Chương 91- Yêu thì yêu

9.7K 1K 130
                                    

Fourth bưng tô cháo đi vào phòng đã nhìn thấy Phuwin đứng thẫn thờ nhìn ra cửa sổ ngắm chút nắng chiều. Fourth quen rồi, mấy ngày nay cứ nhìn thấy Phuwin như vậy, không nhìn Pond thì sẽ nhìn vô định ra cửa. Tiếng động làm Phuwin quay mặt lại nhìn, cậu lẳng lặng đi đến kéo ghế rồi ngồi xuống

" Em ăn chưa Fourth"

" Em chưa, đợi lát nữa Gemini về em ăn cùng cậu ấy"

Fourth đáp lời, sau đó đẩy tô cháo đến trước mặt Phuwin

" Anh ăn đi kẻo nguội"

Phuwin khẽ nheo mày nhìn vào tô cháo, chưa kịp từ chối đã bắt gặp ánh mắt của Fourth, giống như là anh không chịu ăn hết thì em sẽ không chịu rời đi. Phuwin lần nữa đành cúi đầu ăn, nhưng cũng chỉ được vài muỗng cháo rồi thôi. Fourth lắc đầu ngán ngẫm, em cất giúp Phuwin bát cháo kia rồi lên phòng ngồi cùng Phuwin cho đỡ chán.

" Fourth, anh ấy hai ngày rồi vẫn chưa chịu tỉnh"

Phuwin ngồi trò chuyện bâng quơ với Fourth, giọng nói như trách móc hắn tại sao mãi vẫn chưa chịu mở mắt

" Akan bảo anh ấy ổn rồi, sẽ sớm tỉnh thôi, anh đừng lo lắng quá"

Fourth chỉ biết nói vài lời an ủi Phuwin, em biết từ khi bước ra từ biển bom kia, Phuwin quan tâm về Pond nhiều hơn em nghĩ, có lẽ đó là lí do anh ấy từ chối lời tỏ tình của em, nhưng không sao, có người có thể khiến cho người anh trai trước giờ như tảng băng trôi của mình biết yêu là gì thì em cũng yên tâm rồi.

Phuwin nghe lời khuyên nhủ của Fourth cũng chỉ lẳng lặng quay lại nhìn Pond, Fourth hai ngày nay nói câu đó với cậu chắc cũng lên đến lần thứ mười rồi. Phuwin khẽ thở dài, từ khi nào mà mình lại yêu người này sâu đậm đến vậy, khi hắn tỉnh lại cậu sẽ có cảm xúc gì, là vui mừng, khóc hay là gương mặt bình thản không thể thể hiện cảm xúc, cậu vẫn chưa thể đoán được, nhưng trong thâm tâm cậu thực sự hi vọng bây giờ hắn có thể tỉnh lại ngay lập tức.

" Bên Kit xử lí thế nào rồi"

" Bị ném vào tù rồi"

" Sao không gọi anh, để anh hành hạ ông ta đôi chút"

Phuwin ánh mắt vô cảm phát ra câu nói đó, Fourth cũng đáp lại lời cậu

" P' Nanon đã thay anh làm việc đó rồi, anh bây giờ không nên làm những việc dính đến ông ta nữa"

Phuwin không nói gì nữa, cậu khẽ gật đầu hiểu ý, gian phòng im lặng đôi chút cho đến khi Gemini xuất hiện trước cửa, hắn vừa hoàn thành công việc của mình ở Lertratkosum đôi chút, cũng gọi là tạm ổn. Gemini tiến vào trong

" Anh ấy vẫn chưa tỉnh lại hả?"

Không ai trả lời, bởi vì nhìn cũng đủ biết là Pond chưa tỉnh, Phuwin cùng Fourth lười biếng đáp lời hắn. Gemini đứng cạnh Fourth, sau đó nhìn vào Pond đôi chút

" Phuwin chưa bao giờ chờ đợi như thế này đâu đấy, Pond anh mà không tỉnh lại sau này tôi không cho anh quen Phuwin đâu, đặc biệt là Dunk sẽ càng không cho đấy"

Gemini cất tiếng đe dọa mặc cho Pond có nghe được hay là không. Hắn đang nói đúng sự thật, Phuwin trước nay không có nhiều kiên nhẫn, cũng chưa từng khốn khổ chờ đợi người khác đến quên ăn mất ngủ như thế này. Dunk là người yêu quý và yêu thương Phuwin vô kể, ai cũng biết Dunk lo cho Phuwin như thế nào, chỉ cần Phuwin rơi một giọt lệ hoặc một miếng máu thôi là anh đã xót lên xót xuống rồi. Nếu như để Dunk từ Mỹ trở về thấy Phuwin như thế này, anh không nhào đến đánh Pond mới là lạ, nếu không đánh được thì Pond cũng phải nghe anh lải nhải hàng vạn câu mắng chửi đến khi nào anh cảm thấy đủ thì thôi.

[F6] Phi Vụ Cuối CùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ