" Cậu ấy bị cảm lạnh, cần nghỉ ngơi điều độ, hơn nữa, tại sao lại bị thương nặng như vậy, điều này làm cậu ấy lâu khỏi bệnh hơn"
Pond ngồi nghe vị bác sĩ chẩn đoán tình trạng sức khỏe của Phuwin, hiện tại cậu đang nằm trên giường bệnh truyền nước biển, vẫn đang trong tình trạng ngủ say không biết gì. Sau khi đưa Phuwin đến bệnh viện, tình trạng cậu có tiến triển hơn đôi chút, vết thương cũng đã được bác sĩ bôi thuốc và thay băng.
" Nhớ chăm sóc cậu ấy, lúc tỉnh lại nhớ gọi tôi đến kiểm tra"
Vị bác sĩ dặn dò rồi rời khỏi phòng bệnh, Pond sau khi nhìn bác sĩ rời khỏi thì quay lưng lại nhìn Phuwin. Không gian trong phòng bỗng dưng im lặng không còn tiếng nói, Pond cũng không làm gì ngoài việc ngồi trên ghế canh chừng cậu cho đến khi tỉnh dậy. Bây giờ hắn mới có dịp nhìn vào gương mặt đang ngủ say này, lúc ngủ trông nhìn dịu dàng bình yên hơn hẳn, không còn nét lạnh lùng không cảm xúc như khi tiếp xúc thường ngày với hắn.
Pond bắt đầu suy nghĩ về cậu những ngày ở Lertratkosum, ngoài cắm mặt trong phòng chế tạo vũ khí thì sẽ đến khu huấn luyện tập huấn, nếu không có việc gì làm thì sẽ tụ tập với Dunk và Gemini, nhưng đó là chuyện hiếm khi, hắn thường xuyên thấy cậu ở nhà hơn, có vẻ là người thích sự yên tĩnh giống hắn. Sau một khoảng thời gian làm việc chung, hắn cũng biết cậu là người xử lí bình tĩnh nhất trong ba người, lúc nào cũng là gương mặt không cười không nói, chỉ bình thản mà nhận nhiệm vụ hắn giao, hắn bây tự hỏi nếu như cậu cười lên thì sẽ trông như thế nào nhỉ?
Pond nhìn vào Phuwin đang nằm trên giường mà suy nghĩ như vậy, sau đó lại nhanh chóng gạt phăng nó đi, hắn dạo này đối xử với cậu kì lạ thật, cảm xúc cũng khác lạ, hắn khi đối diện với cậu sẽ hành xử khác hẳn với tính cách của mình, mấy lần phá lệ quan tâm đến sự sống của cậu cũng đủ để chứng minh điều này. Suy nghĩ của hắn cứ thế mà diễn ra, một người thì say giấc trên giường bệnh còn một người thì lặng lẽ ngồi quan sát.
------------------------------
Sáng nay Dunk vừa định lên phòng Phuwin xem thử vết thương của cậu như thế nào thì lại bị Joong kéo đến công ty hắn. Từ khi chấp nhận ở bên cạnh Joong, Dunk cảm thấy như mình bắt đầu làm việc gì cũng liên quan đến hắn, hơn nữa còn là bị hắn giám sát không thể đi giao du với nam nhân bên ngoài. Dunk mở cửa xe, trầm trồ nhìn vào tòa nhà cao lớn trước mặt, trong giới mafia là tổ chức khét tiếng nhất, trong giới kinh doanh là tập đoàn đứng đầu, còn có điều gì mà Lertratkosum không làm được nữa không.
" Vào thôi"
Joong khẽ cất tiếng nói, Dunk cũng không nói gì thêm, cất bước theo sau lưng hắn đi vào trong, việc hắn dẫn anh đến đây chẳng khác gì công khai anh là người của Joong cả. Vừa bước vào bên trong, cả hai đã nhận được ánh mắt tò mò của tất cả mọi người, Joong vẫn bình thản đi vào trong trước sự cúi chào của tất cả mọi người, còn Dunk thì ngược lại với hắn, anh thân thiện mỉm cười chào mọi người, điều này làm cho tất cả nhân viên đều ngại ngùng mê mẩn trước nhan sắc của anh. Lần đầu tiên mọi người thấy chủ tịch của mình dẫn theo một người có nhan sắc tuyệt mỹ như vậy, làm cho cả nam lẫn nữ đều yêu thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6] Phi Vụ Cuối Cùng
FanfictionCouple: PondPhuwin, GeminiFourth, JoongDunk Văn án: Hôm đó, truyền thông đưa tin bộ ba sát thủ khét tiếng nhất thế giới mang mật danh DK, PW, G từ Los Angeles trở về Thái Lan đã cướp đi viên kim cương đắt giá mang tên " The Cullinan" của nhà Lertrat...