Chương 52: Lâm Tuấn Triết

149 21 50
                                    

- Tiểu thư, thư của Người!

- Có biết là ai gửi đến không?

Nhã Nghiên nhận lấy phong thư, trên đó, ngoại trừ con dấu màu đỏ đề bên ngoài, không có bất kỳ tên hay dấu hiệu nào của người đã gửi để lại.

- Tiểu thư, Tiểu Nguyệt cũng không rõ! Sai nha có nói lại là có người gửi cho tiểu thư, không nêu danh tánh, chỉ để lại bức thư liền rời đi!

Nhã Nghiên sau đó cũng không tiếp tục dò hỏi, khoát tay cho nàng rời đi. Tứ hoa khôi trầm ngâm nhìn phong thư kì lạ trước mắt, có chút do dự. Phải biết nơi đây không phải Kinh Châu, càng không phải Kinh Thành, các nàng ở nơi này ngoại trừ phủ Tổng đốc cũng không có thân thiết với người khác, mà khẳng định cũng không có mấy người biết được thân phận của các nàng, hay chính xác là không có bất cứ người nào. Thế nhưng hiện tại lại truyền đến một phong thư lại chỉ đích danh Nhã Nghiên nàng là người nhận, không phải là bị người kia phát hiện rồi chứ?

Rốt cuộc, Tỉnh Đào là người chủ động mở phong thư kia. Nàng xé bao thư, lấy ra bên trong tờ giấy nhỏ viết không quá dài, khẽ liếc mắt một cái liền trả về cho Nhã Nghiên:

- Là Lâm Tuấn Triết!

Nhã Nghiên có chút bất ngờ nhận lấy phong thư. Phải rồi, đệ đệ của nàng - Lâm Tuấn Triết - có nói qua, ngày hôm nay sẽ đến tìm nàng. Nhưng không phải là đến phủ Tổng đốc sao? Như thế nào đột nhiên lại gửi thư?

- Hình như là bị thương!

Còn chưa kịp đọc đến lá thư, Tỉnh Đào bên này đã thuận miệng bồi thêm một câu càng khiến Nhã Nghiên thêm sốt ruột, vội vàng mở thư, cẩn thận đọc một lượt.

Trong thư đại khái nói rằng, đệ đệ của nàng đêm qua đã đến nơi, thế nhưng lại gặp phải chút bất lợi, bị kẻ khác truy giết. Có điều, hắn may mắn được người lạ cứu giúp trong lúc nguy cấp lẩn trốn. Kia không phải là một người mà là bốn nam nhân kỳ lạ, hắn lại không nhìn rõ mặt bởi vì một phần đêm tối, phần còn lại là bởi vì bốn người kia đeo mặt nạ, thế nhưng không giống đám người truy đuổi hắn, xem chừng chỉ là vô tình đi ngang qua bị bọn chúng hiểu lầm là người của hắn nên mới ra sức truy giết. Cuối cùng, Lâm Tuấn Triết để lại nơi hắn đang tá túc, hỏi Nhã Nghiên liệu có thuận tiện qua lại hay không bởi vì hắn hiện giờ không thích hợp lộ diện.

Nhã Nghiên cùng các nàng đọc xong liền trầm ngâm nhìn nhau. Mối quan tâm của các nàng hiện tại không phải là Lâm Tuấn Triết bị truy sát hay đang bị thương mà chính là có phải hay không người cứu đệ đệ của Nhã Nghiên chính là bốn tiểu Ôn Thần kia? Sẽ không phải trùng hợp đến như vậy chứ?

- Kia, các ngươi có nghĩ bọn họ...

- Ta không dám chắc! Nhưng khả năng cao chính là như vậy!

Tỉnh Đào không đợi Tỉnh Nam nói hết câu đã ngắt lời. Nàng đương nhiên hiểu rõ nàng ấy nghi ngờ điều gì, mà chính bản thân nàng cũng đang có cùng một loại suy nghĩ.

Sa Hạ lại nhìn tờ giấy trước mắt, suy nghĩ một lúc, khẽ hỏi:

- Ngươi có định để các nàng gặp mặt Tuấn Triết?

XUYÊN THÀNH TẾ TỬ TỨ ĐẠI GIA TỘCWhere stories live. Discover now