trước mặt, cậu bị Akan bóp miệng rồi nhét thẳng viên thuốc vào trong ép cậu nuốt xuống. Viên thuốc đi vào trong cơ thể Phuwin, không có chút cảm giác gì cả, nhưng câu nói mà Pond cất lên khiến cậu rùng mình
" Viên thuốc đó là thuốc độc, mỗi tháng đều phải uống một viên, nếu không cơ thể của cậu ta sẽ bị hủy hoại đến chết. Nếu muốn cậu ta sống, cả ba đều phải làm việc cho Lertratkosum, đối với việc ba cậu là sát thủ, quyền lợi sẽ không hề kém cạnh ai, các cậu có thể suy nghĩ"
Dunk và Gemini sau khi nghe xong câu nói của Pond, cả hai đều kinh hãi không khác gì Phuwin, bọn hắn muốn dùng tính mạng của Phuwin để ép buộc hai người còn lại, tính mạng của Phuwin cũng giống như tính mạng của chính Dunk và Gemini vậy, bọn họ không thể để cho Phuwin gặp nguy hiểm được. Hơn nữa, cả ba đều yêu mạng sống của mình, đặc biệt là Phuwin, cậu có thể giết người khác nhưng mạng sống của cậu không ai được phép lấy, Phuwin rất yêu tính mạng của mình.
" Assassin có vẻ đang truy lùng các cậu nhỉ? Nếu các cậu làm việc cho chúng tôi, thì nửa sợi tóc của các cậu Assassin cũng không thể đụng vào, suy nghĩ đi, đôi bên cùng có lợi, tôi không ép buộc các cậu, nhưng quyền lựa chọn là ở các cậu"
Joong nãy giờ im lặng đột nhiên lên tiếng, người của Lertratkosum sẽ không bao giờ chịu thiệt thòi khi cạnh tranh với tổ chức khác, nếu có người dám đụng đến người của Lertratkosum, tất nhiên tổ chức của họ sẽ xử lí đám người không biết điều kia.
" Được thôi, nhưng chúng tôi có điều kiện"
Dunk cất tiếng, đối với lời nói của Dunk, Phuwin và Gemini đều thuận ý, bọn họ luôn có suy nghĩ giống nhau, cho nên lần này để Dunk nói thay hai người kia là được.
" Chúng tôi sẽ làm việc cho các người, nhưng với danh nghĩa là cộng tác, chúng tôi sẽ không phục tùng bất cứ ai. Một điều nữa, quyền lực của chúng tôi phải ngang bằng với hai người kia"
Dunk cất tiếng nói, muốn bọn họ làm thủ hạ cho Lertratkosum, bọn họ không làm, nếu như mang nghĩa cộng tác, bọn họ có thể tự quyết định hành động của mình, giống như là làm đối tác hai bên cùng có lợi. Ở Assassin cả ba đều như vậy, không ai có thể sai khiến hay kiểm soát quá nhiều hành động của họ. Dunk nhìn về phía Alan và Akan, hai người có quyền lực lớn nhất sau Joong, Pond và Fourth, muốn bọn họ làm sát thủ cho tổ chức, bọn họ nhất định không đứng dưới ai, chỉ có đứng ngang bằng.
" Được"
Joong đối với việc này không ngờ ba người lại chấp thuận nhanh đến vậy. Pond và Fourth không có ý kiến gì, việc thu phục bộ ba sát thủ về làm việc cho tổ chức chỉ mang mục đích để họ có thể trừ khử những kẻ ngáng đường Lertratkosum đang có mục đích lấn địa bàn sang châu Mỹ, họ đang muốn thâu tóm toàn bộ trời Âu đất Mỹ chứ không phải chỉ mình châu Á nữa.
" Trước hết, thả em của tôi ra"
Dunk nhìn về phía Phuwin đang bị trói, Akan cởi trói cho Phuwin ngay sau đó. Cuộc thương lượng thành công, Dunk, Phuwin và Gemini quay trở lại con đường cũ của mình, làm sát thủ cho tổ chức mafia đỉnh cao quyền lực nhất châu Á, Lertratkosum. Ngay hôm đó, bọn họ được đám thủ hạ chuyển đồ đến biệt phủ của Lertratkosum, được chuẩn bị phòng ở. Ba người chính thức ở lại Lertratkosum, sống một cuộc sống mới, không biết nguy hiểm hay ra sao, nhưng đã dấn thân vào thì bọn họ đã chấp nhận với điều này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6] Phi Vụ Cuối Cùng
FanfictionCouple: PondPhuwin, GeminiFourth, JoongDunk Văn án: Hôm đó, truyền thông đưa tin bộ ba sát thủ khét tiếng nhất thế giới mang mật danh DK, PW, G từ Los Angeles trở về Thái Lan đã cướp đi viên kim cương đắt giá mang tên " The Cullinan" của nhà Lertrat...