Chương 38- Tìm thú vui

8K 782 231
                                    

Trước cửa quán bar Diamond, một chiếc xe dừng lại thu hút sự chú ý của người đi đường, đó là xe của Gemini, hắn vừa mới tân trang lại con xe này, hôm nay được dịp đưa Dunk, Phuwin cùng Fourth đi thử luôn. Bốn người bước xuống xe, mỗi người một vẻ đẹp đến điên đảo, khiến người xung quanh nhìn không rời. Đây mới chỉ là đứng trước cửa thôi, không biết khi vào trong thì thu hút bao nhiêu người nữa đây.

Dunk khoác lên mình phong cách của một mỹ nam như thường ngày, anh mặc một chiếc sơ mi trắng trơn gỡ hai cúc áo thôi cũng đủ tôn lên sự xinh đẹp của mình, trên cổ Dunk đeo một sợi dây chuyền màu bạc làm phát sáng làn da trắng mịn màng của Dunk. Dunk mỗi lần đi chơi đều sẽ kẻ mắt rất cuốn hút, eyeliner màu nâu huyền bí càng làm cho đôi mắt của Dunk trở nên hút hồn hơn hẳn.

Phuwin không thay đổi phong cách ăn mặc, cũng là một chiếc áo sơ mi màu đen gỡ hai nút giống Dunk nhưng bên ngoài lại thêm một chiếc áo khoác màu đen nốt. Sợi dây chuyền trên cổ Phuwin gần giống với Dunk, nhưng nó dày hơn một chút, cũng là màu bạc, hơn nữa trên vành tai cậu còn xỏ hai khuyên tai, tất cả đều làm tăng sự cuốn hút theo hướng trầm tĩnh.

Fourth toàn thân là một màu đen, từ áo sơ mi đến vest cho đến quần tây. Những lúc em mặc như thế này, nó vừa toát lên sự xinh đẹp nhưng cũng pha chút phóng khoáng cuốn hút đến lạ kì. Chiếc khuyên tai không phải bạc như Phuwin mà là màu đen huyền bí. Fourth bấy giờ mới nhìn thấy Gemini đang đeo sợi dây chuyền lúc trước mình thích nhưng bị hắn cướp mất, chỉ thiếu điều muốn chạy lại giựt nó rồi vứt đi, nhưng chuyện cũng đã qua lâu rồi, Fourth cũng không để ý đến sợi dây chuyền đó nhiều như trước nữa.

Gemini toàn thân toả ra nét cuốn hút, nụ cười trên gương mặt hắn là điểm nhấn khiến người ta nhìn mãi không rời. Chỉ cần mặc độc một chiếc vest trắng đơn giản không có áo bên trong hắn cũng đủ thu hút ánh nhìn của người khác rồi, chiếc áo màu trắng ấy càng làm nổi bật sợi dây chuyền có thiết kế tinh xảo kia, tay hắn cũng đeo một chiếc nhẫn vàng và vòng tay vàng cùng loại, nhìn vào chỉ thấy khí chất giàu có trên người. Bốn người mỗi người mỗi vẻ khi bước vào đã bắt đầu làm xôn xao quán một phen.

Ở Diamond này người ta đã biết đến Fourth, cũng đã từng gặp qua Dunk, hôm nay lại có thêm hai người con trai khác cùng bước vào không khỏi khiến người ta phải tò mò, tuy nhiên ai cũng đoán rằng có lẽ là hai sát thủ còn lại của Lertratkosum, dạo gần đây rất nổi tiếng, bây giờ mới được chiêm ngưỡng nhan sắc ở ngoài đời thực, quả thực là tuyệt thế.

Bốn người không quan tâm đến ai, chỉ thích đắm chìm vào thế giới của mình. Kiếm một bàn thuận lợi ngồi xuống, phục vụ tự động bưng lên cho họ vài ly rượu. Dunk đưa mắt nhìn xung quanh, muốn tìm kiếm cho mình một thứ gì đó để có thể vui vẻ, từ khi về Lertratkosum, Dunk càng ngày càng tự do hơn, phóng khoáng hơn, ngoại trừ một vài lần bắt gặp ánh mắt của Joong đang nhìn mình như đe doạ thì Dunk cũng chưa hề sợ điều gì, lần trước Joong cấm anh dây dưa với trai, anh lại càng thích làm ngược lại, nhan sắc của anh có chỗ để sử dụng, tại sao lại không thể dùng nó để tìm niềm vui cho chính mình, anh càng bị cấm càng thích, đừng nói gì đến lời đe doạ kia.

" P' Dunk, bên kia có người nhìn anh kìa"

Fourth vừa cầm ly rượu lên uống một ngụm, ánh mắt đã đập ngay vào người con trai phía xa xa đang nhìn về phía bàn mình, hơn nữa là nhìn Dunk. Em quay sang gọi Dunk, khiến Dunk cũng đưa mắt nhìn về hướng trước mặt. Dunk nhếch môi nở một nụ cười

[F6] Phi Vụ Cuối CùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ