Chương 73- Bị tấn công

7.6K 793 107
                                    

Âm thanh tiếng súng phát ra khiến Nanon và Phuwin bàng hoàng hơn cả, ánh mắt nhìn về phía hai người trước mặt. Phuwin không chần chừ rút khẩu súng của mình ra nhắm vào một tên có ý định bắn Pond, tiếng súng của cậu phát ra khiến hắn chú ý, ánh mắt càng gấp gáp hơn khi nhìn thấy cậu cùng Nanon đã ra khỏi kho lưu trữ.

Pond và Alan khi nãy đang đứng đợi Nanon cùng Phuwin thì từ đâu có toán người vây lấy, vài viên đạn bắn đến hắn, cũng may là hắn phản ứng nhanh nhạy mới né được, nhìn qua giống như là bị tập kích và có sắp xếp trước. Pond quét mắt qua một lượt, nhìn thử xem có dấu hiệu gì có thể nhận diện chúng không nhưng tất cả đều che kín mặt, hắn không thể nhận ra bất cứ điều gì cả.

Trở lại với thực tại, hiện tại Phuwin và Nanon đang đứng cùng nhau, hai người vừa bước ra thì sức tấn công của bọn chúng càng lớn hơn, mục tiêu dường như đổi từ Pond sang Phuwin và Nanon. Pond nghiến răng, sau lần này đừng để hắn điều tra ra được là ai, dám đụng đến hắn hắn sẽ san phẳng cả tổ chức mà không cần biết nó như thế nào. Mất một thời gian Pond mới tiếp cận được gần Phuwin, hắn đã tiêu diệt được hết vài người ở cự ly gần, nhưng những người dùng súng ngắm từ xa thì hắn không thể, bởi vì hắn chưa tìm thấy vị trí đứng của bọn chúng.

Pond đưa tay kéo kịp Phuwin khi một viên đạn từ xa nhắm đến, nhưng hắn thì không may mắn như thế, hắn sau đó dính một viên đạn ngay vào bụng, máu bắt đầu chảy ra dính vào chiếc áo sơ mi của hắn, Phuwin bất ngờ, ánh mắt ánh lên sự bàng hoàng, nhưng hắn thì không chút biểu cảm mà nhìn về hướng kia, viên đạn kia bay ra cũng đủ để hắn biết được hướng đứng của tên sát thủ kia, hắn một viên nhắm thẳng vào đầu khiến hắn ta chết ngay tức khắc. Nanon đứng cùng Alan cũng đã triệt hạ được vài tên

" Mẹ nó Ohm Pawat! Bình thường anh để vệ sĩ theo dõi tôi, bây giờ người của anh chết đâu cả rồi"

Nanon vừa cầm súng đối phó vừa gọi điện thoại cho cái người gọi là Ohm Pawat kia, nhìn thấy Phuwin cùng Pond ở bên kia đang cố gắng né đạn, anh bắt đầu nhìn xung quanh, đám sát thủ này không phải dễ đối phó. Nanon không thèm nghe đầu dây bên kia nói gì lập tức cúp máy, anh chạy đến bên Phuwin đang đỡ Pond bị thương

" Nhanh lên, rời khỏi đây trước"

Nanon chỉ kịp nói như thế, cố gắng giúp Phuwin đỡ Pond rời khỏi đảo, đưa súng bắn vài viên giết thẳng mấy tên còn lại, Nanon quay lưng nhảy lên tàu, để Alan lái tàu trở về đất liền.

------------------------------

Gemini vừa cất tiếng bảo với Phuwin đã lưu dữ liệu xong thì bên ngoài bắt đầu có tiếng súng nổ

" Ai nổ súng vậy?"

Fourth đứng bên cạnh Gemini từ khi hắn kết nối USB của Phuwin, hiện tại em cũng đang đứng bên cạnh hắn. Âm thanh hỗn loạn bên ngoài khiến cả hai chú ý mà bước ra. Khung cảnh đầu tiên mà Gemini cùng Fourth nhìn thấy là Joong đang bắn nhau cùng một toán người lạ.

" Fourth, ai cho em chạy ra đây, có thuốc nổ"

Joong quay lưng lại quát Fourth khiến em giật cả mình, Gemini khi nghe Joong nói như vậy lập tức nắm cánh tay Fourth lại gần mình rồi quan sát tình hình xung quanh. Cả khu biệt thự này biệt lập với thành phố, là một khu nghỉ dưỡng cao cấp nhưng nằm ở gần biển, cho nên khu dân cư không nhiều, ở đây chỉ có người đến du lịch và nghỉ dưỡng, một đám người chạy tán loạn từ bên trong biệt thự ra, bởi vì trên bầu trời có một chiếc trực thăng đang rắc thuốc nổ xuống biệt thự hòng đánh tan nơi đây.

[F6] Phi Vụ Cuối CùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ