Ánh sáng chiếu vào mặt Phuwin, đôi mắt cậu không chút biểu cảm tiếp nhận sự việc đang diễn ra, việc bại lộ thân phận trong khi Pond và Joong chưa đến nơi như thế này thật sự khiến cả hai rơi vào tình trạng nguy hiểm.
" Cậu ta là Phuwin, bắt lại, trên đây có người của Lertratkosum đột nhập"
Tiếng hét của tên giám sát vang lên, Phuwin cùng Fourth nhanh chóng đạp ngã hai tên đang đứng gần mình nhất rồi chạy ra khỏi trực thăng. Tiếng động lớn trong kia cũng làm cho người dưới tàu chú ý, ngay khi Phuwin cùng Fourth xuất hiện, cả tàu đều bị làm cho náo loạn.
Kit nhìn thấy Phuwin ngay trước mặt mình lập tức hạ lệnh truy sát cậu. Thuộc hạ bắt đầu lên nòng súng hướng thẳng về phía Phuwin và Fourth, hai người nhanh chóng né được, một mạch chạy xuống dưới, Fourth khi đó kết nối tai nghe với mọi người một lần nữa
" Anh! Đến nhanh đi, Phuwin sắp chịu không nổi nữa"
-----------------------------
Pond và Gemini từ phía đầu dây bên kia nghe được tiếng hét của Fourth, ánh mắt cả hai vô cùng thâm trầm, tiếng súng nổ vang lên, trực thăng của bọn hắn từ khi chuyển hướng đã gặp phải khó khăn vì bị bọn Assassin ngăn cản. Hiện tại, Gemini là người điều khiển luôn trực thăng khi thấy thuộc hạ của Lertratkosum xử lí không được ổn khi hai bên đụng độ trên không. Còn Pond, hắn đã sớm tham gia vào cuộc giao chiến, việc biết được Fourth cùng Phuwin tự ý đến Rayong khiến hắn muốn nhanh chóng giải quyết chiếc trực thăng trước mặt. Pond hạ lệnh mở cửa trực thăng, hắn quấn vòng đai an toàn cố định quanh eo, sau đó cầm lên khẩu súng liên thanh bắt đầu nhoài mình ra cửa.
Ở trên không trung tất nhiên sẽ bị hạn chế về tầm nhìn, Pond hiện tại cũng là đang khó khăn khi phải vừa né đạn vừa tấn công. Cũng may có Gemini phối hợp nên việc tiếp cận trực thăng của bọn chúng ngày càng gần hơn, hai chiếc trực thăng sát cạnh nhau, Pond không một chút suy nghĩ lập tức xả súng vào đám người cũng đang đứng ở cửa bên kia bắn đến trực thăng mình.
Gemini khi cho trực thăng tiếp cận gần, Pond dùng một sợi dây có móc rồi ném thẳng qua trực thăng của bọn chúng, cố định nó cứng cáp phía trên thành trực thăng. Hắn một nhịp đu qua bên kia, lao vào trong trực thăng của Assassin, dùng khẩu súng liên thanh của mình lạnh nhạt nhả từng viên găm vào những ai đang cản trở mình. Gemini từ màn hình quan sát được hành động này của hắn cũng bất ngờ, hắn trao lại quyền lái trực thăng cho thuộc hạ của Pond rồi tiến đến cửa, nhìn xuống dưới chân, hắn cầm đai an toàn cột vào người mình, cầm súng đứng trước cửa, một tay nắm lấy thành cửa một tay nhắm sang bên kia hỗ trợ Pond.
Pond ở bên kia lạnh lùng giết hết những ai cản đường mình, hắn hết đạn không có thời gian thay nên dùng luôn súng đánh trực diện với chúng. Gemini phía bên này thông qua một khung cửa trực thăng chỉ có thể hỗ trợ hắn những lúc hắn xuất hiện trong khung cửa. Trực thăng của Assassin xuất hiện chấn động nhẹ bởi vì cuộc giao chiến ác liệt kia, một vài viên đạn bắn vỡ hệ thống vận hành khiến trực thăng rung lắc và có dấu hiệu rơi xuống.Pond sau khi xử lí hết tên cuối cùng, chỉ còn một tên lái trực thăng hắn cũng không có ý định tha. Bước vào cửa buồng lái, hắn đưa tay bẻ cổ tên kia, trực thăng không người lái vì thế cũng bắt đầu rơi xuống. Gemini đứng từ bên này nhìn thấy trạng thái kia của hắn, biết trực thăng đang rơi, nhìn thấy Pond chạy ra cửa, Gemini hạ lệnh cho thuộc hạ tiếp cận gần hơn
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6] Phi Vụ Cuối Cùng
FanfictionCouple: PondPhuwin, GeminiFourth, JoongDunk Văn án: Hôm đó, truyền thông đưa tin bộ ba sát thủ khét tiếng nhất thế giới mang mật danh DK, PW, G từ Los Angeles trở về Thái Lan đã cướp đi viên kim cương đắt giá mang tên " The Cullinan" của nhà Lertrat...