Dunk, Phuwin và Gemini sau khi về Thái Lan ở ẩn mới bắt đầu sắm sửa đồ, bọn họ quyết định ở luôn căn nhà Phuwin vừa mua, ngoài ra Dunk và Gemini cũng mua thêm mỗi người một căn nữa nhưng chắc có lẽ chỉ để nó như vậy. Nói mua đồ nhưng thực chất không mua gì nhiều, bọn họ chỉ sắm vài thứ đơn giản, còn lại mỗi người đi một hướng dùng tiền của mình mua vài thứ đồ hiệu xa xỉ, biết sao được, lúc ở trong tổ chức cả ba đều có niềm yêu thích với sự xa xỉ này rồi.
Gemini sau khi tách khỏi Phuwin và Dunk thì đến một gian hàng bán dây chuyền dành cho nam, bởi vì hắn nghe bảo chỉ có duy nhất nơi này bán dây chuyền độc nhất, có nghĩa là chỉ sản xuất duy nhất một sợi cho mỗi mẫu.
Ánh mắt hắn đập ngay vào sợi dây chuyền hút mắt được đặt ngay ở trung tâm. Gemini đứng đó ngắm nghía một hồi lâu rồi khẽ mỉm cười, những gì hắn thích thì sẽ lấy thôi
" Cho tôi sợi dây chuyền kia"
" Tôi muốn sợi dây chuyền kia"
Cả hai giọng nói đều cất lên cùng một lúc, hai ánh mắt quay sang nhìn nhau, nhưng chỉ có duy nhất một người là nhận ra người còn lại. Gemini nhìn về phía Fourth, hắn không ngờ đến là có thể gặp lại người này ở đây. Còn Fourth nhìn thấy Gemini sớm đã xuất hiện biểu cảm không vui, món đồ mà em thích đang bị tranh giành, chỉ có một sợi dây duy nhất thôi, em muốn nó
" Sợi dây đó là của tôi, tôi nói trước cậu"
Fourth bắt đầu tìm lí do để cho thấy rằng em mới là người được sở hữu nó. Gemini không nói gì, hắn vẫn đang ngắm nhìn xem người trước mặt có thái độ như thế nào, vừa hay thái độ này khiến hắn thật thích thú
" Thật lòng xin lỗi quý khách, cậu đây là đến trước, cho nên nó thuộc về người này ạ"
Fourth điếng người khi nghe nhân viên cửa hàng bảo vậy. Em không chịu, cũng không muốn, sao em lại không có được nó. Gemini chỉ nở nhẹ một nụ cười, hắn không nói gì với em, chỉ bước vào thanh toán luôn sợi dây chuyền kia. Fourth đứng ngoài kia nhìn sợi dây chuyền vụt mất khỏi tầm tay của mình, trong lòng tức giận muốn chết, em cũng thắc mắc sao mà cái dáng hình kia nhìn quen thế chứ, nhưng nghĩ lại đây mới là lần đầu gặp mặt hắn nên cũng sớm bỏ qua. Vừa mới gặp đã không ưa rồi, đừng để em nhìn thấy bản mặt hắn thêm một lần nào nữa. Fourth hết thú vị với cửa hàng này rồi, em quay người bỏ đi mà không biết sau lưng có người đang nhìn mình nở một nụ cười nhẹ.
--------------------------
Buổi tối tại trung tâm Bangkok nhộn nhịp hơn cả, đã gần một giờ sáng mà đường phố vẫn nhộn nhịp cùng với ánh đèn từ nhiều nơi khác nhau. Không khí nhộn nhịp ấy càng được thấy rõ hơn bởi một đường đua tập trung đông kín cả người. Albert, một đường đua nổi tiếng nhất Thái Lan toạ lạc ngay trung tâm thành phố là nơi diễn ra những cuộc đua xe đẳng cấp nhất, hấp dẫn nhất, thú vị nhất. Ngay từ chiều tối đã có rất nhiều người đến trường đua này để xem đua xe, và càng về đêm thì số lượng người càng trở nên đông đúc, bởi vì đêm đến là khi tập trung những tay đua có kĩ năng đỉnh nhất, giỏi nhất cùng nhau tranh tài.
Hôm nay Albert có chút đặc biệt hơn cả, người tập trung đông kín hơn thường ngày, bởi vì họ muốn xem cuộc đua xe có Fourth Nattawat, con trai út của Lertratkosum tham gia. Fourth có thói quen mỗi một tháng sẽ đua xe một lần, vào tuần cuối cùng của tháng, hơn nữa, lần nào đua vị trí top 1 cũng thuộc về em, mặc dù vậy nhưng mọi người ai cũng muốn xem Fourth đua, bởi vì tài nghệ của em đỉnh đến mức ai cũng muốn chiêm ngưỡng kĩ năng lái xe của em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6] Phi Vụ Cuối Cùng
FanfictionCouple: PondPhuwin, GeminiFourth, JoongDunk Văn án: Hôm đó, truyền thông đưa tin bộ ba sát thủ khét tiếng nhất thế giới mang mật danh DK, PW, G từ Los Angeles trở về Thái Lan đã cướp đi viên kim cương đắt giá mang tên " The Cullinan" của nhà Lertrat...